KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2024

Share Free khóa học: Tuyệt đỉnh thiết kế Template PowerPoint tặng kèm 4200+ Infographic Template

 


Share Free khóa học: Tuyệt đỉnh thiết kế Template PowerPoint tặng kèm 4200+ Infographic Template

Bạn là người bận rộn nhưng vẫn mong muốn có những slide thuyết trình chuyên nghiệp? Khóa học "Tuyệt đỉnh thiết kế Template PowerPoint" chính là giải pháp dành cho bạn! Khóa học này được thiết kế đặc biệt để hướng dẫn chi tiết và tỉ mỉ, từ tư duy thiết kế đến thực hành, giúp bạn sử dụng các template một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Khóa học cung cấp hơn 4200+ Infographic Template chuyên nghiệp, bao gồm các dạng như: Dòng thời gian (Timeline), Quá trình (Process), Dashboard, Biểu đồ (Chart), Lịch trình (Agenda), Phễu Marketing, Bản đồ (Map), Lưu đồ KPI, phân tích SWOT, So sánh (Comparison), Lưu đồ dự án (Project), Lưu đồ trí não (Brain), Lưu đồ kinh doanh (Business Model), và nhiều chủ đề khác như văn phòng (Office), E-learning, Digital Marketing, Lịch sử, Sales, ẩm thực, du lịch,...

Tham gia khóa học này, bạn sẽ không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn nâng cao kỹ năng thiết kế PowerPoint, tạo ra những bài thuyết trình ấn tượng, chuyên nghiệp, và phù hợp với mọi nhu cầu công việc. Hãy cùng khám phá và làm chủ nghệ thuật thiết kế PowerPoint với khóa học đặc biệt này!


Bạn sẽ được học:

  • Cách cài đặt công cụ thiết kế Slide siêu việt cho máy tính.
  • Tìm hiểu giao diện của PowerPoint cùng thanh công cụ Jovis.
  • Thành thạo nhanh phím tắt.
  • Thành thạo thanh Quick Access Toolbar trong PowerPoint.
  • Nghệ thuật xử lý chữ cho Template PowerPoint.
  • v.v...

Time Course: 2 giờ 38 phút (136 Bài giảng)

Instructor: Lương Minh Thanh

Total Weight: 1.3 GB



Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank