KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2024

Share Free Khóa Học Lean - Six Sigma Đai Vàng – Làm Chủ 9 Công Cụ Tinh Gọn (Lean Tools) p

 


DOWNLOAD

Share Free Khóa Học Lean - Six Sigma Đai Vàng – Làm Chủ 9 Công Cụ Tinh Gọn (Lean Tools) 

Khóa Học Lean - Six Sigma Đai Vàng – Làm Chủ 9 Công Cụ Tinh Gọn (Lean Tools) Để Tối Ưu Hiệu Suất Kinh Doanh!

What you'll learn:
  • Mô tả các nguyên tắc cơ bản của Lean, bao gồm các khái niệm về sản xuất Lean, quản lý Lean và phân loại loại lãng phí.
  • Có kiến thức và kỹ năng để triển khai phương pháp 5S tại nơi làm việc để cải thiện sự tổ chức và hiệu quả
  • Quen thuộc với các công cụ Lean quan trọng như Kaizen (cải tiến liên tục), Bảo Trì Tổng Sản Phẩm Hiệu Quả (TPM), Bản Đồ Quy Trình Giá Trị (Value Stream Mapping)
  • Có khả năng đánh giá các tình huống thực tế và xác định cơ hội áp dụng các nguyên tắc và công cụ Lean để tối ưu hóa quy trình và giảm lãng phí

Description:

Khóa học "Lean - Six Sigma Đai Vàng - 9 Công Cụ Tinh Gọn (Lean Tools)" là bước đệm quan trọng giúp bạn nắm vững các phương pháp tối ưu hóa quy trình và cải thiện hiệu suất doanh nghiệp. Bạn sẽ học cách sử dụng các Lean tools mạnh mẽ như 5S, Kaizen, Poka-Yoke, và nhiều công cụ khác để loại bỏ lãng phí, tăng hiệu quả sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm. Với lộ trình học tập chi tiết và ví dụ thực tế, khóa học giúp bạn tự tin áp dụng Lean - Six Sigma vào công việc hàng ngày, từ đó mang lại lợi ích vượt trội cho tổ chức. 

Time Course: 3 hours (17 Lectures)

Instructor: UniTest Việt Nam

Total Weight: 908.27 MB



Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank