KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 10 tháng 5, 2023

Top 5 Máy Xay Thịt Gia Đình Tốt và Bền

  


Top 5 Máy Xay Thịt Gia Đình Tốt và Bền

1. Máy Xay Thịt 2 Lưỡi Dao Kép Lock&Lock EJM171 (2L)

Máy xay thịt LockLock
Máy xay thịt LockLock

Thông số cơ bản:

Thương hiệuLock&Lock
Dung tích2L
Chất liệu cối xayThủy tinh
Công suất300W

Đặc điểm nổi bật:

Đây là sản phẩm của thương hiệu Lock&Lock và ai cũng biết rằng những sản phẩm đến từ thương hiệu này thì từ mẫu mã đến chất lượng đều đạt điểm 10 tròn trĩnh.

Máy có dung tích đến 2l nên phù hợp với cả dùng cho gia đình đông 5-7 người và những quán ăn quy mô nhỏ.

Kết cấu 2 phần: thân máy và nắp. Phần lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, cối xay được làm hoàn toàn bằng thủy tinh dày trong suốt dễ dàng quan sát quá trình xay. Dung tích đến 2l 1 lần sử dụng có thể xay số lượng lớn. Công suất 300W và thiết kế 4 lưỡi dao sắc ngọt nên không mất quá nhiều thời gian để xay những cục thịt lớn thành những viên thịt nhỏ đều cho các món ăn. 

Cơ chế: Khi cần xay, bạn đưa nguyên liệu vào trong phần cối thủy tinh với lượng vừa đủ. Đậy nắp chặt và ấn nút xay ở phần nắp của máy và bạn chỉ cần chờ vài phút là có thành phẩm như ý muốn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng, đơn giản dễ sử dụng, vệ sinh.
  • Lưỡi dao sắc bén.
  • Chất liệu an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
  • Xay được đa dạng các thực phẩm: thịt, cá, rau, củ,…

Nhược điểm:

  • Hoạt động liên tục quá 10 phút máy sẽ bị đơ dừng hoạt động.
  • Giá thành tương đối cao.

2. Máy Xay Thịt 2 Lưỡi Kép Bluestone CHB-5139 (2L)

Máy xay thịt Bluestone
Máy xay thịt Bluestone

Thông số cơ bản:

Thương hiệuBluestone
Dung tích2L
Chất liệu cối xayThủy tinh chịu lực, chịu nhiệt
Công suất300W

Đặc điểm nổi bật:

Sản phẩm máy xay thịt tiếp theo đến từ 1 thương hiệu cũng quen thuộc không kém. Máy có thiết kế đơn giản, màu sắc tinh tế và đặc biệt hiệu quả sử dụng rất tốt và bền theo thời gian.

Máy cũng có dung tích 2l nên phù hợp với gia đình có số lượng thành viên từ 5-7 người và các nhà hàng, quán xá có quy mô nhỏ.

Thiết kế lưỡi dao kép, sắc bén và được làm từ chất liệu thép không gỉ. Tương tự như chiếc máy mình giới thiệu ở trên thì thân máy cũng được làm bằng chất liệu thủy tinh chịu nhiệt và trong suốt. 2 bộ phận thân máy và nắp máy được liên kết với nhau bằng rãnh xoáy ốc để đảm bảo không văng, rơi thực phẩm trong quá trình xay. Hoạt động với công suất 300W máy nhanh chóng giúp bạn xay thực phẩm 1 cách dễ dàng.

Cơ chế: tương tự với cơ chế hoạt động của máy trên.

Ưu điểm:

  • Thời gian xay nhanh chóng với 2 lưỡi kép.
  • Các bộ phận có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh sau sử dụng.
  • Thiết kế chắc chắn, chất liệu an toàn với người sử dụng.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.
  • Nhông bị lỏng.
  • Máy nhanh nóng, không hoạt động liên tục quá 10 phút được.

3. Máy Xay Thịt Đa Năng Thân Inox Chopper Midimori GC-24338

Máy xay thịt midimori
Máy xay thịt midimori

Thông số cơ bản:

Thương hiệuMidimori
Dung tích1.8L
Chất liệu cối xayInox 304
Công suất500W

Đặc điểm nổi bật:

Là sản phẩm máy có chất liệu có phần khác biệt với 2 máy mình giới thiệu ở trên, tuy nhiên với lực quay mạnh kết hợp lưỡi dao sắc bén thì máy chưa bao giờ đầu hàng bất kỳ loại thực phẩm nào.

Với dung tích 1.8l máy phù hợp với gia đình có 5-7 thành viên và những quán ăn, nhà hàng quy mô nhỏ cường độ sử dụng không quá thường xuyên.

Chất liệu cối xay là inox 304 chắc chắn cùng phần nắp máy được làm bằng chất liệu nhựa cứng hạn chế ảnh hưởng bởi va đập. Đặc biệt, lưỡi dao kép được làm bằng thép không gỉ, sắc bén với sự chau chuốt tỉ mỉ để đảm bảo hiệu quả hoạt động cao nhất. Công suất hoạt động của máy là 500W chỉ 1 vài giây xay là bạn đã có thành phẩm như ý muốn rồi.

Cơ chế hoạt động: Lần lượt đưa thực phẩm vào cối xay, đặt trục lưỡi dao xuống và lắp phần nắp của máy vào và sau đó ấn nút khởi động để máy bắt đầu xay.

Ưu điểm:

  • Dung tích lớn nên 1 lần xay được nhiều thực phẩm rút ngắn thời gian xay.
  • Chất liệu an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
  • Giá thành hợp lý.

Nhược điểm:

  • Trục và moter của máy không được khớp khít với nhau.
  • Máy chạy yếu, nhanh nóng.

4. Máy xay thịt 2 lưỡi dao kép cối thủy tinh Nagakawa NAG0812 (400W – 1.5 Lít)

Máy xay thịt Nagakawa
Máy xay thịt Nagakawa

Thông số cơ bản:

Thương hiệuNagakawa
Dung tích1.5 Lít
Công suất400W

Đặc điểm nổi bật:

Sản phẩm máy xay thịt Nagakawa cũng là 1 lựa chọn không hề tồi khi bạn muốn có 1 trợ thủ cho những món xay thật ngon và dinh dưỡng.

Máy có dung tích 1.5l nên sẽ phù hợp với những gia đình có số lượng thành viên từ 3-5 người.

Với kiểu dáng đơn giản, phần nắp máy được làm bằng chất liệu nhựa PP dày, chắc tránh va đập, phần cối máy làm bằng chất liệu inox 304 dày dặn hạn chế tối đa bị bóp méo trong quá trình sử dụng. Công suất 400W kết hợp với thiết kế 2 lưỡi dao kép được làm bằng thép không gỉ sắc bén tất cả những nguyên liệu khó nhằn nhất cũng sẽ trở nên đơn giản với chiếc máy này. Đế máy có lót đế cao su vừa chống ồn, rung và giữ cố định máy trong thời gian máy hoạt động.

Cơ chế hoạt động: Vì thiết kế tương tự nên các bước thực hiện xay của máy cũng tương tự như các máy mình giới thiệu ở trên. Duy chỉ có khác 1 điểm là máy được cài đặt 2 tốc độ xay tương ứng với 2 nút trên nắp máy, khi sử dụng muốn xay ở tốc độ nào sẽ ấn nút ở mức tốc độ đó.

Ưu điểm:

  • Các bộ phận được rách rời nên sau khi sử dụng rất dễ dàng vệ sinh.
  • Chất liệu chắc chắn và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
  • Đế được lót silicon giúp máy không bị rung và dịch chuyển khi hoạt động.
  • Lưỡi dao chắc, cắt dứt khoát và có bọc lưỡi dao đảm bảo an toàn khi tháo máy ra.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

5. Máy xay thịt osaka japan

Máy xay thịt Saka
Máy xay thịt Saka

Thông số cơ bản:

Thương hiệuosaka 
Dung tích0.7 Lít
Công suất350W 

Đặc điểm nổi bật:

Chiếc máy nổi bật với kiểu dáng rất nhỏ gọn nhưng thành quả mà máy mang lại sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Những miếng thịt nhanh chóng được xay nhuyễn sẵn sàng cho những món ăn ngon.

Máy đặc biệt phù hợp với những gia đình chỉ 2-3 người vì dung tích tương đối nhỏ chỉ 700ml.

Phần cối xay được làm bằng nhựa cường lực, trong suốt, lưỡi dao được làm bởi thép không gỉ cao cấp, 2 lưỡi kép sắc ngọt giúp mỗi vòng quay thực phẩm nhanh chóng được xay nhỏ và đều. Máy xay bằng điện và hoạt động với công suất 350W. Được lắp ráp bởi 4 bộ phận riêng biệt nên sau khi sử dụng rất dễ dàng để vệ sinh.

Cơ chế hoạt động: Khi muốn xay các thực phẩm, bạn cho thực phẩm vào cối, đặt trục lưỡi dao xuống, lắp máy lại bằng nắp chống tràn tích hợp với nắp chính của máy và ấn nút xay ở phần thân máy để máy khởi động và bắt đầu xay.

Ưu điểm:

  • Máy rất nhỏ gọn nên hoàn toàn có thể mang theo khi cần mà không lo tốn diện tích.
  • Cài đặt rơ le tự ngắt điện khi quá nóng.
  • Có chế độ khóa trẻ em đảm bảo độ an toàn cao.
  • Giá thành hợp lý.

Nhược điểm:

  • Dung tích nhỏ nên nếu cần 1 lượng thực phẩm lớn cần xay nhiều lần và khá mất thời gian.

Tiêu Chí Lựa Chọn Máy Xay Thịt Gia Đình Tốt Nhất

Một số tiêu chí cần xem xét khi mua máy xay thịt để đảm bảo rằng bạn sẽ chọn lựa được 1 sản phẩm ưng ý nhất:

Công suất của máy:

Công suất của máy xay thịt không quá lớn nhưng đủ mạnh để có thể xay thịt nhanh chỉ trong vài giây hoặc lâu hơn một chút là đã hoàn thành việc xay 1 mẻ thịt, cá, củ, quả,… Công suất thường thấy của máy xay thịt là từ 300W đến 500W.

Dung tích cối xay:

Dung tích cối xay là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn máy xay thịt. Với mỗi gia đình với số lượng thành viên khác nhau thì sẽ có nhu cầu mua máy xay có dung tích cối xay lớn hay nhỏ. Các mức dung tích thường gặp ở máy xay thịt là 700ml, 1,2l, 1,5l, 2l,…

Chất liệu:

Phần cối xay thường được các nhà sản xuất lựa chọn chất liệu thủy tinh chịu lực, nhựa chịu lực và inox cao cấp. Phần nắp đa phần sẽ được làm bằng nhựa cứng tránh va đập nứt vỡ. Đặc biệt phần lưỡi dao luôn được làm bằng chất liệu thép không gỉ để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Nhu cầu sử dụng:

Tùy vào mục đích sử dụng như là dùng tại gia đình với số lượng thành viên nhất đinh hay sử dụng cho hàng quán, nhà hàng, khách sạn. Phụ thuộc vào nhu cầu thì bạn mới có thể xác định loại máy xay với các thông số phù hợp để lựa chọn.

Các mức tốc độ xay:

Tùy theo thiết kế từng máy, có những máy chỉ có duy nhất 1 tốc độ xay nhưng có nhiều máy khác có các tốc độ xay nhanh chậm phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau.

Giá thành:

Trên thị trường hiện nay giá của máy xay thịt khá đa dạng, mức giá sẽ đi đôi với các chức năng kèm theo của sản phẩm, mức giá đang dao động từ 300.000đ cho đến 2 triệu đồng.

Bảo hành:

Luôn luôn nhớ người bán cung cấp đầy đủ thông tin bảo hành sản phẩm để bạn có thể được đảm bảo về quyền lợi.

Thương hiệu:

Rất nhiều thương hiệu đã ra mắt những sản phẩm máy xay thịt với những điểm mạnh nhất định. Nếu bạn đã có 1 thương hiệu tin tưởng để mua máy xay thịt thì việc lựa chọn không còn quá khó khăn nữa rồi. Mình có thể kể tên một vài thương hiệu để các bạn có thể cân nhắc chọn lựa: Philips, Lock&Lock, Tefal, Panasonic, Bosch, Magic Korea, Gali,…


Trả Lời Một Vài Cầu Hỏi Về Máy Xay Thịt

Sau khi giới thiệu tới mọi người 5 sản phẩm máy xay thịt tốt nhất hiện nay thì mình sẽ giải đáp những thắc mắc xung quanh việc mua và sử dụng máy xay thịt được rất nhiều bạn gửi câu hỏi.

Q: Máy xay thịt có thể xay được các thực phẩm khác không?

Có, máy xay thịt hoàn toàn có thể tận dụng để xay những thực phẩm khác như cá, rau, củ, quả. Tuy nhiên đối với các loại hạt hiệu quả xay không cao.

Q: Máy xay thịt hoạt động có ồn ào không?

Có, nhưng mức độ ồn không quá lớn và thời gian sử dụng ngắn nên sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt của mọi người.

Q: Khi hỏng hóc các bộ phận thì có thể mua thay thế được không?

Có thể, tuy nhiên bạn nên liên lạc với người bán để biết thêm thông tin vì không phải tất cả các bộ phận của máy xay thịt đều có thể thay thế được.


Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank