KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 8 tháng 5, 2023

Top 7 khóa học phòng the Online đỉnh cao 2023

 Bạn gặp một số khó khăn trong “Chuyện ấy” khiến chàng không thể lên đỉnh?

Hoặc đơn giản là cả 2 không thể tìm được tiếng nói chung trong đời sống hôn nhân do chuyện chăn gối không đồng điệu.

Bài viết dưới đây của Unica về Top 7 khóa học phòng the, khóa học làm tình hay và được nhiều người học sẽ giúp bạn giải quyết những vướng mắc mà bạn đang gặp phải. 

Top 7 khóa học phòng the Online đỉnh cao chỉ có tại Unica

1. Khóa học " Nghệ thuật phòng the đỉnh cao"

Khóa học gồm 50 bài giảng với thời lượng 8 giờ 37 phút

Mua khóa học một lần sở hữu trọn đời. 

Khóa học "Nghệ thuật phòng the đỉnh cao"

Xem toàn bộ bài giảng và đánh giá Nghệ thuật phòng the đỉnh cao tại đây

Với khóa học “Nghệ thuật phòng the đỉnh cao” được biên soạn bởi giảng viên Vera Hà Anh là một diễn giả, chuyên gia tâm lý hàng đầu về lĩnh vực Hôn nhân gia đình. Với gần 10 năm kết hôn, đúc rút từ những trải nghiệm bản thân và nhiều năm tâm huyết với nghề, những kiến thức mà cô Vera Hà Anh mang lại đã giúp cho hàng nghìn người thay đổi tư duy về đời sống hôn nhân vợ chồng và “chuyện chăn gối” làm cuộc sống trở nên vô cùng hòa hợp và tốt đẹp. 

Khóa “nghệ thuật phòng the” như một chìa khóa vàng để giữ lửa trong tình yêu, giúp bạn chiếm hữu toàn bộ tâm trí của chàng. Khóa học mang lại những kiến thức cơ bản về chuyện chăn gối như: cách ứng xử tốt nhất “chuyện ấy” với bạn đời, biết cách ‘hôn neo” trong quá trình làm tình, trở thành nữ hoàng phòng the, 7 điều quyết định cho “bữa tiệc” thăng hoa, khắc phục các nguyên nhân gây giảm sự ham muốn ở đàn ông….

Khóa học “Nghệ thuật phòng the đỉnh cao của cô Vera Hà Anh sẽ trang bị đầy đủ những kiến thức cơ bản nhất về Sex giúp cho các học viên có thể nắm bắt được tâm lý của đối phương, gia tăng nhưng khoái cảm mới mẻ, và nghệ thuật quan hệ bằng miệng đúng kỹ thuật để đạt cực khoái cao độ. Những chia sẻ trong lớp học làm tình này còn giúp các học viên thay đổi tận gốc những tư duy còn đang e ngại, làm bạn có cái nhìn tích cực, văn mình hơn về tình dục để đời sống vợ chồng trở nên trọn vẹn và viên mãn hơn.

2. Khóa học "Nghệ thuật thổi kèn đỉnh cao"

Giáo trình gồm 18 bài giảng với thời lượng 1 giờ 45 phút

Mua khóa học 1 lần sở hữu trọn đời

Khóa học "Nghệ thuật thổi kèn đỉnh cao"

Xem toàn bộ bài giảng và đánh giá Nghệ thuật thổi kèn đỉnh cao tại đây

Rất nhiều bạn khi tìm đến khóa học này của Unica đều gặp phải 2 lý do. Thứ nhất là chưa có nhiều kiến thức về BJ và muốn mua khóa học để tìm hiểu về nó. Thứ 2 là đã hiểu và có thực hành BJ nhưng chưa đúng cách và chàng không thể lên đỉnh. Trong quan hệ tình dục, BJ đóng một vai trò quan trọng, nó không chỉ giúp chàng giải tỏa mọi vấn đề tâm sinh lý liên quan đến “chuyện ấy” mà nó còn giúp chàng thăng hoa cực độ, làm gia tăng tình cảm đời sống hôn nhân. 

Hiểu đúng về tầm quan trọng mà BJ đem lại, khóa học Nghệ thuật thổi kèn đỉnh cao” của Unica hợp tác với giảng viên Trang Trần sẽ giúp bạn hiểu rõ về BJ là gì, những kĩ thuật đá môi, lưỡi đầy tính nghệ thuật để BJ một cách thành công và hiệu quả giúp chàng lên đỉnh nhanh chóng và tạo ra những khoái cảm đầy tính thăng hoa. Nếu bạn còn đang ngại ngùng với đối phương trong chuyện này, hãy đến với lớp dạy làm tình của Trang Trần để có thể một mình trải nghiệm những kiến thức thực tế nhất từ việc học online khiến chàng trở nên đê mê, thỏa mãn nhất. 

3. Khóa học "Tuyệt chiêu thổi kèn siêu biệt từ bản năng gốc"

Giáo trình gồm 24 bài giảng với thời lượng 01 giờ 49 phút.

Mua khóa học một lần sở hữu trọn đời.

Khóa học "Tuyệt chiêu thổi kèn siêu biệt từ bản năng gốc"

Xem toàn bộ bài giảng và đánh giá Tuyệt chiêu thổi kèn siêu biệt từ bản năng gốc

Trong đời sống hôn nhân, BJ là một trong những hình thức quan hệ tình dục không thể thiếu. Bằng cách này, cả chàng và nàng đều cảm thấy thăng hoa và viên mãn trong chính tình yêu của mình. 

Bất kể ai cũng muốn sở hữu cho mình những kỹ thuật BJ đỉnh cao giúp đối phương mê đắm và trở thành những người phụ nữ không thể thay thế.

Hiểu được vấn đề đó, thế nhưng với tâm lý e ngại, tự ti, nhiều chị em phụ nữ không dám mở lòng để chia sẻ những vấn đề liên quan đến Oral Sex một cách thẳng thắn, để từ đó học hỏi được nhiều kinh nghiệm hơn.

Chính vì vậy, khóa học "Tuyệt chiêu thổi kèn siêu biệt từ bản năng gốc" của giảng viên Nhung Lady sẽ giúp bạn tìm hiểu những kiến thức liên quan đến BJ một cách đầy đủ, chi tiết nhất. Với hình thức học Online, bạn có thể học bất cứ khi nào mình muốn, học lúc không có ai hoặc tranh thủ thời gian rảnh nhằm tiết kiệm thời gian, đồng thời giữ được tính riêng tư, tránh e ngại trước đám đông.

Mở đầu khóa học, giảng viên sẽ lý giải những điều quan trọng nhất trong BJ mà bất cứ phụ nữa nào cũng phải biết để giúp cuộc yêu không bị ảnh hưởng, gián đoạn.

Nội dung trọng tâm của khóa học là các kỹ thuật Bj đỉnh cao giúp chàng "lên đỉnh" ngay từ lần áp dụng đầu tiên. Đó là các bài tập liên quan đến lưỡi, với nhạc, kỹ thuật tạo rãnh khoái cảm, ngậm xoắn lưới đầu "cậu nhỏ".

Không dừng lại ở đó, giảng viên còn giới thiệu các bài tập "lưỡi kinh điển" cuộc "mây mưa" thêm phần nhiều gia vị mới mẻ và thăng hoa hơn. 

Kết thúc lớp học phòng the của giảng viên Nhung Lady, học viên sẽ sở hữu được các kỹ thuật BJ thần thánh để làm tăng "khoái cảm" trong đời sống chăn gối, giúp cho vấn đề hòa hợp trong tình dục trở nên gắn kết hơn. 

4. Khóa học "Nghệ thuật Massage cho chồng yêu"

Giáo trình gồm 17 bài giảng với thời lượng 02 giờ 33 phút

Mua khóa học một lần sở hữu trọn đời.

Khóa học "Nghệ thuật Massage cho chồng yêu"

Xem toàn bộ bài giảng và đánh giá Nghệ thuật Massage cho chồng yêu tại đây

Bạn có biết, Massage là một trong những kỹ thuật tuyệt vời giúp cho chàng cảm thấy được thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi căng thẳng. Hơn thế nữa, bài tập Massage chính là liều thuốc kích thích các dây thần kinh trên cơ thể hoạt động mạnh mẽ hơn.

Nhờ sự va chạm nhẹ nhàng, kỹ thuật êm ái đầy khoái cảm, đây chắc chắn là giải pháp hàng đầu giúp chữa lành các mối quan hệ đang rạn nứt. Dù cho bạn đang giận hận đến mấy thì cũng sẽ quay lại và ôm lấy đối phương để tận hưởng những giây phút hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau. 

Vì ý nghĩa đó, khóa học "Nghệ thuật Massage cho chồng yêu" của giảng viên Vera Hà Anh chính là một món quà giúp chị em có thể khai phá được những "khoái cảm mới mẻ" trong đối phương nhờ đôi bàn tay khéo léo, điêu luyện. 

Mở đầu khóa học, giảng viên sẽ chia sẻ cho bạn 4 nguyên tắc giúp giữ lửa tình yêu và hôn nhân. Đó chính là thời điểm, nghệ thuật Massage, âm nhạc và tử huyệt ngôn từ. Sở hữu được 4 nguyên tắc này, chắc chắn bạn sẽ có một gia đình hạnh phúc, cách làm chồng yêu mình hơn.

Nội dung trọng tâm của khóa học là các bài tập Massage bàn chân, lưng, tay, vùng đầu, vai lưng, đùi giúp chồng thư giãn và kích thích các giác quan khiến chồng đê mê. 

Bạn có tin không, chỉ cần một chậu nước ấm, một chút hoa hồng, tinh dầu cùng với đôi bàn tay mềm mại, khéo léo cùng với tử huyệt ngôn tử là bạn có thể giữ lửa tình yêu thêm bền chặt.

Không đơn giản chỉ là những bài tập, khóa học chính là bí quyết giữ chồng tuyệt vời của các chị em, làm cho các quý ông cảm thấy đắm say và yêu vợ hơn. 

Rất nhiều học viên của chúng tôi đã thử nghiệm và thành công, còn bạn thì sao? Nhất định không nên bỏ lỡ khóa học này nếu bạn muốn đánh tan những mệt mỏi trên cơ thể đối phương, cách massage cho chồng thoải mái đồng thời giữ gìn hạnh phúc gia đình thêm viên mãn, hạnh phúc nhé. 

5. Khóa học nghệ thuật phòng the Online "Tinh hoa Tazama - Tinh hoa tam giác mật"

Giáo trình gồm 23 bài giảng với thời lượng 01 giờ 49 phút

Mua khóa học 1 lần sở hữu trọn đời.

khoa-hoc-phong-the.jpg

Khóa học "Tinh hoa Tazama - Tinh hoa tam giác mật"

Xem toàn bộ bài giảng và đánh giá Tinh hoa TAZAMA - Tinh hoa tam giác mật

Khóa học nghệ thuật phòng the Online tiếp theo mà Unica muốn giới thiệu tới bạn đọc là khóa "Tinh hoa Tazama - Tinh hoa tam giác mật" của giảng viên Nhung Lady. 

Điểm đặc biệt của khóa học là giảng viên mất gần 10 năm nghiên cứu, tìm tòi các tài liệu cổ, phù thủy phòng the để có thể biên soạn lại và xuất bản lại thành khóa học.

Hiểu một cách đơn giản nhất, trường phái Tazama có nghĩa là các kỹ thuật giúp trẻ hóa âm đạo, khiến cho vùng cơ này luôn khỏe mạnh nhằm mục đích tăng khoái cảm "cực đỉnh" để cuộc yêu thêm viên mãn. Không quá khi nói rằng, tinh hoa Tazama là một khóa học độc đáo, có tính chuyên sâu và tập trung khai thác các vấn đề nhạy cảm một cách tinh tế nhất. 

Nội dung xuyên suốt của lớp học kỹ năng giường chiếu là các bài luyện tập tinh hoa Tazama giúp kích thích âm đạo, tăng khả năng phản xạ của "cô bé" để duy trì tuổi thanh xuân, giúp cho "cô bé" luôn se khít, tạo tiền đề để "lên đỉnh" cực khoái. 

Chưa dừng lại ở đó, giảng viên Nhung Lady còn giới thiệu các bài tập liên quan đến hông, chuyển động chữ V, bài tập xiết cơ mông. Những bài tập này giúp sàn cơ chậu săn chắc, khỏe mạnh hơn để dễ dàng sinh nở và hạn chế đau đớn. 

Sự kết hợp tuyệt vời giữa hai phần nội dung là các bài tập siêu biệt áp dụng cho những chuyển động sâu bên trong " cô bé" cùng với các bài bập chuyển động cơ hông giúp chị em giảm thiểu tình trạng khô hạn, viêm nhiễm, giảm ham muốn. Ngoài ra, những bài tập chuyên sâu này sẽ là tiền đề để giúp chị em làm chủ "cuộc yêu", tăng sự hứng phấn để "lên đỉnh" dễ dàng. 

Giảng viên Nhung Lady với hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu trong lĩnh vực phòng the và 6 năm giảng dạy về lĩnh vực tâm lý, tình dục. Khóa học chính là những kiến thức được chắt lọc một cách đầy đủ, chi tiết nhất để giúp học viên vừa duy trì được vẻ đẹp căng tràn sức sống của mình, vừa giúp cho chuyện chăn gối thêm nồng nàn, thăng hoa. 

6. Khóa học nghệ thuật phòng the Online "Tư thế yêu vạn người mê"

Giáo trình gồm 12 bài giảng với thời lượng 01 giờ 19 phút

Mua khóa học 1 lần sở hữu trọn đời.

Khóa học "Tư thế YÊU vạn người mê" 

Xem toàn bộ bài giảng và đánh giá Tư thế YÊU vạn người mê

Bạn có biết rằng, một món ăn nếu đi ăn đi ăn lại nhiều lần cũng sẽ trở nên nhàm chán. Chuyện chăn gối cũng vậy, nếu chỉ giữ nguyên một tư thế "yêu" sẽ khiến cho đối phương không còn cảm thấy hứng thú trong chính cuộc yêu của mình. Vì thế mới có chuyện "chán cơm thèm phở".

Vậy làm thế nào để có thể sở hữu những kỹ năng phòng the đỉnh cao giúp tăng khoái cảm và nắm bắt tâm lý đối phương một cách dễ dàng. Tất cả sẽ được giảng viên Trang Trần giải đáp trong khóa học "Tư thế yêu vạn người mê".

Trên thực tế, có rất nhiều các tài liệu liên quan đến "tư thế yêu" mà bạn có thể tìm qua sách báo, video, các trang web nước ngoài. Thế nhưng tất cả chỉ là những kiến thức lý thuyết sáo rỗng, khiến cho việc áp dụng chúng trở nên lúng túng, khó khăn. Thậm chí còn khiến cho nhiều người rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười bởi những tai nạn nghề nghiệp khi thực thành. 

Thế nhưng với khoá học tình dục Online này, giảng viên sẽ giúp bạn có cái nhìn mới mẻ về chuyện phong the thông qua những kiến thức được chọn lọc, kèm theo những hình ảnh minh họa dễ hiểu, chi tiết.

Nội dung trọng tâm của khóa học là những tư thế "yêu" vạn người mê giúp đối phương lên đỉnh dễ dàng. Với những tư thế độc đáo được chia sẻ như: tư thế lửa tình, tư thế uyên ương, tư thế nữ vương quyền lực...Chắc chắn "cuộc yêu" của bạn sẽ trở nên thăng hoa, hưng phấn viên mãn hơn bao giờ hết. 

Nếu bạn muốn làm mới bản thân và làm mới phong cách "yêu" của mình để khiến đối phương luôn cảm thấy hạnh phúc, đê mê thì nhất định không nên bỏ lỡ khóa học tuyệt vời này nhé. 

Với những chia sẻ của Unica về Top 7 khóa học phòng the sẽ giúp bạn có những nhìn nhận mới mẻ về đời sống hôn nhân. Qua đó giúp bạn xây dựng một cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc. 

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank