KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 28 tháng 8, 2023

Những trích dẫn từ cuốn sách "7 chiến lược để sống sung túc và hạnh phúc"



Những trích dẫn từ cuốn sách "7 chiến lược để sống sung túc và hạnh phúc" khiến bạn phải nhìn lại mình ngay lúc này nếu muốn thoát khỏi những áp lực về tài chính để tận hưởng một cuộc sống sung túc và hạnh phúc.


1. Hầu hết chúng ta nghĩ rằng hạnh phúc là thứ gì đó đã mất trong quá khứ hay một đỉnh cao cần phải đạt đến trong tương lai xa xôi. Chỉ có rất ít người hiểu rằng hạnh phúc chỉ có thể tìm thấy được trong hiện tại. 


2. Hãy ngăn cỏ dại của ảnh hưởng tiêu cực “mọc lên” trong khu vườn cuộc sống của bạn. Thay vào đó, hãy “gieo trồng” những hạt giống của ảnh hưởng tích cực. Bạn sẽ không hình dung được mình sẽ thu hoạch được nhiều “hoa trái” đến đâu từ “vụ mùa” này.


3. Đừng gửi vịt vào trường dạy đại bàng. Đó là một việc làm vô ích. Tất cả những gì bạn nhận được là những chú vịt không hạnh phúc. Chúng không thể bay vút như đại bàng. Chúng sẽ chỉ kêu cạp, cạp, cạp. Và rồi có ngày chúng sẽ “ị” vào bạn. 


4. Để cánh diều có thể bay cao thì nó phải cưỡi lên ngọn gió; những điều tốt đẹp chỉ có thể xảy đến với những người quyết tâm bơi ngược dòng. Một thái độ sống buông xuôi, để mọi thứ trôi đi vô định chỉ dẫn đến đắng cay và thất vọng mà thôi.


5. Bạn không cần phải chọn một trong hai, sự sung túc hay hạnh phúc, vì cả hai đều tuôn chảy từ cùng một suối nguồn vô tận.


6. Đừng chỉ đơn thuần là sống thêm một năm. Thay vào đó, tập hợp lại những năm bạn đã trải qua và đầu tư chúng vào năm tiếp theo.










Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank