KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2024

NGUỒN GỐC THẤT BẠI: KHÔNG PHẢI DO THIẾU NĂNG LỰC HAY MAY MẮN, TẤT CẢ VÌ THÁI ĐỘ HỜI HỢT MÀ RA!


NGUỒN GỐC THẤT BẠI: KHÔNG PHẢI DO THIẾU NĂNG LỰC HAY MAY MẮN, TẤT CẢ VÌ THÁI ĐỘ HỜI HỢT MÀ RA!


Trên thế giới không có việc bản thân không làm gì mà có thể tỏa sáng lấp lánh, khi bạn lựa chọn con đường bằng phẳng thoải mái, thì khoảng cách của bạn và người khác thật sự đã được hình thành.


Một ngày nào đó bạn sẽ phát hiện, rất nhiều thành công đều là kết quả của sự tích lũy và kiên trì. Vì vậy, bạn nên chăm chỉ bồi dưỡng tính kiên trì của bản thân.


Đương nhiên, kiên trì không phải là ngoan cố đi vào chỗ bế tắc, kiên trì nên kết hợp và tuân theo lý trí thực tế của bản thân. Tôi cũng biết rõ kiên trì là không dễ dàng, đặc biệt khi bạn ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh. Bạn có thể sẽ bị tiền thuê nhà, sinh hoạt phí ép tới mức thở không nổi, bạn có thể bởi vì thu nhập tạm thời không cao, không có cách nào đi học 1 chuyên ngành mới, 1 kỹ thuật mới... Nhưng bất kể như thế nào, chúng ta đều không thể cứ quanh quẩn mãi ở 1 chỗ.


Chỉ cần bạn của ngày hôm nay so với ngày hôm qua tốt hơn 1 chút, chắc chắn bạn sẽ là người mỉm cười cuối cùng. Đây chính là ý nghĩa của sự kiên trì.


Té ngã rồi, đứng lên phủi bụi bám trên người, rồi lại tiếp tục kiên trì, tiếp tục dũng cảm tiến về phía trước.

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank