KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 2 tháng 5, 2023

Trọn Bộ 16 Cuốn Sách Hay Nhất Của Thiền Sư Thích Nhất Hạnh

  


Thiền sư Thích Nhất Hạnh có hơn 100 cuốn sách nhiều chủ đề, hướng người đọc đến suy nghĩ tích cực, thân tâm an lạc. Sinh thời, ngoài sức ảnh hưởng qua sự nghiệp tu hành, thiền sư ghi dấu ấn với độc giả qua hơn 100 đầu sách, trong đó có 40 cuốn được viết bằng tiếng Anh, trải dài nhiều lĩnh vực, từ tôn giáo, tu học, thiền, nghệ thuật sống, quản trị… cho đến sách thiếu nhi.


Bằng vốn kiến thức uyên thâm của một thiền sư, nhà văn, nhà thơ, nhà khảo cứu và hoạt động xã hội, Thích Nhất Hạnh cho thấy sức ảnh hưởng của ông với cộng đồng tu tập, thiền hành trên thế giới. Viết sách là cách thiền sư trải lòng, đến gần hơn với cuộc đời và con người. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu bộ 16 cuốn sách của thầy Thích Nhất Hạnh.


Trọn Bộ 16 Cuốn Sách Hay Nhất Của Thiền Sư Thích Nhất Hạnh

Trong nhiều tác phẩm tôn giáo, Thích Nhất Hạnh lý giải nguồn gốc Phật giáo một cách gần gũi. Những năm 1960, nhiều sách của ông, do nhà xuất bản Lá Bối ấn hành, bán rất chạy như: Đạo Phật đi vào cuộc đời, Đạo Phật hiện đại hóa, Đạo Phật Ngày nay, Đạo Phật ngày mai, Đạo Bụt trong mạch sống dân tộc, Việt Nam Phật giáo sử luận (tập một)…


Các tác phẩm có văn phong giản dị, dễ hiểu, nhiều ví dụ thực tế, mang lại kết quả cho những ai thực tập hàng ngày. Dưới đây là danh sách Bộ 16 Cuốn Sách Hay Nhất Của Thiền Sư Thích Nhất Hạnh.


Cuốn nổi tiếng của ông – Đường xưa mây trắng – gồm 81 chương, kể chuyện đời Phật Thích Ca qua con mắt của chú bé chăn trâu Svasti, sau xuất gia, trở thành một vị đệ tử của Phật. Trong sách, Phật được gọi là Bụt – theo cách thân thương, đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Tác phẩm ca ngợi lòng ngưỡng mộ của chúng sinh với lối sống gương mẫu, cao cả của Bụt.


Trong tác phẩm, thầy chỉ ra con người có được an hay không nằm ở bản thân, đồng thời dẫn giải các sự việc, xã hội được giải quyết từ tâm thế bình an của mỗi cá nhân. Thiền tập trong đời sống hàng ngày là giải pháp giúp mọi người tịnh tâm, có thể bắt đầu từ những việc đơn giản như đếm hơi thở, dành thời gian ngắn trong ngày để theo dõi hơi thở, hoặc ý thức “trong ta có Bụt”.


Mời bạn đọc tham khảo Trọn Bộ 16 Cuốn Sách Hay Nhất Của Thiền Sư Thích Nhất Hạnh và lựa chọn bộ sách này cho bản thân, gia đình; đồng nghiệp của mình.

LINK MUA ONLINE TỪNG SẢN PHẨM GIẢM GIÁ TỪ -50% BÊN DƯỚI🙏


  1. Đường xưa mây trắng – Theo gót chân bụt
  2. Con Đường Chuyển Hóa – Kinh Bốn Lĩnh Vực Quán Niệm
  3. Thiền Sư Và Em Bé 5 Tuổi
  4. Gieo Trồng Hạnh Phúc
  5. Trồng Một Nụ Cười – Cùng Trẻ Thực Hành Chánh Niệm
  6. FEAR Sợ Hãi – Hóa giải sợ hãi bằng tình thương – Thích Nhất Hạnh
  7. Muốn an được an
  8. Từng bước nở hoa sen
  9. Không diệt không sinh đừng sợ hãi
  10. Đạo phật của tuổi trẻ
  11. Giận
  12. Phép lạ của sự tỉnh thức
  13. Tĩnh lặng
  14. An lạc từng bước chân
  15. Tìm bình yên trong gia đình
  16. Hạnh phúc cầm tay




Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank