KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 11 tháng 9, 2023

ĐỌC ĐI ĐỂ TỈNH NG.Ộ



ĐỌC ĐI ĐỂ TỈNH NG.Ộ


1. Khi bạn th.ù h.ận, o.án gi.ận người khác thì người bị h.ận không hề đ.au đ.ớn mà chính bản thân bạn mới là người bị t.ổn th.ương, thống khổ, khiến bản thân đầy th.ương t.ích. Cho nên, sống trên đời luôn nhớ kỹ rằng, tuyệt đối không nên h.ận th.ù người khác.


2. Duyên phận giống như một cuốn sách, không để ý sẽ bỏ sót m.ất, đọc quá chăm chú thì sẽ rơi lệ.


3. Không tranh c.ãi với kẻ ng.ốc, nếu tranh c.ãi với kẻ ng.ốc thì rốt cuộc sẽ không biết ai mới là kẻ ng.ốc.


4. Bằng cấp là huy chương đồng, năng lực là huy chương bạc, đối nhân xử thế là huy chương vàng, tư duy mới là quân át chủ bài.


5. Sự thành công của một người không phải được quyết định ở điểm khởi đ.ầu mà ở chỗ bước ngoặt.


6. Một người lớn lên tốt đẹp như vậy, xuất sắc như vậy nhưng tự bản thân lại không biết thì chính là khí chất, phong độ. Một người gi.àu có như vậy, có tài hoa như vậy nhưng người khác lại không biết, đây là tu dưỡng.


7. Nóng giận mà để nó phát ra, thì đó là bản năng. Nóng giận mà kiềm chế được nó lại thì đó là bản lĩnh.


8. Làm đi làm lại một việc đơn giản nào đó thì được gọi là chuyên gia, nhưng dụng tâm làm một việc trùng lặp thì đó là người chiến thắng.


9. Thiện ý một câu ấm ba đông, lời á.c lạnh người sáu tháng ròng. Nói chuyện phải dùng đ.ầ.u ó.c suy nghĩ, việc nhạy cảm phải nói cẩn thận. Mỗi người phải tự quản tốt cái m.i.ệng của mình, đừng nhất thời để thỏa mãn cái m.iệng mà nói lời h.àm h.ồ, như thế tự nhiên có thể hóa th.ù thành bạn.


10. Coi trọng, hiểu người khác nhiều hơn một chút, luôn mang trong mình lòng cảm k.ích, khoan dung. Khoan dung là một loại mỹ đức, cũng là một loại trí tuệ. Biển có thể dung nạp trăm sông mới có thể trở nên rộng lớn, cảm ơn bạn bè vì họ giúp đỡ mình, cho mình sự ấm áp, cảm ơn người th.ù ghét mình bởi họ cho bạn sự kiên cường.


11. Trên đời này có hai việc mà chúng ta không thể không làm, một là đi, hai là dừng lại xem bản thân mình có một phần tâm thái tốt đẹp hay không. Tâm thái tốt là người bạn đồng hành tốt, giúp chúng ta vui vẻ và khỏe mạnh.


12. Con người còn sống ngày nào chính là phúc khí, phải biết trân quý. Đời người ngắn ngủi mấy chục năm, đừng để tâm vào những chuyện vụn vặt, như thế thân mới có thể thoải mái mà tâm cũng thoải mái.


Nguồn: KidoTaco

Ảnh: Pinterest

--------------------


Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank