KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 21 tháng 6, 2023

PHẢI LÀM SAO KHI XUNG QUANH TOÀN NGƯỜI TÀI GIỎI?

 


PHẢI LÀM SAO KHI XUNG QUANH TOÀN NGƯỜI TÀI GIỎI?

1. Đừng quá lo lắng, hãy thấu hiểu bản thân.
Cảm giác thua kém không hề dễ chịu một chút nào. Nhưng mình mong các bạn sẽ có những khoảng thời gian tĩnh để cân bằng cảm xúc của bản thân. Có thể bạn thấy bất mãn về những gì đang diễn ra nhưng trời có mắt, sẽ không lấy đi hết của ai hay cho ai hết cái gì. Mình nghĩ rằng, bạn nên hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Điểm mạnh thì mình hãy phát huy tối đa, hãy làm nó thật nổi bật, nó sẽ có thể làm mờ nhạt đi điểm yếu của bạn.

2. Ngừng việc cạnh tranh, so đo.
Mỗi người là một cá thể riêng biệt, mục đích và mục tiêu sống khác nhau, năng lực khác nhau và sống cuộc đời riêng. Việc so sánh chỉ làm cho cuộc đời bạn thêm nặng nề, mệt mỏi. Bản thân bạn mới nên là mốc để đánh giá sự phát triển chứ không phải là một ai khác.

3. Biết ơn và nghĩ rằng môi trường này thích hợp để phát triển.
Mình học được và chiêm nghiệm được rằng, những người biết chấp nhận, thích nghi với hoàn cảnh sẽ là người có thiên hướng thành công. Đừng vội than vãn, chúng ta phải ở trong môi trường này có lẽ đã được vũ trụ sắp đặt trước. Khi gặp khó khăn, đương nhiên để đến được thành công sẽ phải gặp nhiều chông gai, trầy xước mình mẩy nhưng hãy thử nghĩ mà xem, có khi đau đớn chút lại tốt. Để bạn biết trân trọng những gì bạn đang có vì có được nó không dễ dàng. Đau đớn chút để bạn thấy cuộc đời vô thường, sẽ trân trọng những gì đang có và không sợ khó khăn trong tương lai.

Hôm nay, mình chỉ muốn chia sẻ đến các bạn một chút quan điểm về cuộc sống. Để có được cuộc sống như mình mong muốn hôm nay, mình cũng đã trải qua nhiều việc không mong muốn. Mình mong các bạn trong hoàn cảnh nào cũng sẽ nghĩ tích cực, cố gắng hết mình vì ước mơ. Mình làm được, bạn cũng làm được.

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank