KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 9 tháng 5, 2023

Top 6 Sách Markting Hay Nhất Mọi Thời Đại

  

Top 6 Sách Markting Hay Nhất Mọi Thời Đại

Marketing là một phần tất yếu của bất cứ mô hình kinh doanh hay doanh nghiệp nào, đặc biệt là các Start-Up bạn cần phải đọc và hiểu được các chiến lượng Marketing tổng thể và phối hợp với các chiến thuật Marketing tiết kiệm chi phí nhất. Ở phần này mình sẽ chia sẻ với bạn 5 cuốn sách dạy Marketing tốt nhất và mình tin rằng nó sẽ giúp rất nhiều cho bạn.

1. 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing – Jack Trout, Al Ries:

22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing
22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing

Bản chất của việc làm marketing là chiếm lấy suy nghĩ và tiềm thức của người tiêu dùng. Trong bất cứ hoạt động kinh doanh nào thì marketing luôn là mũi nhọn để có thể tìm kiếm được khách hàng tiềm năng.

Với cuốn sách 22 quy luật bất biến này bạn sẽ học được cách mà các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới họ làm marketing và bạn cũng có thể áp dụng nó ngay vào trong chính công việc kinh doanh hiện tại của mình.

Thông tin cơ bản:

Tác giảJack Trout, Al Ries
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang184

Bài học rút ra: mọi hoạt động marketing, kinh doanh gì cũng đều có những quy luật riêng của nó. Chúng ta muốn chiến thắng được thì bắt buộc phải hiểu luật chơi.


2. Hiệu ứng chim mồi – Quốc Khánh, Hạo Nhiên:

Hiệu Ứng Chim Mồi
Hiệu Ứng Chim Mồi

Người ta thường nói lý thuyết và thực hành là khác nhau. Tuy nhiên, đối với marketing và bán hàng thì có những điều, quy luật khi áp dụng lý thuyết vào sẽ giúp bạn bán được rất nhiều hàng.

Các chiêu thức làm giá, trình bày, bố cục sản phẩm sẽ được chia sẻ trong 2 cuốn sách hiệu ứng chim ruồi này. Đây là bộ sách gối đầu giường của dân marketing, sale và kinh doanh.

Bài học rút ra: chỉ cần bạn học được một vài thủ thuật tâm lý khách hàng, bạn có thể dựa vào đó mà bán được cho khách hàng rất nhiều sản phẩm mà họ vẫn rất vui vẻ.


3. Bí Mật Dotcom – Russell Brunson:

Bí Mật Dotcom
Bí Mật Dotcom

Kinh doanh hay marketing hiện nay đã thay đổi khác xưa rất nhiều rồi. Các mô hình kinh doanh hiện đại bạn cần phải làm được một việc đó là xây dựng bằng được khách hàng tiềm năng và bán hàng cho đối tượng khách hàng này.

Nếu là dân chạy quảng cáo thì bạn càng phải đọc cuốn sách này bởi vì bạn cần phải thay đổi 1 thứ đó là tư duy từ: Lead Hunting sang Lead Nurturing.

Thông tin cơ bản:

Tác giảRussell Brunson
Ngày xuất bản09-2016
Số trang262

Bài học rút ra: Cuộc chiến marketing hay kinh doanh đã dịch chuyển mô hình từ cũ sang dạng mới là Lead Nurturing do đó bạn cần phải thay đổi tư duy và xây dụng được mô hình bán hàng tự động cho mình.


4. Khác Biệt Hay Là Chết – Jack Trout – Steve Rivkin:

Khác Biệt Hay Là Chết
Khác Biệt Hay Là Chết

Đây là một cuốn sách kinh điển dành cho dân Marketing. Muốn bán được hàng hay muốn khách hàng nhớ đến mình thì bạn cần phải có điều gì đó khác biệt hoàn toàn so với đối thủ.

Bạn có quyền tham khảo đối thủ nhưng nếu bạn làm giống họ thì bạn sẽ thất bại. Cuốn sách có 18 câu chuyện thông qua đó truyền tải thông điệp khác biệt chính là điểm thành công của doanh nghiệp.

Một cuốn sách rất hay dành cho dân marketing và kinh doanh.

Thông tin cơ bản:

Tác giảJack Trout – Steve Rivkin
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Số trang344

Bài học rút ra: bạn cần phải tạo ra một điều gì đó khách biệt hoàn toàn với các đối thủ của mình và khai thác nó cực kỳ mạnh mẽ trong các hoạt động marketing của mình nếu không bạn sẽ thất bại.


5. Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z – 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết:

Thấu Hiểu Tiếp Thị A-Z
Thấu Hiểu Tiếp Thị A-Z

Chắc hẳn ai làm Marketing cũng đều nghe đến tên Philip Kotler quá nổi tiếng rồi phải không nào. Đây là một cuốn sách ngắn gọn mà tác giả đã nêu bật 80 khái niệm markeing trong này kết hợp với các ví dụ thực tế giúp chúng ta dễ dàng có thể áp dụng được ngay vào trong hoạt động marketing của mình.

Nếu bạn đang cần một cuốn từ điển các khái niệm cần thiết nhất, quan trọng nhất trong marketing thì đây là cuốn sách dành cho bạn.

Thông tin cơ bản:

Tác giảPhilip Kotler
Kích thước13.5 x 20.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang298

Bài học rút ra: thấu hiểu được cái khái niệm về marketing sẽ giúp chúng ta đi đúng hướng hơn, giúp quảng bá thương hiệu của chúng ta nhanh hơn, chính xác và tiết kiệm hơn.


6. Kế Hoạch Marketing Trên Một Trang Giấy – Allan Dib:

Kế Hoạch Marketing Trên Một Trang Giấy
Kế Hoạch Marketing Trên Một Trang Giấy

Bạn đang ngập ngụa với đống tài liệu và chưa biết lập kế hoạch marketing thế nào cho đúng cho hiệu quả. Thì đây là cuốn sách hay dành cho bạn, chỉ với 9 ô vuông trên một trang giấy tác giả sẽ giúp bạn có thể vẽ được một bản kế hoạch marketing logic.

Sách này phù hợp với các bạn đang làm marketing, kinh doanh, startup.

Thông tin cơ bản:

Tác giảAllan Dib
Kích thước14 x 20,5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang336

Bài học rút ra: hãy giữ mọi thứ đơn giản như là trên một trang giấy điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hơn.

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank