KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2024

NẮM ĐƯỢC 7 QUY LUẬT NÀY ĐỂ LÀM CHỦ VẬN MỆNH, SỐNG THUẬN TỰ NHIÊN

 


✨ NẮM ĐƯỢC 7 QUY LUẬT NÀY ĐỂ LÀM CHỦ VẬN MỆNH, SỐNG THUẬN TỰ NHIÊN

1/ Luật Tâm Thức

Hiểu đơn giản là mọi thứ nằm ở tâm trí, ý thức đến đâu thì phát triển đến đó.

Ứng dụng Luật Tâm Thức vào cuộc sống:  Sự phát triển của tâm thức phụ thuộc vào những gì bạn nạp vào tâm trí mỗi ngày. Nếu bạn suy nghĩ cởi mở, thu nạp những thông tin đa dạng và chuyển hóa những điều tích cực, thì bạn có hiểu biết, trí tuệ cao, đạt đến trạng thái “giác ngộ”. Khi đó bạn càng lúc càng thấu hiểu về nhân sinh, càng ít phán xét, mà hành động với từ bi và trí tuệ. 


2/ Luật cân bằng

Hiểu đơn giản là mọi thứ sẽ luôn cân bằng, không ai hơn ai, không sinh mệnh nào có quyền lấn lướt chà đạp sinh mệnh nào. 

Ứng dụng Luật cân bằng vào cuộc sống: Con người cần học cách biết đủ, biết dừng, biết điều gì phù hợp cho mình, không tham lam lấn lướt người khác, nếu không sẽ luôn phải trả giá tương ứng. 

Chẳng hạn, trong môi trường tự nhiên, nếu con người coi mình là chủ nhân trái đất, cho mình quyền chinh phục tự nhiên, phá rừng, lấp sông ngòi, giết hại động vật hoang dã, sản xuất công nghiệp gây ô nhiễm,... thì sẽ có những lực tự nhiên (thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh,...) xảy ra để cân bằng lại lực tác động ban đầu của con người.


3/ Luật phân cực

Hiểu đơn giản là đa phần con người ở mức trung bình, chỉ có một số ít ở mức cực xuất sắc hoặc cực tệ hại. 


Ứng dụng Luật phân cực vào cuộc sống: Luôn có một thiểu số quan trọng, đóng góp nhiều hơn và được biểu hiện ở hầu hết mọi khía cạnh trong cuộc sống, hay chúng ta có thể gọi bằng quy luật 80/20. Điểm mấu chốt của quy luật 80/20 là luôn có một thiểu số quan trọng, đóng góp nhiều hơn và được biểu hiện ở hầu hết mọi khía cạnh trong cuộc sống. Ví dụ, 20% quần áo của bạn được mặc trong 80% thời gian, 20% thời gian làm việc đem lại 80% hiệu quả, 20% khách hàng đem lại 80% doanh thu, 20% nguyên nhân gây ra 80% vấn đề,... Nếu cuộc sống đã tương đối cân bằng, hãy tập trung tất cả năng lượng còn lại của bạn cho khía cạnh bản thân cảm thấy quan trọng nhất. Làm được điều này, chất lượng cuộc sống của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn!


4/ Luật nguyên nhân và kết quả 

Hiểu đơn giản là mỗi sự thay đổi sẽ góp phần tạo ra một tác động tới kết quả. 

Ứng dụng Luật nhân quả vào cuộc sống   Bạn đối xử với những người, sinh vật khác như thế nào, thì cũng sẽ nhận lại những quả với trạng thái tương tự. Ví dụ, khi bạn dùng tiền bạc làm từ thiện, không có nghĩa là bạn cũng sẽ nhận lại tiền bạc, mà việc từ thiện làm người nhận cảm thấy thế nào thì bạn sẽ nhận được những trải nghiệm đem đến trạng thái tương ứng. Cụ thể hơn, hành động làm cho những con người, sinh vật khác cảm thấy biết ơn, tốt đẹp hơn là những nhân tốt. Bạn cũng sẽ nhận được những quả làm mình cảm thấy biết ơn, tốt đẹp. Điều ngược lại cũng đúng, nếu làm những con người, sinh vật khác cảm thấy đau khổ, tổn thương, bạn cũng sẽ nhận lại những quả làm mình cảm thấy khổ đau.


5/ Luật hấp dẫn

Hiểu đơn giản những sự vật, hiện tượng có cùng tính chất sẽ thu hút nhau, ngược lại khác tính chất sẽ tách khỏi nhau.

Bản chất của Luật hấp dẫn chính là sự cộng hưởng của những năng lượng có tần số tương đồng. Trong đời sống con người, Luật hấp dẫn biểu hiện thông qua việc tâm thức của bạn như thế nào thì sẽ thu hút những con người và sự kiện tương ứng với tâm thức đó tới để bạn trải nghiệm. Cụ thể hơn, tâm thức phát triển ở mức độ nào sẽ đi kèm với những mẫu hình hệ thống niềm tin, tư duy, thói quen, hành động trong cuộc sống ở mức độ tương ứng, hình thành nên những mẫu người điển hình trong xã hội


6/ Luật chu kỳ 

Hiểu đơn giản là mọi thứ đều theo quy luật thành - trụ - hoại - diệt.

Ứng dung: Là con người, chúng ta nên học cách nhận biết các chu kỳ này và thả lỏng, sống thuận theo dòng chảy của tự nhiên. Bởi vì, cuộc đời ta cũng vận hành theo các chu kỳ, lúc thăng, lúc trầm, lúc yên bình, lúc bão tố, không bao giờ đứng yên tại một trạng thái.


7/ Luật nhất quán 


Hiểu đơn giản là mọi thứ đều có chung một mẫu hình

Ứng dụng: Với đời sống của mỗi người, Luật nhất quán biểu hiện thông qua sự nhất quán của những mẫu hình tư duy, hành động và thói quen. Bởi vì tâm thức con người thường ít thay đổi, tương đối nhất quán trong suốt cuộc đời, nên tổng thể mẫu hình suy nghĩ, cảm xúc, hành động được lặp đi lặp lại trong thời gian dài, trở thành “thói quen”. Thói quen được diễn ra trong thời gian dài, hình thành nên tính cách con người. Tính cách nhất quán trong thời gian dài, tạo ra kết quả cuộc đời của một người hay số phận. Điều này có nghĩa là bất kể cuối đời bạn giàu có, nghèo khổ, hạnh phúc, đau khổ, hiểu biết, ngu dốt, khỏe mạnh, ốm yếu… tất cả đều là biểu hiện của Luật nhất quán, thông qua chính sự phát triển tâm thức của bạn.

------------------------

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank