KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2024

CÀNG NỢ CÀNG GIÀU. BẠN ĐÃ NGHE BAO GIỜ CHƯA?


💲 CÀNG NỢ CÀNG GIÀU. BẠN ĐÃ NGHE BAO GIỜ CHƯA?


Trong khi người bình thường xem nợ là một điều gì đó tối kỵ và tai tiếng, thì người giàu lại lấy đó là cách để tạo ra nguồn thu nhập dồi dào. Vậy nợ có vai trò gì trên hành trình chạm đến ước mơ giàu có? Câu trả lời nằm ngay phía bên dưới 👇


🔰 3 Bí Mật Về Nợ Chưa Chắc Bạn Đã Biết 


1️⃣ Bí Mật Về Tính Cam Kết


Vay nợ có thể giúp bạn tạo cam kết lâu dài với dự án mà bạn đang theo đuổi. Nghe có vẻ vô lý, nhưng việc này là hoàn toàn có cơ sở. 


Khi bạn vay một khoản tiền lớn, số tiền ấy sẽ biến thành áp lực buộc bạn phải nghiêm túc làm việc để vừa có thể trả nợ đúng hạn, vừa bứt phá tài chính của mình. 

Trái lại, nếu không có áp lực về nợ, sự lười biếng có thể sẽ đàn áp bạn dễ dàng, khiến bạn mất đi động lực để theo đuổi mục tiêu lớn.


2️⃣ Bí Mật Về Vòng Tròn Quan Hệ


Một lợi ích khác của vay nợ đó là mở rộng vòng tròn quan hệ và nâng cao kiến thức. Với khoản vay lớn như vậy, không phải bạn muốn vay là sẽ có đối tác tiềm năng cho bạn vay. 


Muốn thuyết phục được họ, bạn cần phải chủ động xây dựng và duy trì kết nối liên tục. Nhờ đó, bạn không chỉ gia tăng tỷ lệ kêu gọi vay vốn thành công, mà còn kết giao và học hỏi thêm kinh nghiệm của những người đi trước. Đó là kinh nghiệm về kỹ năng phân tích thị trường, đưa ra quyết định đúng và giảm thiểu rủi ro khi kinh doanh. 


Thay vì phải trả giá bằng thời gian lẫn công sức, thì giờ đây bạn có thể rút ngắn quãng đường của mình nhờ vào vòng tròn quan hệ này.


3️⃣ Bí Mật Về Tính Đòn Bẩy  


Vay nợ còn giúp ta tạo ra dòng tiền phục vụ vào hoạt động đầu tư, mở rộng mô hình kinh doanh và gia tăng thu nhập cá nhân. Trong kinh tế học, người ta gọi đây là kỹ thuật đòn bẩy.


Đòn bẩy trong kinh doanh là kỹ thuật gia tăng khả năng sinh lời bằng cách sử dụng vốn vay. Kỳ vọng của nhà kinh doanh khi ứng dụng kỹ thuật này là có thể nhận được mức giá trị tài sản vừa có lời cao, vừa trả được các khoản mà họ đã vay trước đó. 


Đầu tư đòn bẩy không chỉ giúp đạt được mức tăng trưởng vượt trội, mà còn cho phép bạn tham gia đầu tư vào nhiều dự án cùng lúc. 


Ví dụ, nếu dựa vào năng lực hiện tại thì bạn chỉ có thể làm được dự án 100 triệu. Tuy nhiên, khi bạn vay thêm vốn hỗ trợ từ ngân hàng hoặc đối tác làm ăn, bạn có thể làm được thêm dự án lên đến 1 tỷ đồng. 


❓ Vậy Nợ Bao Nhiêu Mới Là Đủ?


Rất khó để đưa ra một con số cụ thể. Vì tùy vào quy mô dự án và khả năng trả nợ của mỗi người mà số tiền cần vay sẽ khác nhau.


Tuy nhiên, không phải cứ liên tục vay hết chỗ này đến chỗ khác là khiến ta giàu lên. Người thành công khi vay vốn sẽ luôn nghiên cứu và tìm hiểu rất kỹ dựa trên nhiều yếu tố bao gồm: tình hình kinh tế, tiềm năng dự án, và cả rủi ro đi kèm.  


Ngoài ra, để có thể vay được số tiền lớn, họ cũng phải chứng minh năng lực tài chính của mình. Phải có thực lực tài chính tốt thì các ngân hàng lớn và đối tác kinh doanh mới tin tưởng và đề nghị cho bạn vay.



Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank