KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2024

THÀNH CÔNG NHƯ TẢNG BĂNG TRÔI


THÀNH CÔNG NHƯ TẢNG BĂNG TRÔI

(Những gì mọi người nhìn thấy rất khác với thực tế)


Hầu hết mọi người đều không thể kể hết cái giá mà những người thành công đã phải trả (dưới bề mặt) để có được những gì mà người ta thấy (trên bề mặt).


Biểu hiện của người thành công giống như tảng băng trôi. Phong thái bên ngoài chỉ là khía cạnh rất nhỏ, đằng sau đó là rất nhiều “chi phí chìm” đắt đỏ họ âm thầm bỏ ra.


“Người chiến thắng không bao giờ bỏ cuộc, người bỏ cuộc không bao giờ chiến thắng”. Rất ít thành công được trải trên hoa hồng. Đại đa số đều giẫm lên vô số thất bại và khó khăn, trầy da tróc vẩy, thương tích đầy mình mới đi đến bước đường ngày hôm nay. Đó chính là một loại "chi phí chìm" mà dù bạn lựa chọn con đường nào thì cũng phải trải qua.


“Thành công là khả năng đi từ thất bại đến thất bại mà không mất đi sự nhiệt tình”. Chỉ có những người biết đứng dậy sau thất bại và vững vàng bước tiếp về phía trước, mới có thể chạm tới thành công.

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank