KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2023

Chia sẻ miễn phí Top 999+ Cuốn Sách Phát Triển Bản Thân hay nên đọc nhất 2023 ( File PDF link Google Driver )

 

Donate ủng hộ mình 🙏

Chuyển Khoản: Người Nhận: Nguyen Huu Cuong Số Tài Khoản: 0541000172196 Ngân Hàng: Vietcombank

👍Hoặc Đăng Ký Kênh Youtube bên dưới giúp mình:

     

DOWNLOAD FREE TẠI ĐÂY

Chia sẻ miễn phí Top 999+ Cuốn Sách Phát Triển Bản Thân hay nên đọc nhất 2023 ( File PDF link Google Driver )

Độc giả chọn sách phát triển bản thân (self-help) khi họ cần được “truyền lửa” trong cuộc sống hoặc lời khuyên. Tuy nhiên, vì mục đích và vấn đề của mỗi người hoàn toàn khác nhau nên sách self-help cũng được mở rộng về nhiều chủ đề liên hệ với cá nhân nhiều hơn như công việc, lối sống cho đến tình cảm, kĩ năng, v.v. Với vô vàn những quyển sách hay như Đắc Nhân Tâm, Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống, Tôi Tài Giỏi - Bạn Cũng Thế v.v. Đâu sẽ là đầu sách phát triển bản thân hay và phù hợp nhất với bạn? 


Yếu tố nào giúp bạn đánh giá được giá trị của một cuốn sách self-help? Nếu chọn mua sách chỉ vì đó là cuốn sách đang nằm trong top sách bán chạy nhất, bạn có thể sẽ bị thất vọng vì không tìm được giải pháp cho bản thân. Chính vì thế, hãy cùng mybest xem qua những gợi ý cách chọn được quyển sách phát triển bản thân tốt, phù hợp với mình nhất và tham khảo 999+ đầu sách được ưa chuộng và được share free gần đây nhé.

Cách Chọn Sách Phát Triển Bản Thân

Sách phát triển bản thân (self-help) thường nói về về cuộc sống, nhân sinh, cách suy nghĩ và nhìn nhận mọi thứ xung quanh nhằm đưa ra câu trả lời cho vấn đề bạn đang gặp phải, đồng thời giúp hoàn thiện bản thân hơn. Vì vậy, cách chọn sách cũng sẽ dựa trên điều bạn muốn tìm hiểu.

DOWNLOAD FREE TẠI ĐÂY

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank