KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2024

LÒNG BIẾT ƠN SẼ KHIẾN CUỘC SỐNG CỦA CHÚNG TA KÌ DIỆU HƠN


LÒNG BIẾT ƠN SẼ KHIẾN CUỘC SỐNG CỦA CHÚNG TA KÌ DIỆU HƠN


1. Lòng biết ơn tiếp thêm sức mạnh cho hiện tại

Lòng biết ơn giúp bạn cảm thấy “đầy đủ”. Sống với thực tại giúp chúng ta nhận biết giá trị của mọi cơ hội,và khi ngừng tiếc nuối về quá khứ và mơ mộng về tương lai, chúng ta sẽ có thể làm những điều tuyệt vời cho hiện tại.


2. Lòng biết ơn giúp chúng ta hạnh phúc

Lòng biết ơn luôn đi đôi với sự lạc quan. Nó sẽ xua tan những cảm xúc tiêu cực như sự ganh ghét, khổ đau hay ích kỷ. Bằng cách ghi nhận tất cả những giá trị chúng ta đón nhận được từ cuộc sống, chúng ta sẽ cảm thấy mình có giá trị hơn.


3. Lòng biết ơn khiến con người gần nhau hơn

Thể hiện sự ghi nhận đối với người khác giúp chúng ta duy trì được tình bằng hữu và sự ảnh hưởng đối với người khác. Khi bạn ghi nhận ai đó, họ sẽ cảm thấy việc làm của họ có ý nghĩa bởi tất cả mọi người đều rất cần được ghi nhận.


4. Lòng biết ơn khiến con người khỏe mạnh hơn

Khoa học đã chứng minh rằng thái độ biết ơn giúp cải thiện cả thể chất và tinh thần của con người. Trạng thái sức khỏe của con người bị ảnh hưởng phần lớn bởi thái độ và niềm tin của chúng ta đối với cuộc sống.


Những người có lòng biết ơn thường quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Họ ngủ tốt hơn và hồi phục sau khi ốm nhanh hơn. Khi chúng ta biết ơn với mọi thứ chúng ta có, thì chúng ta sẽ trân trọng và bảo vệ những điều đó.

-sưu tầm-

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank