KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2023

GHEN ĂN TỨC Ở MUÔN ĐỜI NÁT, THAM LAM ĐỘC ÁC VẠN KIẾP TÀN



GHEN ĂN TỨC Ở MUÔN ĐỜI NÁT, THAM LAM ĐỘC ÁC VẠN KIẾP TÀN


1. Ai g.a.nh gh.é.t mình có nghĩa là họ đang thua mình. Ai muốn đ.ạp mình xuống t.ức là họ đang đứng dưới mình. Ai nói x.ấu mình đó là vì họ s.ợ mình. Ai m.ắ.ng ch.ử.i mình đó là vì họ k.ém hiểu biết.


2. Hãy cẩn thận với những người nói x.ấu người khác với bạn, vì họ cũng có thế nói x.ấu bạn với người khác.


3. Người gh.e.n gh.é.t đ.ố k.ỵ cũng giống như một người m.ù, họ không bao giờ nhìn thế giới như nó vốn vậy. Thay vào đó, họ b.óp méo nó đi.


4. Nếu bạn bị nói x.ấ.u thì hãy mừng vì sức ảnh hưởng của bạn đến họ rất lớn.


5. Bạn sẽ không bao giờ đi đến đích nếu cứ dừng lại và n.é.m đ.á vào mỗi con c.h.ó trên đường chỉ vì tiếng s.ủ.a của chúng.


6. Nếu có ai đó đột nhiên không tốt đẹp như những gì bạn vẫn thường nghĩ về họ, thì cũng chưa chắc là họ đã thay đổi, mà có thể là bạn đã đ.á.nh gi.á sai về họ ngay từ đ.ầ.u, họ vốn chưa bao giờ t.ử tế.


7. Những người dành cả đời để bới móc, nói x.ấu người khác thì cả đời của họ cũng chỉ đứng ở 1 vị trí là sau l.ư.ng người ta mà thôi.


8. Thật may mắn cho ai học được cách khâm phục mà không gh.e.n t.ị, đi theo mà không bắt chước, khen ngợi mà không tâng bốc và dẫn đường mà không thao túng.


Sưu tầm 

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank