KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2024

Vị Tu Sĩ Bán Chiếc Ferrari

 


Vị Tu Sĩ Bán Chiếc Ferrari

 Danh Mục: Tư Duy - Kỹ Năng

 Thể Loại: Kỹ Năng Sống

 Tác Giả: Robin Sharma

 Giọng Đọc:

  • Phần 1
  • Phần 2
  • Phần 3
  • Phần 4
  • Phần 5
  • Phần Cuối

Vị tu sĩ bán chiếc Ferrari, tiêu đề cuốn sách thể hiện hai hình ảnh đối lập là sự bình dị của vị tu sĩ và sự hào nhoáng của chiếc xe Ferrari. Từ bỏ cuộc sống vật chất đủ đầy để đến với sự bình dị nơi tâm hồn không phải là điều dễ dàng, cuốn sách chính là hành trình và phương pháp giúp độc giả thay đổi, trau dồi và nuôi dưỡng tâm trí, cuối cùng đạt được niềm hạnh phúc trọn vẹn thông qua những câu chuyện kết hợp thông thái kiến thức và triết lý Đông – Tây.

Cuốn sách là câu chuyện hư cấu kể về một vị luật sư nổi tiếng Julian Mantle, là một người đứng trên đỉnh cao của danh vọng vì sự kiệt xuất và thành công mà ông có được trong công việc của mình. Ông gần như sở hữu tất cả niềm mơ ước của mọi người: thu nhập lên tới bảy con số, có căn biệt thự của riêng mình, có máy bay riêng và chiếc Ferrari màu đỏ sang trọng. Mải theo đuổi thành công khiến ông không bao giờ cảm thấy thỏa mãn về cuộc sống của mình, đằng sau sự hào nhoáng là tâm hồn đã mệt mỏi, căng thẳng và đau khổ, hôn nhân tan vỡ, không còn liên lạc với cha.



Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank