KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 2 tháng 5, 2023

Top 5 điện thoại pin trâu giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất 2023

  


Top 5 điện thoại pin trâu giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất 2023

Bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc điện thoại pin trâu giá rẻ dưới 3 triệu? Với 5 gợi ý dưới đây, việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn. 5 đại diện tiêu biểu cho dòng smartphone giá rẻ sở hữu chiếc pin khủng chơi game cực mượt rất đáng mua.

Điện thoại pin trâu Nokia 2.4

Điện thoại Nokia 2.4
LINK MUA TRÊN TIKI Điện thoại Nokia 2.4
LINK MUA TRÊN SHOPEE Điện thoại Nokia 2.4
LINK MUA TRÊN LAZADA Điện thoại Nokia 2.4

Một trong những chiếc điện thoại pin khủng giá rẻ đáng dùng nhất hiện nay chính là Nokia 2.4. Sở hữu pin với dung lượng lên tới 4.500 mAh, cùng màn hình kích thước 6.5 inch, trong khi mức giá chưa đến 3 triệu đồng, Nokia 2.4 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho đối tượng người dùng phổ thông.

Top 5 điện thoại pin trâu giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất

Nokia 2.4 – Top đầu điện thoại pin trâu giá rẻ đáng dùng

Review Nokia 2.4 cho thấy chiếc điện thoại này có thể sử dụng 2 ngày liên tục mới hết pin. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế bề ngoài khá đẹp mắt, có độ hoàn thiện cao. Kết cấu nano 3D ở mặt lưng máy làm tăng trải nghiệm cầm nắm tuyệt vời hơn cho người dùng.

Điện thoại pin trâu giá rẻ Nokia 2.4 được trang bị 2 camera với ống kính lần lượt là 13MP + 2MP chạy Android 10 và có thể nâng cấp lên Android 11. Máy sở hữu con chipset MediaTek Helio P22, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB.

Giá tham khảo: 2.440.000đ

Điện thoại pin trâu Nokia 2.4

Thông tin cơ bản về chiếc Nokia 2.4

Điện thoại Xiaomi Redmi 9C

Top điện thoại pin trâu nhất hiện nay nằm ở phân khúc giá rẻ không thể bỏ qua Xiaomi Redmi 9C. Chiếc smartphone này sở hữu viên pin khủng 5.000 mAh giúp bạn thoải mái sử dụng máy trong 1-2 ngày. Đặc biệt, Xiaomi Redmi 9C được trang bị màn hình giọt nước tràn viền kích thước 6.53 inch rất ấn tượng, giúp bạn có những trải nghiệm đọc báo, xem phim thoải mái hơn.

Một ưu điểm nữa trong thiết kế của chiếc Xiaomi giá rẻ này là mặt sau máy được trang trí họa tiết vân carbon giúp tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn, đồng thời hạn chế tình trạng bám dính vân tay, vốn là một hạn chế thường thấy ở các dòng điện thoại giá rẻ.

Top 5 điện thoại pin trâu giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất

Xiaomi Redmi 9C với gam màu trẻ trung

Xiaomi Redmi 9C cũng được đánh giá là chiếc điện thoại pin trâu cấu hình khủng khi được trang bị con chíp MediaTek Helio G35 cho hiệu suất mạnh mẽ, giải trí ổn định. Đi cùng với đó là RAM 2GB/3GB và ROM 32GB/64GB. Ngoài ra có thể mở rộng không gian lưu trữ với thẻ microSD.

Về camera, chiếc điện thoại pin trâu giá rẻ Xiaomi Redmi 9C sở hữu cụm 3 camera sau với độ phân giải lần lượt là 13MP, 2MP, 2MP. Trong khi camera trước có độ phân giải là 5MP. Đặc biệt cụm camera sau được bố trí dạng vuông mới mẻ, độc đáo. Với trang bị này, camera của Xiaomi Redmi 9C được đánh giá là cho chất lượng tốt trong tầm giá.

Màu sắc của chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 9C cũng rất trẻ trung với các màu xám, xanh và cam. Đáp ứng sở thích cho nhiều đối tượng khác nhau.

Điện thoại Xiaomi Redmi 9C

Máy sở hữu viên pin khủng 5.000 mAh cùng màn hình lớn 6.53 inch

Giá tham khảo:

  • 2.490.000đ bản RAM 2GB + ROM 32GB.
  • 2.990.000 đồng cho bản 3GB + 64GB.

Vivo Y11 pin trâu giá dưới 3 triệu

Vivo Y11 chính là cái tên tiếp theo trong top smartphone pin trâu giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu viên pin lớn 5.000 mAh mà Vivo Y11 còn gây ấn tượng với thiết kế bắt mắt, màn hình viền mỏng 6.35 inch, hay camera kép xóa phông cho ảnh chân dung đầy nổi bật.

Với viên pin “khủng long” cực ấn tượng trong phân khúc giá rẻ, bạn có thể sử dụng chiếc điện thoại Vivo Y11 thoải mái chỉ với 1 lần sạc. Trong khi với vi xử lý Snapdragon 439, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng thẻ nhớ lên tới 256GB qua microSD sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mượt mà, ổn định và lưu trữ được nhiều thông tin hơn.

Vivo Y11 pin trâu giá dưới 3 triệu

Điện thoại Vivo Y11 giá dưới 3 triệu

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại pin trâu dưới 3 triệu Vivo Y11 còn được trang bị camera kép 13MP và cảm biến xóa phông 2MP giúp chủ thể được chụp nổi bật và lung linh hơn. Camera trước 8MP có tính nnawg AI Face Beauty độc quyền hỗ trợ cân chỉnh chi tiết trên gương mặt, giúp bạn selfie đẹp chuẩn tự nhiên.

Với rất nhiều ưu điểm như vậy, Vivo Y11 xứng đáng nằm trong top những chiếc điện thoại pin trâu chụp ảnh đẹp giá rẻ đáng dùng nhất hiện nay.

Giá tham khảo: 2.990.000đ.

Top 5 điện thoại pin trâu giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất

Pin khủng giúp giải trí thoải mái trong nhiều giờ liền

Điện thoại pin trâu giá rẻ Vsmart Joy 3

Là một tín đồ của của nhà sản xuất Việt Nam Vingroup thì bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc Vsmart Joy 3 nếu đang tìm kiếm một chiếc smartphone pin trâu giá rẻ. Không chỉ sở hữu viên pin khủng 5.000 mAh đi kèm sạc nhanh Quick Charge 3.0, điện thoại Vsmart Joy 3 còn gây ấn tượng với nhiều điểm nổi bật khác.

Đầu tiên phải kể đến chiếc màn hình lớn 6.5 inch giúp trải nghiệm rộng hơn cho người dùng. Cấu hình cũng không kém cạnh các smartphone được đánh giá cao trong cùng phân khúc. Cụ thể chiếc Vsmart Joy 3 có cấu hình ổn định mượt mà hơn nhờ chip Snapdragon 632, RAM 2GB/4GB và ROM 32GB/64GB. Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại pin trâu chơi game mượt giá rẻ thì Vsmart Joy 3 sẽ rất phù hợp.

Điện thoại pin trâu giá rẻ Vsmart Joy 3

Vsmart Joy 3 hàng Việt chất lượng đáng dùng

Camera cũng khá ấn tượng với bộ 3 camera AI đa chức năng, tối ưu đem lại ảnh chụp chất lượng hơn. Độ phân giải lần lượt là 13MP, 8MP và 2MP. Trong khi đó, camera selfie 8MP hỗ trợ xóa phông và chế độ làm đẹp khá ấn tượng, giúp bạn tư tin khoe ảnh “tự sướng” và thoải mái gọi video cho người thân, bạn bè.

Giá tham khảo:

  • 2.290.000đ bản RAM 2GB + ROM 32GB.
  • 2.790.000đ bản RAM 3GB + ROM 64GB.

Top 5 điện thoại pin trâu giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất

Cấu hình ổn, pin trâu, hỗ trợ sạc nhanh 18W

Smartphone pin khủng giá rẻ Realme C3

Cái tên cuối cùng trong danh sách 5 điện thoại pin khủng giá rẻ dưới 3 triệu chính là Realme C3. Đây là chiếc điện thoại pin trâu cấu hình mạnh khi sở hữu viên pin 5.000 mAh cùng chipset MediaTek Helio G70, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Bạn có thể thoải mái lướt web nhiều giờ liền mà không lo hết pin hay nóng máy.

Với thiết kế bề mặt nhám tiện dụng, Realme C3 dễ cầm nắm, hạn chế trầy xước và bấm vân tay. Màn hình lớn 6.5 inch độ phân giải HD+ giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh rõ ràng, đắm chìm trong khung cảnh tràn viền ấn tượng.

Smartphone pin khủng giá rẻ Realme C3

Điện thoại pin trâu giá rẻ Realme C3

Điện thoại Realme C3 được trang bị bộ 3 camera sau góc rộng, xóa phông và cận cảnh macro giúp lưu trữ nhiều kiểu ảnh đa dạng, thú vị hơn. Ảnh selfie chân thực, tôn lên đường nét riêng nhờ chế độ làm đẹp AI và xóa phông chân dung.

Ngoài ra, dao diện của chiếc Realme C3 cũng được đánh giá rất mượt mà, dễ sử dụng với giao diện Realme UI mới ra mắt, tập trung vào trải nghiệm của người dùng.

Top 5 điện thoại pin trâu giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất

Giao diện mượt mà, thiết kế đẹp mắt

Trên đây mình đã giới thiệu đến bạn top 5 chiếc điện thoại pin trâu giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Đừng quên theo dõi thêm tin tức review, đánh giá hàng loạt chiếc smartphone siêu hot khác tại chuyên mục Review điện thoại của chúng tôi nhé.



Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank