KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 17 tháng 10, 2024

Giới thiệu khóa học: Managing Up and Across: Kỹ năng Làm việc với Cấp trên và Đồng nghiệp

 


DOWNLOAD

Giới thiệu khóa học: Managing Up and Across: Kỹ năng Làm việc với Cấp trên và Đồng nghiệp


Trong môi trường công sở, việc làm việc hiệu quả với sếp và đồng nghiệp là yếu tố quyết định đến sự thành công của bạn. Dù bạn thích hay không, kỹ năng làm việc hòa hợp với người khác không chỉ cần thiết mà còn là bắt buộc để đảm bảo công việc suôn sẻ. Khóa học "Managing Up and Across: Kỹ năng Làm việc với Cấp trên và Đồng nghiệp" sẽ giúp bạn nắm vững các kỹ năng để xây dựng mối quan hệ làm việc hiệu quả và bền vững.


Thông qua khóa học này, bạn sẽ học được cách hiểu rõ áp lực công việc của sếp và đồng nghiệp, biết cách ứng xử và giao tiếp để đảm bảo mọi người đều đạt được mục tiêu chung. Bạn sẽ không còn cảm thấy bối rối khi phải đối mặt với những yêu cầu khắt khe từ sếp hay bất đồng với đồng nghiệp nữa. Thay vào đó, khóa học sẽ cung cấp cho bạn 7 bước tiếp cận tiêu chuẩn để tạo ra mối quan hệ công việc tích cực, cũng như các công cụ và bí quyết giúp bạn thực hiện công việc một cách trôi chảy.


Nội dung khóa học xoay quanh 3 cấp độ quan trọng của một mối quan hệ công việc:

  1. Get things done: Hoàn thành công việc một cách hiệu quả.
  2. Happy team: Đảm bảo rằng mọi người trong và ngoài team đều hài lòng.
  3. Happy me: Khi mọi việc hoàn thành suôn sẻ và bản thân bạn cũng cảm thấy vui vẻ.


Nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng làm việc với cấp trên và đồng nghiệp, đồng thời xây dựng được một môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau, khóa học này chính là dành cho bạn.


Time Course: 13 video

Instructor: Hồ Viết Dương Hạ

Total Weight: 1.13 GB



Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank