KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2023

3 ĐIỀU TRONG CUỘC ĐỜI NẾU QUA ĐI SẼ KHÔNG LẤY LẠI ĐƯỢC

 


💥 3 ĐIỀU TRONG CUỘC ĐỜI NẾU QUA ĐI SẼ KHÔNG LẤY LẠI ĐƯỢC

-----------

1. THỜI GIAN

- Thời gian là vô giá đối với tất cả mọi người, là thứ tài sản mà chúng ta có nhiều nhất, thế nhưng thực tế không phải ai cũng nhận biết được tầm quan trọng của nó. 

- Có rất nhiều người lầm tưởng rằng, thời gian là vô hạn nên cứ lấy sự lười biếng để tiếp tục gây ra sự lãng phí của tuổi thanh xuân.

- Nhưng trái lại, nếu chúng ta biết tận dụng tuổi trẻ để biết cách sống và làm những công việc có ý nghĩa, thì thời gian qua đi sẽ để lại cho chúng ta rất nhiều điều thú vị bao gồm kinh nghiệm, kỹ năng, kiến thức, những hồi ức mà chúng ta sẽ không bao giờ quên.


2. LỜI NÓI

- Lời nói thể hiện kiến thức hiểu biết của một người, trí tuệ và tính cách của mỗi cá nhân. Cách nói chuyện cũng sẽ quyết định đến 80% mối thiện cảm của người đối diện dành cho bạn.

- Trong quan niệm của cha ông chúng ta về "quân tử nhất ngôn", người quân tử phải là người có lời nói một là một, khi nói ra thì phải giữ lời. Đó là một tiêu chuẩn để đánh giá người quân tử và phân biệt với kẻ tiểu nhân.


3. CƠ HỘI

- Cơ hội chính là bước đệm để con người chạm đến với lý tưởng sống, những ước mơ kỳ vọng và giới hạn của bản thân. Mỗi người chúng ta không thể mong đợi rằng sẽ gặp nhiều cơ hội trong đời và những cơ hội này cũng không bao giờ quay trở lại ở những thời điểm khác nhau.

- Cũng luôn cần phải biết nhận biết, nắm bắt và tận dụng cơ hội. Có một điều có thể chắc chắn là những ai biết quý trọng thời gian, quý trọng mỗi lời nói ra cũng như mỗi cơ hội đến với mình là người sáng suốt. Và họ sẽ gặt hái thành công.

----------

#Richnguyen

Đầu tư để #Tăng_trưởng_Hạnh_phúc 

Cùng bạn khai phóng được khả năng của bản thân và giúp cộng đồng cùng #Tăng_trưởng_Hạnh_phúc




Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank