KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2023

TƯ DUY CỦA NGƯỜI THÀNH CÔNG LÀ…


TƯ DUY CỦA NGƯỜI THÀNH CÔNG LÀ…


📌 Tiền không thu hút được tiền. Tiền thu hút kẻ trộm. Chính giá trị của bạn mới thu hút tiền. Bạn càng sớm tuân theo nguyên tắc này, bạn càng phát triển nhanh hơn trong cuộc sống.


📌 Đau đớn thúc đẩy con người ta hành động gấp hai lần so với dễ chịu. Do đó, cơ hội làm giàu của bạn sẽ cao hơn gấp hai lần nếu bạn cung cấp các giải pháp giúp giảm bớt nỗi đau hơn là các giải pháp mang lại niềm vui.


📌 Tâm lý duy nhất bạn cần biết để trở nên thành công hơn là con người thường lười biếng một cách vô vọng. Do đó, nếu bạn chuyển đổi tư duy của mình dù chỉ một chút để trở thành định hướng hành động, bạn sẽ vượt trội hơn những người khác trong bất cứ điều gì bạn làm.


📌 Đừng ngủ quên khi bạn mới bắt đầu kinh doanh. Doanh nghiệp cần có một cuộc sống riêng trước khi nó có thể cất cánh và cho phép bạn nghỉ ngơi. Nếu bạn nghỉ ngơi trước khi công việc kinh doanh bắt đầu đi lên, công việc kinh doanh sẽ chết yểu, và cuối cùng bạn cũng sẽ chết về mặt tài chính.


📌 Để thành công với tư cách là một doanh nhân, hãy cung cấp dịch vụ cho mọi người để họ cảm thấy thoải mái và khiến bạn không thoải mái. Điều này sẽ thúc đẩy họ chuyển tiền vào túi của bạn để giúp bạn có thể tận hưởng cuộc sống thoải mái trong tương lai.


📌 Tiền chưa bao giờ là chất xúc tác cho thành công, mà là tác dụng của thành công. Hầu hết các doanh nghiệp thất bại vì họ đặt tiền lên hàng đầu thay vì khách hàng. Trên thực tế, các doanh nghiệp thành công cao chỉ nghĩ đến sự hài lòng của khách hàng khi giao dịch với khách hàng — không bao giờ nghĩ về tiền bạc.


📌 Thất bại trong trường học không giống như thất bại trong cuộc sống. Hầu hết những người nổi trội trong lớp đều là những ứng viên tốt cho thị trường việc làm và những ứng viên tồi cho thế giới kinh doanh. Trong thế giới kinh doanh, thất bại là điều không thể tránh khỏi, vì bạn sẽ thử nhiều thứ mà không hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn tiếp tục cố gắng và thất bại, một ngày bạn sẽ thử một cái gì đó sẽ hiệu quả.


📌 Đừng tìm cách thành công. Học cách để trở thành một người đàn ông hoặc phụ nữ có giá trị. Thành công đi sau giá trị.


📌 Thành công không phải là kết quả của tiền bạc. Tiền là kết quả của thành công. Tương tự, hạnh phúc không theo sau thành công — thành công nối tiếp hạnh phúc.


📌 Thành công luôn ở bên người kỷ luật và tập trung nhất. Không phải kẻ lười biếng.


📌 Để trở nên thành công hơn nữa, bạn phải cống hiến hết mình cho việc học tập suốt đời. Không phải theo nghĩa học thuật , mà theo nghĩa phát triển cá nhân — còn được gọi là tự giáo dục.


📌 Trí óc, cơ thể và tinh thần của bạn cũng quan trọng đối với sự thành công như cuộc sống của bạn. Do đó, hãy cho chúng "ăn", huấn luyện chúng và nuôi dưỡng chúng thật tốt.


📌 Không phát minh lại bánh xe nếu bánh xe vẫn hoạt động. Hãy để những người khác phát minh lại bánh xe khi bạn ngồi trên xe.


📌 Bí quyết thành công là thói quen, và chìa khóa thành công là thay đổi tất cả những thói quen xấu của bạn. Những thói quen xấu dẫn đến thất vọng, thất bại, đau khổ và bất hạnh. Những thói quen tốt dẫn đến thành công, xuất sắc, hạnh phúc và may mắn.


📌 Đừng bao giờ từ bỏ miễn là bạn đang theo đuổi một mục tiêu xứng đáng. Nhưng tại sao bạn phải lãng phí thời gian quý báu của mình để theo đuổi một lý tưởng không đáng có?


📌 Hãy thử một thứ gì đó ít nhất 20 lần trước khi bạn gọi là bỏ cuộc. Đến lúc đó, bạn nên khám phá mọi cách có thể để thực hiện và học mọi thứ về nó. Ngay cả khi đó, đừng bỏ cuộc. Hãy thử một lần nữa và học hỏi xung quanh. Có thể ai đó đã thử nó trước đây và thành công.


📌 Những người thành công là những người biết đánh bại thất bại, chịu đựng khó khăn, làm việc giữa đêm, kiên trì với sức sống, vượt qua sự xấu hổ và chinh phục cái tôi của bản thân.


📌 Bạn không bao giờ có thể đánh bại tinh thần của một người có khả năng thành công. Họ hiểu thấu chính họ. Họ không ngừng cân nhắc bản thân trên thang đo thành công và họ không ngừng theo dõi mục tiêu của mình.


📌 Thúc đẩy bản thân liên tục và nhất quán để đảm bảo sự phát triển cá nhân của bạn. Hãy nhớ rằng, không ai khác chịu trách nhiệm về cuộc sống của bạn — và cuộc sống của bạn không thuộc về ai khác ngoài bạn.


📌 Hãy đặt bản thân lên hàng đầu trước bất kỳ ai khác. Yêu bản thân trước khi yêu người khác. Nếu bạn tìm thấy một người bạn đời, hãy yêu thương họ và giúp họ phát triển nếu họ đồng ý được giúp đỡ. Tìm một đối tác phù hợp và có thể xây dựng bạn — không phải một đối tác sẽ kéo bạn ra xa nhau.

Không ai có thể nói với bạn rằng bạn không thể làm điều đó. Chỉ có bạn, biết và hiểu chính mình hơn ai hết.


📌 Đừng ích kỷ. Nếu bạn thành công ngay cả ở những việc nhỏ nhất, hãy giúp những người khác đến được vị trí của bạn. Họ sẽ biết ơn và trả ơn theo những cách mà bạn không biết. Những người khác sẽ thành công hơn bạn và khen ngợi bạn trong suốt quãng đời còn lại của họ.


📌 Không thể hiện lòng biết ơn ngay cả với những điều nhỏ nhặt bạn nhận được trong cuộc sống là ích kỷ. Biết ơn những gì bạn có thể hiện sự đánh giá cao đối với những phước lành của bạn và tăng khả năng nhận được nhiều hơn của bạn.


📌 Cho đi. Cho đi thời gian của bạn. Cho đi sự chú ý của bạn. Cho đi đồ cũ của bạn. Cho đi những thứ miễn phí. Cho đi kiến ​​thức của bạn. Cho đi tiền của bạn. Bạn càng cho nhiều không gian bạn tạo ra để nhận được nhiều hơn.


Theo: BIZbooks - Sách dành cho doanh nhân

--------------------

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank