KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 10 tháng 7, 2023

MUỐN CÓ THÀNH CÔNG, ĐỪNG Ở ĐÓ MÃI L.ÔNG B.ÔNG, NHỚ NHÉ!



MUỐN CÓ THÀNH CÔNG, ĐỪNG Ở ĐÓ MÃI L.ÔNG B.ÔNG, NHỚ NHÉ!


1. Muốn làm nên nghiệp lớn, đừng mãi ngủ muộn dậy muộn, giờ giấc sinh hoạt chả đâu vào đâu.


2. Muốn làm nên nghiệp lớn, đừng mãi ngồi ì một chỗ, dán m.ắ.t vào màn hình điện thoại. T.a.y ch.â.n không vận động, người thì cứ ì ra.


3. Muốn làm nên nghiệp lớn, đừng l.ư.ời học. Đ.ầ.u tư cho bản thân là chuyện không bao giờ l.ỗ. Vậy tại sao bạn cứ trì hoãn, định dùng n.ã.o mình để trồng cây à?


4. Muốn làm nên nghiệp lớn, đừng sống không có mục tiêu. Nếu chính bạn còn không biết bản thân mình muốn gì, đâu là ưu điểm của mình thì bạn còn trông chờ vào ai khác nữa?


5. Muốn làm nên nghiệp lớn thì ra đời đi, l.ăn x.ả làm việc. Đừng có õ.ng à õ.ng ẹ.o ch.ê nghề nọ kh.ổ, nghề kia lương thấp. Làm từ những việc như bưng bê đồ, b.á.n quần áo, múc trà sữa, .. bạn sẽ thấy mình khôn hơn ra nhiều.


6. Muốn làm nên nghiệp lớn, đừng mãi ở nhà ă.n b.á.m bố mẹ. Cha mẹ nhanh gi.à, cứ phải nuôi đứa con lớn t.ồng ng.ồ.ng mà sống như không. Vậy có kh.ổ không?


Muốn thành công, đừng mãi l.ông b.ông nữa. Thời gian trôi đi, đâu ai lấy lại được đâu. Đến lúc hối cũng chẳng kịp nữa rồi!


Via: Người bản lĩnh

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank