KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2024

HỌC CÁCH LÀM CHỦ CẢM XÚC NÓNG GIẬN LÀ BẢN NĂNG TĨNH LẶNG LÀ BẢN LĨNH!


HỌC CÁCH LÀM CHỦ CẢM XÚC

NÓNG GIẬN LÀ BẢN NĂNG TĨNH LẶNG LÀ BẢN LĨNH!


1. Cái gì cũng nói toạc ra, cái gì cũng bộc lộ hết không phải là thẳng tính, mà là thiếu bản lĩnh. Suy cho cùng, tất cả những cảm xúc tiêu cực của con người đều là bộc phát sự bất lực của bản thân.


2. Tức giận giống như bạn cầm một hòn than đỏ cố ném về phía người khác để hại họ nhưng người đầu tiên bị bỏng lại là chính mình.


3. Cuộc sống không hề thiếu cái đẹp, chỉ là chúng ta có muốn để tâm đi tìm hay không thôi. Nếu biết nhìn ra những điều tốt đẹp ẩn chứa trong cuộc sống bình dị thường ngày thì sẽ thấy được thế gian này luôn êm đềm.


4. Kiềm chế bản thân chính là cách làm chủ cảm xúc của mình. Cảnh giới nhất của con người là  xem nhẹ thế sự, cho dù gặp nguy nan, bất hạnh, thì vẫn vui vẻ, vẫn bình tĩnh thong dong như nước.


5. Chúng ta thường nói, không phải tôi muốn có nhiều phiền não như vậy, chỉ là vì đời người có quá nhiều vướng bận và nhiều chuyện bất lực... Cái khác biệt là người buông bỏ được sẽ nhận về sự thoải mái và vui vẻ, còn người không buông bỏ được chỉ có thể cõng gánh nặng cả đời mà sống, không được vui vẻ.


---

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank