KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2024

KHÁC BIỆT GIỮA NGƯỜI ĐÀN ÔNG BẤT TÀI VÀ NGƯỜI ĐÀN ÔNG CÓ BẢN LĨNH


KHÁC BIỆT GIỮA NGƯỜI ĐÀN ÔNG BẤT TÀI VÀ NGƯỜI ĐÀN ÔNG CÓ BẢN LĨNH


Thay vì kết hôn với một người đàn ông không có bản lĩnh và phải chịu đựng cuộc sống khổ sở, thà sống độc thân, tự do và vui vẻ còn hơn.


Khi quyết định kết hôn, hãy chọn một người đàn ông có bản lĩnh để có thể dựa dẫm suốt đời.


Đàn ông là trụ cột của gia đình, và khả năng của họ ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của cả nhà.


Người đàn ông có bản lĩnh sẽ mang lại hạnh phúc và hòa thuận cho gia đình; ngược lại, người đàn ông vô dụng sẽ khiến không khí gia đình u ám và buồn bã.


1. Đàn ông có bản lĩnh mạnh mẽ bên ngoài, đàn ông vô dụng chỉ tỏ vẻ trong nhà

Trùm xã hội đen Thượng Hải Đỗ Nguyệt Sanh từng nói: “Người thượng đẳng có bản lĩnh không nóng nảy; người trung đẳng có bản lĩnh nhưng hơi nóng nảy; người hạ đẳng không có bản lĩnh thì vô cùng nóng nảy.”


Người đàn ông có bản lĩnh có đạo đức, tâm lý và sự kiên nhẫn lớn. Họ kiểm soát cảm xúc của mình và không mang bực tức về nhà. Họ có thể là những nhà khởi nghiệp vất vả, những chuyên gia thành công hoặc lãnh đạo của các tập đoàn lớn, nhưng khi về nhà, họ trở thành người chồng, người cha dịu dàng.


Nhà là nơi an toàn, là nơi ấm áp nhất trong cuộc đời họ. Dù bên ngoài có bao nhiêu khó khăn, mệt mỏi, chỉ cần về tới nhà, mọi thứ đều tan biến.


Ngược lại, người đàn ông vô dụng lại khác. Ở bên ngoài, họ không có bản lĩnh, không chịu được khổ, và sống chỉ để qua ngày. Bản lĩnh của họ nhỏ, nhưng sự nóng nảy lại tỉ lệ nghịch. Họ mang bực tức và tức giận về nhà, trút lên vợ con.


Đàn ông đích thực là người che mưa chắn bão cho vợ con; đàn ông vô dụng lại là nguồn cơn gây ra mâu thuẫn trong gia đình.


2. Đàn ông có bản lĩnh yêu thương vợ, đàn ông vô dụng chỉ yêu bản thân

Người đàn ông có bản lĩnh thường có một gia đình hạnh phúc. Họ có giáo dục, biết ơn và luôn ghi nhớ công lao của vợ. Họ phấn đấu vì vợ con và yêu thương gia đình gấp bội.


“Gia hòa thì vạn sự hưng,” đàn ông muốn thành công, gia đình trước tiên phải hạnh phúc, hòa thuận. Vì vậy, gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu của họ. Dù bận rộn đến đâu, họ cũng dành thời gian cho gia đình và chia sẻ việc nhà với vợ con.


Họ hiếm khi tức giận với vợ và không bao giờ đánh vợ, vì họ biết rằng làm tổn thương người thân yêu là biểu hiện của kẻ vô năng nhất.


Ngược lại, người đàn ông vô dụng luôn chỉ nghĩ đến bản thân. Họ cãi nhau không suy nghĩ đến cảm nhận của vợ và không biết nhượng bộ. Công việc không bận rộn hơn vợ, nhưng về nhà họ chỉ biết xem tivi hoặc chơi điện tử, không giúp đỡ việc nhà và thậm chí lười quản con cái.


Họ rất hào phóng với bản thân, nhưng lại keo kiệt với vợ. Họ dùng tiền của hai vợ chồng để mua xe, đồng hồ, nhưng không dám mua cho vợ một chiếc váy đắt tiền.


Đàn ông vô dụng yêu bản thân nhất; đàn ông có bản lĩnh yêu vợ nhất.


3. Đàn ông có bản lĩnh cầu tiến, đàn ông vô dụng chỉ biết ca thán

Có câu nói rằng, nghèo vật chất không đáng sợ, nghèo tinh thần mới là đáng sợ nhất. Đàn ông có bản lĩnh luôn kiên cường và phong phú về tinh thần. Họ không bao giờ ca thán và luôn tích cực hướng về phía trước. Ông trời không phụ lòng người, càng nỗ lực càng may mắn.


Ngược lại, người đàn ông vô dụng luôn ca thán và đổ lỗi cho hoàn cảnh. Họ oán than về số phận, xã hội bất công và vợ không tốt. Họ không chịu trách nhiệm về thất bại của mình mà luôn đổ lỗi cho người khác.


4. Ngày nay, nhiều phụ nữ không muốn kết hôn vì sợ lấy nhầm người

Phụ nữ ngày nay không phải không muốn kết hôn, mà là họ sợ lấy nhầm người đàn ông không có bản lĩnh. Nếu phải kết hôn với người như vậy, thà sống độc thân còn hơn.


Đừng để hôn nhân trở thành mồ chôn thanh xuân và cuộc sống của bạn! Hãy sống trọn vẹn từng ngày và lựa chọn người đàn ông xứng đáng để đồng hành suốt đời.


Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank