KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 9 tháng 5, 2023

Top 5 Sách Kinh Doanh Hay Nhất Mọi Thời Đại

  

 Top 5 Sách Kinh Doanh Hay Nhất Mọi Thời Đại

Bạn là người đang kinh doanh hay đang chuẩn bị bước vào kinh doanh, hãy tìm đọc những cuốn sách kinh doanh kinh điển này để trang bị thêm cho mình những kiến thức cần thiết để vững bước trên con đường mình đã chọn.

1. Khởi Nghiệp Tinh Gọn – Eric Ries:

Khởi Nghiệp Tinh Gọn
Khởi Nghiệp Tinh Gọn

Cứ 100 công ty khởi nghiệp thì có đến 98% bị phá sản bị thất bại. Nguyên nhân chủ yếu được chỉ ra rằng không phải tại ý tưởng không tốt, không sáng tạo mà do cách vận hành chưa tốt. Khởi nghiệp sản phẩm mới, dịch vụ mới nhưng theo cách cũ, theo mô hình kinh doanh cũ thì chắc chắn sẽ bị thất bại.

Cuốn sách gối đầu giường cho bất cứ bạn trẻ nào muốn hoặc đang khởi nghiệp. Bạn sẽ biết được các điều nhỏ cần phải tập trung, cách tự khích lệ bản thân mình vượt qua khó khăn.

Thông tin cơ bản:

Tác giảEric Ries
Kích thước15 x 23
Dịch GiảNguyễn Dương Hiếu
Trịnh Hoàng Kim Phượng
Đặng Nguyễn Hiếu Trung
Loại bìaBìa cứng
Số trang336

Bài học rút ra: không có con đường nào không thể đi đến đích, có chăng chúng ta chưa biết chọn đường ngắn và tránh các trông gai mà thôi.


2. Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình – Keith Ferrazzi, Tahl Raz:

Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình
Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình

Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau. Bạn đã từng nghe thấy câu nói nổi tiếng này rồi phải không nào. Kinh doanh hay phát triển đều không thể thiếu được các mối quan hệ. Nếu bạn quá suất sắc thì không nói, tuy nhiên với hầu hết mọi người thì muốn thăng tiến, thành công trong kinh doanh, trong cuộc sống đều cần đến các mối quan hệ cả.

Trong cuốn sách này bạn sẽ học được tầm quan trọng và cách thức xây dựng các mối quan hệ tốt trong cuộc sống. Cuốn sách này rất phù hợp với các bạn trẻ đang chuẩn bị bước vào đời, những bạn trẻ startup hay những doanh nhân muốn học cách xây dựng mối quan hệ tốt cho bản thân.

Thông tin cơ bản:

Tác giảKeith Ferrazzi, Tahl Raz
Ngày xuất bản09-2017
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Dịch GiảTrần Thị Ngân Tuyến
Loại bìaBìa mềm
Số trang388

Bài học rút ra: muốn đi nhanh thì đi một mình còn muốn đi xa thì đi cùng nhau.


3. Khởi Nghiệp Bán Lẻ – Trần Thanh Phong:

Khởi Nghiệp Bán Lẻ
Khởi Nghiệp Bán Lẻ

Cuốn sách kể về các câu chuyện thành công của chủ chuỗi bán lẻ hàng đầu thế giới và ở tại Việt Nam. Cách thức làm thế nào họ có thể làm chủ một chuỗi siêu thị, cửa hàng, siêu thị lên đến hàng ngàn chiếc.

Bạn sẽ học được những tinh tuý được tác giả theo dõi và đúc kết được. Cuốn sách rất phù hợp với các bạn trẻ làm startup hoặc doanh nhân trẻ.

Thông tin cơ bản:

Tác giảTrần Thanh Phong
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đà Nẵng

Bài học rút ra: kinh doanh bán lẻ với quy mô lớn hoặc rất lớn bạn không cần phải có kiến thức kỹ năng mà cái quan trọng là khả năng ứng biến và chịu được áp lực lớn.


4. KPI Thước Đo Mục Tiêu Trọng Yếu – David Parmenter:

KPI Thước Đo Mục Tiêu Trọng Yếu
KPI Thước Đo Mục Tiêu Trọng Yếu

Nếu bạn là quản lý hay đang làm chủ một doanh nghiệp chắc chắn cần có cuốn sách này. Vì nó giúp bạn lên được các chỉ số và quản lý các chỉ số KPI tốt nhất để đạt được mục tiêu cho doanh nghiệp mình.

Nếu doanh nghiệp không có chỉ số để đo luồng, để đánh giá thì chắc chắn bạn không thể quản lý được con người trong doanh nghiệp mình.

Thông tin cơ bản:

Tác giảDavid Parmenter
Ngày xuất bản12-2018
Dịch GiảMai Chí Trung
Số trang540

Bài học rút ra: bất cứ điều gì cũng có thể đo lường được, nếu không đo lường được tức là không thể quản lý được.


5. Thịnh Vượng Tài Chính Tuổi 30 – Choi Pyong Hee & Go Deuk Seong & Jeong Seong Jin:

Thịnh Vượng Tài Chính Tuổi 30
Thịnh Vượng Tài Chính Tuổi 30

Tuổi trẻ chúng ta cần phải làm việc chăm chỉ, tích luỹ tiền bạc của cải để khi về già khi mà sức khoẻ đã kém không còn khả năng kiếm tiền thì chũng ta cũng có thể sống cuộc sống thoải mái an nhàn. Tránh bị cuộc sống bần cùng, phải nỗ lực mưu sinh.

Dựa vào câu chuyện của một người đàn ông Hàn Quốc được kể trong sách, chúng ta sẽ dễ dàng biết được và học tập cách chuẩn bị tài chính tốt nhất cho cuộc sống của chúng ta sau này.

Thông tin cơ bản:

Tác giảChoi Pyong Hee
Go Deuk Seong
Jeong Seong Jin
Ngày xuất bản03-2012
Kích thước11.3 x 17.6 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang236

Bài học rút ra: nếu tuổi trẻ bạn không ý thức được và chuẩn bị nguồn tài chính tốt thì khi về già bạn sẽ phải sống cuộc sống mưu sinh khốn khổ.



Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank