KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 1 tháng 7, 2024

HÃY DUY TRÌ SỰ BẬN RỘN, VÌ ĐÓ LÀ LIỀU THUỐC RẺ NHẤT TRÊN THẾ GIỚI - DALE CARNEGIE

 


HÃY DUY TRÌ SỰ BẬN RỘN, VÌ ĐÓ LÀ LIỀU THUỐC RẺ NHẤT TRÊN THẾ GIỚI - DALE CARNEGIE

👴👴 Dale Carnegie - cha đẻ cuốn sách ‘Đắc Nhân Tâm’ nổi tiếng, là một nhà văn, diễn thuyết gia, chuyên gia huấn luyện người Mỹ đa tài. Ông cũng chính là người tiên phong trong lĩnh vực đào tạo phát triển con người với kinh nghiệm được đúc kết từ các nhà hiền triết trên thế giới từ cổ chí kim, kết hợp với những câu chuyện thực tiễn từ chính kinh nghiệm bản thân.


🗣🗣 Ngoài những tác phẩm kinh điển, ông cũng để lại nhiều câu nói truyền cảm hứng đắt giá. Một trong số đó, câu nói “Hãy duy trì sự bận rộn, vì đó là liều thuốc rẻ nhất trên thế giới” của Dale Carnegie thật đáng cho thế hệ sau chiêm nghiệm. 


🌟🌟 Có lẽ không mấy ai ngay từ đầu đã yêu thích sự bận rộn, hầu hết chúng ta đều muốn được sống trong an nhàn cho nhẹ người, nhẹ đầu. Nhưng cách nhanh nhất để phá hủy cuộc đời một con người chính là sự nhàn rỗi!


😣😣 Nhàn rỗi về thể chất sẽ khiến tâm hồn phải chịu áp lực. Một khi thân thể trở nên lười biếng, tất cả chức năng của cơ thể sẽ hoạt động chậm lại, từ đó sức khỏe bị ảnh hưởng, bệnh tật cũng tự tìm đến. 


🌟🌟 Cùng lúc đó, sự nhàn rỗi, thậm chí lười biếng như ngọn lửa thiêu rụi sự nhiệt huyết và ý chí của con người, thậm chí là đẩy người ta rơi xuống vực sâu không đáy, chẳng phải cổ nhân cũng có câu “Nhàn cư vi bất thiện”. Vì thế ngàn vạn lần bạn đừng để bản thân rơi vào trạng thái này nếu như không muốn hủy hoại cả cuộc đời mình.


💪💪 Ngẫm lại mà xem, mọi sư lo âu và phiền não đều do nhàn rỗi mà ra, người một khi không có việc gì để làm, rảnh rỗi thường sẽ nghĩ ngợi lung tung, càng nghĩ càng sợ hãi, càng sầu não, cuối cùng chỉ còn dư lại những rủi ro mà bản thân tự vẽ ra. 


🌟🌟 Cuộc đời mỗi người như một bánh răng, càng chuyển động càng linh hoạt, một khi ngừng hoạt động hay bị đình trệ quá lâu thì chúng càng nhanh chóng trở nên hoen gỉ, chệch nhịp, khiến cả một hệ thống hoạt động kém hiệu quả. Do vậy, hãy luôn nỗ lực, chăm chỉ hết sức trong mọi hoàn cảnh và tận dụng tối đa thời gian của bản thân. Vì khi bạn bắt đầu bận rộn nghĩa là cuộc sống của bạn đang trở nên hạnh phúc!!!


👉👉👉 Theo dõi fanpage Tủ sách Khải Hoàn để cập nhật và cùng nhau chia sẻ những thông điệp ý nghĩa và những đầu sách hay nhé!



Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank