KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 10 tháng 5, 2023

Top 5 Máy Xay Cà Phê Gia Đình Tốt Giá Rẻ

  


Top 5 Máy Xay Cà Phê Gia Đình Tốt Giá Rẻ


Với những tín đồ của những cốc cà phê đậm đà, thơm lừng và chất lượng hẳn là luôn luôn tìm kiếm 1 chiếc máy xay cà phê tốt, tiện và giá thành hợp lý. Để mỗi sáng có những ly cà phê nạp năng lượng cho một ngày mới bài viết hôm nay sẽ gửi tới bạn trợ thủ đắc lực để hỗ trợ bạn trong việc xay những hạt cà phê nhanh chóng và hiệu quả.


1. Máy Xay Cà Phê DeLonghi KG79

review-may-xay-ca-phe-DeLonghi

Thông số cơ bản:

Thương hiệuDeLonghi
Điện áp220 – 240 V/50-60Hz
Kích thước16 x 13 x 26 cm

Đặc điểm nổi bật:

Delonghi là thương hiệu sản xuất máy xay cà phê nổi tiếng với thiết kế máy đơn giản, dễ sử dụng và được lựa chọn xay những hạt cà phê với mức độ mịn tùy thích.

Máy phù hợp để sử dụng tại nhà và quán cà phê, nhà hàng có quy mô vừa và nhỏ.

Máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ và nhựa cao cấp chắc chắn, màu sắc sang trọng, tinh tế. Hoạt động với công suất 110W ngăn chứa hạt bằng nhựa trong suốt dễ dàng quan sát trong quá trình máy xay và dung tích chứa cho mỗi lần xay là 120g tương ứng 12 ly cà phê.

Có chức năng điều chỉnh độ mịn của thành phẩm bằng núm xoay các mức độ nghiền.

Ưu điểm:

  • Bộ răng nghiền kép giúp xay nhanh, độ mịn gần như hoàn hảo.
  • Dễ dàng sử dụng, các bộ phận có thể tháo rời để vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Được cài đặt chế độ an toàn kép, máy không hoạt động nếu như chưa lắp ngăn chứa cà phê.

Nhược điểm:

  • Giá thành hơi cao.

2. Máy Xay Cà Phê Cổ Điển Vintage

review-may-xay-ca-phe-vintage

Thông số cơ bản:

Thương hiệuOEM
Kích thước26x15x15cm

Đặc điểm nổi bật:

Với những ai theo phong cách hoài cổ chắc chắn sẽ gật đầu ngay từ cái nhìn đầu tiên với chiếc máy xay dáng cổ điển này. Với kiểu dáng độc đáo mang hơi hướng hoàng gia, quý tộc và xay những mẻ cà phê có độ mịn gần như tuyệt đối chiếc máy xứng đáng hiện diện trong không gian nhà bạn.

Máy chỉ phù hợp với nhu cầu cá nhân vì khá mất thời gian xay và số lượng không nhiều.

Với kích thước 26x15x15cm và trọng lượng 2.2kg máy hoàn toàn phù hợp để ở 1 góc của phòng khách vừa để sử dụng và vừa để trang trí. Với chất liệu gang và gỗ được đúc tinh xảo, tỉ mỉ từng góc cạnh tạo nên sự tinh tế và sang trọng.

Ngăn chứa hạt xay chứa được 50g đủ 5 ly cà phê và máy có điều chỉnh độ mịn của cà phê phù hợp với nhu cầu. Máy sẽ xay hạt cà phê với cơ chế xay truyền thống tay quay bằng lực tay.

Ưu điểm:

  • Máy có thiết kế sang trọng, quý tộc.
  • Điều chỉnh được độ mịn của cà phê theo nhu cầu.

Nhược điểm:

  • Giá thành hơi cao.
  • Sản lượng 1 lần xay không được nhiều.

3. Máy xay cà phê cầm tay Timemore Lite C2

review-may-xay-ca-phe-timemore

Thông số cơ bản:

Thương hiệuTIMEMORE
Chế độXay bằng tay
Bảo hành12 tháng

Đặc điểm nổi bật:

Nếu bạn đang đau đầu vì tìm kiếm 1 chiếc máy xay cà phê vừa tốt và giá thành dưới 2 triệu thì máy xay cà phê Timemore chính là lựa chọn hàng đầu.

Máy phù hợp với nhu cầu xay cà phê tại nhà với sản lượng 1 lần xay không quá nhiều.

Bộ sản phẩm gồm 2 bộ phận rời: Cối xay bằng thép có phần lõi bằng trục Polycarbonate siêu cứng và tay xay với nắm xay bằng nhựa chắc chắn. Sản lượng mỗi lần xay là 35g và có các cỡ xay để thức uống như Espresso, cà phê giấy lọc, cà phê kiểu Pháp.

Cơ chế hoạt động đơn giản, đưa lượng vừa đủ hạt và phê vào cối xay và chọn cỡ xay phù hợp sau đó dùng lực tay xay đều theo chiều kim đồng hồ cho đến khi hết lượng hạt cà phê.

Ưu điểm:

  • Nhỏ nhắn, dễ tháo lắp, dễ dàng mang theo mà không tốn nhiều diện tích.
  • Cơ chế hoạt động đơn giản.
  • Bộ sản phẩm kèm các vật dụng như chổi lau, túi vải đựng.

Nhược điểm:

  • Sản lượng cà phê xay được khá ít.
  • Phải dùng lực tay để xay.
  • Giá thành tương đối cao.

4. Máy xay cà phê cầm tay 

review-may-xay-ca-phe-cam-tay

Thông số cơ bản:

Xuất xứNước ngoài
Kiểu xayXay cầm tay
Kích thước 4.9x19cm

Đặc điểm nổi bật:

Chiếc máy xay cà phê cuối cùng mình giới thiệu tới mọi người là 1 chiếc máy xay bằng tay cực kỳ nhỏ xinh và hiệu quả cao.

Máy sẽ phù hợp nhất khi dùng tại nhà và nhu cầu sử dụng 1 lần không quá nhiều.

Với 2 bộ phận tách rời: Thân máy và tay xay. Thân máy được làm bằng chất liệu thép 304 không gỉ, lõi mài gốm. Phần tay xay làm bằng nhựa PP, PE cao cấp, chắc chắn. Kích thước máy vô cùng nhỏ gọn 4.9x19cm vừa vặn tay cầm và cũng dễ dàng mang theo với các buổi picnic dã ngoại.

Cơ chế hoạt động rất đơn giản, chỉ cần cho hạt cà phê vào máy, lắp phần nắp của máy vào sau đó lắp tay xay và bắt đầu xay với lực đều tay và chỉ 15 phút sau đã có thành phẩm cho bạn.

Ưu điểm:

  • Máy dễ sử dụng.
  • Nhỏ gọn hoàn toàn có thể mang theo khi cần.
  • Xay ngay và giữ trọn hương vị thơm ngon của cà phê.
  • Giá thành rẻ.

Nhược điểm:

  • Sản lượng xay ít.
  • Cà phê thành phẩm độ nhuyễn mịn chưa cao.

5. Máy xay cà phê mini 600N

review-may-xay-ca-phe-gia-dinh

Thông số cơ bản:

Xuất xứNước ngoài
Công suất180W
Kích thước 36.8×25.5×14.5cm

Đặc điểm nổi bật:

Chiếc máy xay cà phê này hẳn sẽ thuyết phục được những vị khách khó tính nhất với 8 mức độ xay mịn của máy thì sẽ tạo ra những ly cà phê có hương vị thật trọn vẹn.

Máy phù hợp với sử dụng tại nhà, văn phòng làm việc hay những quán cà phê nhỏ xinh.

Đây là chiếc máy để bàn và có kích thước lớn nhất trong 5 máy mình giới thiệu, cụ thể kích thước các chiều là 36.8×25.5×14.5cm và trọng lượng 3.6kg. Máy hoạt động với công suất 180W và 220V cùng với 8 mức độ mịn tùy theo nhu cầu được điều chỉnh dễ dàng bằng núm điều chỉnh.

Phễu đựng hạt cà phê được làm bằng nhựa trong suốt dễ dàng quan sát và chứa được đến 500g cà phê cho 1 mẻ xay.

Ưu điểm:

  • Máy tiêu hao ít điện năng.
  • Nhiều mức độ xay để đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng.
  • Được cài đặt chức năng tự ngắt khi có dị vật trong cối xay.
  • Sản lượng 1 lần xay nhiều.
  • Giá thành hợp lý.

Nhược điểm:

  • Kích thước khá cồng kềnh, không phù hợp để mang theo khi cần.

Tiêu Chí Lựa Chọn Máy Xay Cà Phê Gia Đình Tốt

Để giúp mọi người có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cũng như là đạt được hiệu quả khi sử dụng cao nhất thì mình sẽ chỉ ra 1 số tiêu chí nhất định phải đánh giá cân nhắc trước khi mua máy xay cà phê để sản phẩm nhận về bạn sẽ hoàn toàn ưng ý.

Nhu cầu sử dụng:

Hãy xác định rõ, chiếc máy xay cà phê bạn đang dự định mua sẽ sử dụng tại nhà, cơ quan, văn phòng hay hàng quán. Vì với mỗi nhu cầu chúng ta sẽ cần xác định tiếp tục tiêu chí dưới đây.

Kích thước máy xay cà phê:

Liên quan đến nhu cầu sử dụng thì máy có kích thước lớn sẽ phù hợp với không gian rộng, nhiều người sử dụng hơn. Tuy nhiên, theo xu hướng hiện nay thì nhiều người lựa chọn máy nhỏ, kích thước vừa phải để có thể mang theo khi cần hơn là 1 chiếc máy cồng kềnh.

Sản lượng xay 1 mẻ:

Mỗi máy sẽ định lượng sản lượng không giống nhau. Tùy với số lượng người uống thì bạn chọn máy có sản lượng phù hợp. Ví dụ như tại nhà chỉ 1-2 người uống thì máy có sản lượng từ 30-50g là vừa đủ, còn với số lượng người nhiều hơn thì sẽ chọn sản lượng máy lớn hơn.

Loại máy xay:

Hiện nay đang phân loại 2 loại máy xay, đó là xay truyền thống bằng tay và máy xay điện. Tùy thuộc vào nhu cầu thì bạn sẽ chọn chiếc máy phù hợp.

Chức năng điều chỉnh độ mịn của cà phê:

Hầu hết các máy xay đều có điều chỉnh mức độ xay, chỉ khác nhau ở điểm là nhiều hay ít mức độ xay. Có những máy chỉ có 3 mức độ xay nhưng có những máy có đến 8 mức độ xay khác nhau.

Nếu bạn muốn tự pha cà phê tại nhà có thể kết hợp giữa máy xay cà phê và máy pha cà phê gia đình. Bạn có thể đọc chi tiết bài viết Review máy pha cà phê tại nhà tốt.

Chất liệu lưỡi xay:

Đây là 1 tiêu chí rất rất quan trọng vì hương vị, chất lượng và độ an toàn với sức khỏe sẽ nằm ở tiêu chí này. Nên chọn máy có bộ phận lưỡi xay không bị mài mòn, chất liệu không bị vỡ vụn kim loại khi xay.

Nguồn gốc xuất xứ:

Đây là 1 tiêu chí rất rất quan trọng vì hương vị, chất lượng và độ an toàn với sức khỏe sẽ nằm Không thể bỏ qua tiêu chí này rồi, một số thương hiệu uy tín có thể kể đến như: Tiross, Kahchan, Timemore, DeLonghi, Kahchan,….


Trả Lời Cầu Hỏi Trước Khi Mua Máy Xay Cà Phê Gia Đình

Q: Máy xay cà phê có phải vệ sinh thường xuyên không?

Có, bạn nên vệ sinh ngay sau khi sử dụng và vệ sinh tổng thể hàng tuần để đảm bảo máy luôn thật sạch và hoạt động trơn tru.

Q: Lưỡi xay hình nón và lưỡi dao dạng phẳng loại nào tốt hơn?

Mỗi loại có ưu/nhược điểm khác nhau. Lưỡi xay dạng phẳng phù hợp với xay công nghiệp với số lượng lớn, tần suất liên tục và lưỡi xay hình nón thì phù hợp với sử dụng tại gia đình hơn. Tùy thuộc vào nhu cầu bạn lựa chọn để khai thác tối đa hiệu quả.

Q: Đặt mua máy xay cà phê trên mạng được không?

Bạn hoàn toàn có thể đặt trên Tiki, Shopee, các sản phẩm đa dạng chủng loại, mẫu mã và giá thành. Đặt mua trên các sàn thương mại điện tử vừa tiết kiệm thời gian và vừa tiết kiệm chi phí.

Tóm Lại Nên Mua Máy Xay Cà Phê Gia Đình Nào Tốt Nhất?

Trên đây là 5 mẫu máy xay cà phê tốt nhất trên thị trường hiện nay và đã được rất nhiều khách hàng tin dùng. Rất mong rằng những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy xay cà phê ưng ý nhất.

Hàng ngày mỗi sáng gia đình mình đều thưởng thức những ly cà phê thơm lừng chất lượng được làm từ chiếc Máy Xay Cà Phê DeLonghi KG79. Mình rất hài lòng với chất lượng của máy và sự bền bỉ theo thời gian đáng để chọn mua.

Nếu có những thắc mắc nào cần giải đáp, hãy bình luận để mình biết nhé.



Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank