KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2024

Share Free khóa học: Trọn bộ cách chạy quảng cáo Google Ads Search

 


Share Free khóa học: Trọn bộ cách chạy quảng cáo Google Ads Search

Bạn có bao giờ thắc mắc về những kết quả có dấu "Quảng cáo" xuất hiện khi tìm kiếm một từ khóa trên Google? Đó chính là kết quả của Google Ads Search - công cụ quảng cáo mạnh mẽ của Google, cho phép hiển thị quảng cáo theo các từ khóa liên quan. Mặc dù đây là một công cụ marketing vô cùng hiệu quả, nhưng để chạy một chiến dịch thành công và tối ưu chi phí thì không phải là điều dễ dàng.

Khóa học "Trọn bộ cách chạy quảng cáo Google Ads Search" sẽ giúp bạn hiểu rõ bản chất của công cụ này. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước cơ bản, từ việc thiết lập đến quản lý và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của riêng mình. Bạn sẽ học cách lựa chọn từ khóa chính xác, viết mẫu quảng cáo hấp dẫn và phân tích hiệu quả chiến dịch để đạt được kết quả tốt nhất.

Tham gia khóa học này, bạn sẽ trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để chinh phục Google Ads Search, từ đó nâng cao hiệu quả marketing và phát triển kinh doanh một cách bền vững.


Bạn sẽ được học:

  • Nắm bắt tư duy vận hành quảng cáo và cập nhật những kiến thức chuyên môn mới nhất.
  • Giảm 30% chi phí quảng cáo nhưng vẫn giữ nguyên hiệu quả, tiết kiệm ngân sách.
  • Quản lý công việc, đo lường chất lượng và vận hành tốt đội ngũ nhân viên Google Ads.

Time Course: 3 giờ 8 phút (24 Bài giảng)

Instructor: Conversion media agency

Total Weight: 1.61 GB




Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank