KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 17 tháng 10, 2024

XÃ HỘI RẤT THỰC TẾ, THỰC LỰC CỦA BẠN RA SAO, NGƯỜI KHÁC NHÌN BẠN BẰNG SẮC MẶT NHƯ VẬY

 


XÃ HỘI RẤT THỰC TẾ, THỰC LỰC CỦA BẠN RA SAO, NGƯỜI KHÁC NHÌN BẠN BẰNG SẮC MẶT NHƯ VẬY


1. Thực lực của bạn quyết định cách người khác đối xử với bạn


Bạn nghĩ người ta sẽ nể bạn vì lòng tốt hay sự chân thành thôi ư? Không đâu! Khi bạn chưa có gì nổi bật, chưa ai biết tới, người ta sẽ xem bạn chẳng khác gì một fan hâm mộ. Đơn giản là, họ không có thời gian quan tâm đến người không có gì để chứng minh.


2. Giá trị lợi dụng của bạn quyết định những mối quan hệ


Nghe có vẻ phũ phàng, nhưng giá trị của bạn quyết định bạn kết nối được với ai. Người ta chỉ giúp đỡ bạn khi bạn có "giá trị lợi dụng". Trong cuộc sống này, mọi thứ đều xoay quanh sự trao đổi giá trị.


Khi bạn chưa có gì, đừng mơ ai đó tự nguyện giúp bạn. Muốn xây dựng những mối quan hệ có ích, bạn phải nâng cao giá trị của mình trước. Hãy nhớ, không ai rảnh để giúp bạn nếu bạn chẳng có gì để trao đổi.


3. Dừng ngay những mối quan hệ vô ích, tập trung vào bản thân


Bạn có bao nhiêu bạn bè trên mạng xã hội không quan trọng, vì khi bạn gặp khó khăn, chỉ những mối quan hệ chất lượng mới thật sự giúp đỡ bạn.


Một đồng nghiệp của tôi từng kết rất nhiều bạn trên mạng xã hội, nhưng khi cậu ấy cần giúp đỡ tài chính trong thời gian dịch bệnh, chẳng ai sẵn sàng đưa tay giúp đỡ. Lúc này, cậu ấy mới hiểu, mối quan hệ mà cậu ấy tích lũy chỉ là vô ích.


Hãy dành thời gian để nâng cao giá trị của bản thân thay vì chạy theo những mối quan hệ xã giao rỗng tuếch. Khi bạn trở nên xuất sắc, những người quan trọng sẽ tự tìm đến bạn.


4. Thực lực là nền tảng duy nhất của mối quan hệ lâu dài


Khi bạn mạnh, những người có thực lực khác sẽ muốn kết nối với bạn. Còn nếu bạn yếu, những mối quan hệ mà bạn cho là thân thiết cũng chỉ là ảo tưởng.


Xã hội này chỉ quan tâm tới người có năng lực. Muốn người ta nể bạn, hãy làm mình giỏi lên trước. Hãy dành thời gian để phát triển bản thân, trau dồi kỹ năng, rồi những người bạn cần sẽ đến. Bạn không cần phải chạy theo ai cả, chỉ cần đứng vững bằng thực lực của mình, tất cả sẽ đến.


Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank