KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 4 tháng 5, 2023

Xiaomi Smart Band 7 Pro trình làng: Thiết kế mới lột xác, hỗ trợ nhiều tính năng hơn, giá từ 1,9 triệu đồng

  



Xiaomi Smart Band 7 Pro trình làng: Thiết kế mới lột xác, hỗ trợ nhiều tính năng hơn, giá từ 1,9 triệu đồng

Xiaomi chính thức ra mắt Smart Band 7 Pro, phiên bản nâng cấp của vòng đeo tay Smart Band 7 được giới thiệu trước đó tại thị trường Việt Nam.

Xiaomi Smart Band 7 Pro trình làng: Thiết kế mới lột xác, hỗ trợ nhiều tính năng hơn, giá từ 1,9 triệu đồng


Tạm biệt thiết kế con nhộng truyền thống, Xiaomi Smart Band 7 Pro mang đến ngoại hình hoàn toàn mới với khung dáng hình chữ nhật gọn nhẹ khi chỉ nặng 20.5 gram và dày 10.7 mm.

Xiaomi Smart Band 7 Pro sở hữu màn hình độ phân giải cao 280 x 456 pixels, mật độ điểm ảnh 326 PPI dựa trên tấm nền AMOLED 1,64 inch cho khả năng hiển thị tăng 84,4% so với Mi Band 6. Màn hình của Smart Band 7 Pro còn được phủ lớp kính cường lực và bo cong 2.5D giúp mang lại độ bền tốt và trải nghiệm vuốt chạm mượt mà hơn.

Trên Smart Band 7 Pro, Xiaomi đã trang bị bộ xử lý thế hệ mới hỗ trợ trải nghiệm chạm mượt mà khi sử dụng. Sản phẩm đi kèm hơn 150 mặt đồng hồ tuỳ chỉnh, cùng 4 bản dây đeo TPU nổi bật và 2 dây đeo phiên bản đặc biệt để người dùng thoải mái lựa chọn theo phong cách của mình.

xiaomi smart band 7 pro trinh lang thiet ke moi lot xac ho tro nhieu tinh nang hon gia tu 1 9 trieu dong - anh 1
Smart Band 7 Pro không còn duy trì kiểu thiết kế con nhộng thường thấy.

Smart Band 7 Pro là thiết bị đeo tay đầu tiên của Xiaomi được tích hợp hệ thống định vị độc lập lên đến 5 vệ tinh gồm GPS, GLONASS, Galileo, BDS, QZSS, cung cấp khả năng xác định vị trí chính xác và theo dõi lộ trình hiệu quả cao. Bên cạnh đó, thiết bị còn có khả năng vẽ lại bản đồ chạy một cách trực quan nhất, rất hữu ích cho người dùng thường xuyên chơi các môn thể thao ngoài trời mà không cần phải mang theo điện thoại bên mình.

Smart Band 7 Pro cũng hướng đến nhu cầu tập luyện chuyên nghiệp khi hỗ trợ 117 bộ môn như bơi lội, quần vợt, chèo thuyền ngoài trời,… Thiết bị sẽ ghi lại nhịp tim và lượng calo đã đốt cháy trong suốt quá trình luyện tập. Chưa hết, Smart Band 7 Pro còn đóng vai trò như một "huấn luyện viên cá nhân" khi cung cấp 14 chế độ thể thao chuyên nghiệp cùng 10 bài tập chạy từ đơn giản đến nâng cao (giảm mỡ, chạy biến tốc,...).

Sản phẩm được trang bị các cảm biến hiện đại như cảm biến PPG, cảm biến nhịp tim quang học có khả năng theo dõi chỉ số SpO2, giấc ngủ, nhịp tim, hơi thở khi ngủ, mức độ stress và chu kỳ kinh nguyệt của chị em phụ nữ. Qua đó, thiết bị sẽ đưa ra cảnh báo cho người dùng khi phát hiện những chỉ số bất thường.

xiaomi smart band 7 pro trinh lang thiet ke moi lot xac ho tro nhieu tinh nang hon gia tu 1 9 trieu dong - anh 2
6337d32138b12e0011931a17
6337d35438b12e0011931a18

So với bản thường, Smart Band 7 Pro tinh tế và thời trang hơn.

Được trang bị viên pin 235 mAh, Xiaomi Smart Band 7 Pro cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 12 ngày và mất 1 giờ để nạp đầy 100% pin nhờ sạc nhanh bằng sạc nam châm. Bên cạnh đó, Xiaomi cũng tích hợp khả năng sạc nhanh với 5 phút sạc có thể theo dõi giấc ngủ suốt 8 giờ để giúp người dùng không bị gián đoạn trải nghiệm hàng ngày. Với khả năng chống nước lên đến 5ATM, chịu được độ sâu nước 50 m, thiết bị luôn đồng hành cùng người dùng ngay cả khi bơi lội, bất chấp mọi điều kiện thời tiết.

Công nghệ Bluetooth v5.2 khi được kết nối với điện thoại sẽ hiển thị thông báo, cuộc gọi trên vòng tay từ các ứng dụng Zalo, Viber, tin nhắn,... Để quản lý dữ liệu sức khoẻ, luyện tập một cách trực quan, khoa học hơn, người dùng sẽ cần tải về ứng dụng Mi Fitness để đồng bộ dữ liệu giữa thiết bị và smartphone.

Bên cạnh các tính năng hỗ trợ thể thao nổi bật, vòng tay cũng hỗ trợ thêm nhiều tiện ích cơ bản khác như: tuỳ biến giao diện, điều khiển phát nhạc, đồng hồ bấm giờ, nhắc nhở vận động, tìm điện thoại,... phục vụ tối đa trong mọi hoạt động hằng ngày. Xiaomi Smart Band 7 Pro dự kiến có mức giá 1,89 triệu đồng. Trong tầm giá này, mẫu vòng đeo tay thông minh của Xiaomi sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Oppo Watch Free 46 mm, Amazfit GTS 2 Mini, Huawei Watch Fit.

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank