KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 18 tháng 7, 2023

KHÔNG PHẢI CỨ SAI LÀ CÓ THỂ SỬA...


KHÔNG PHẢI CỨ SAI LÀ CÓ THỂ SỬA...


1. Không phải cứ sai là có thể sửa. Có những lỗi lầm ban đ.ầ.u ta chỉ vô tình không ngờ tới nhưng lại gây ra h.ậu qu.ả khôn lường, m.ấ.t việc, m.ấ.t nhà, thậm chí có thể m.ấ.t vợ con.


2. Không phải cứ sai là có thể sửa. Nói lời x.ú.c ph.ạ.m n.ó.ng gi.ận thì sướng m.i.ệng, thế còn t.ổn th.ương của người nghe ai bù đắp cho đây?


3. Không phải cứ sai là có thể sửa. L.ừa d.ối, ph.ản b.ội,... ừ, người ấy có thể tha thứ cho bạn nhưng những vụn v.ỡ trong t.im sao có thể xóa bỏ.


4. Không phải cứ sai là có thể sửa. Một hợp đồng quan trọng, một thương vụ của công ty, chỉ vì lỗi sai của bạn mà tan thành mây khói. T.ổn th.ất sao có thể đền bù đơn giản bằng tiền.


5. Trên đời này, có những chuyện một khi đã sai là sai, làm bất cứ điều gì cũng không thể như cũ. Cái gi.á phải trả có thể là sự h.ố.i h.ậ.n cả đời, d.ay d.ứt khôn nguôi.


6. Ai biết được nghỉ học một buổi không điểm danh là bị trư.ợt môn học đầy ti.ếc n.uối?


Ai biết được bản thân không nghe máy lúc ấy lại lỡ m.ấ.t lời dặn cuối cùng của mẹ?


Ai biết được một phút đi muộn là cơ hội làm việc ở nơi mình hằng mơ ước cũng chẳng còn?


7. Chỉ vì sự b.ất c.ẩn của bản thân mà cái gi.á quá đắt. Vậy nên bạn à, làm ơn hãy cân nhắc trước khi thực hiện hay bắt t.ay vào bất cứ việc gì dù là nhỏ nhất.


8. Trân trọng từng phút giây, khoảnh khắc mình đang sống, từng người mình đang ở bên, từng cơ hội mình đang có, để bản thân hiểu và cân nhắc, chuyện gì mình nên, chuyện gì mình không nên làm.


Nguồn: Sưu tầm

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank