KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2023

THÀNH CÔNG LÀ QUÁ TRÌNH, KHÔNG PHẢI LÀ KẾT QUẢ

 


THÀNH CÔNG LÀ QUÁ TRÌNH, KHÔNG PHẢI LÀ KẾT QUẢ

GIỐNG NHƯ KHÔNG HẠT MẦM NÀO MỚI GIEO ĐÃ THÀNH CÂY CỔ THỤ


Thành công không phải là điểm đến mà là quá trình của sự phát triển và trưởng thành. Tương tự như cách một hạt mầm trở thành một cây cổ thụ, thành công đòi hỏi một loạt các điều kiện để đạt được.

Thưởng thêm Astra

1. Điều kiện đầu tiên: Thời gian


Không có một cây nào mới gieo mầm đã trở thành một cây cổ thụ mà nó phải trải qua rất nhiều năm tháng để sinh trưởng. Tương tự như vậy, con người cũng cần phải cho chính mình thời gian để tích lũy kinh nghiệm và trưởng thành.


2. Điều kiện thứ 2: Bất động


Một cây cổ thụ phải sừng sững bất động trải hàng ngàn năm trong phong sương, mưa tuyết để trưởng thành. Tương tự như vậy, nếu muốn thành công, chúng ta cũng phải giữ vững niềm tin, chuyên chú trau dồi kinh nghiệm và không ngừng nỗ lực.

3. Điều kiện thứ 3: Nền tảng vững chắc


 Một cây có hàng trăm nghìn chiếc rễ, rễ tốt, rễ xấu, rễ to, rễ nhỏ nằm sâu trong lòng đất, bận rộn hấp thụ chất dinh dưỡng mà không ngừng phát triển. Tương tự như vậy, nếu muốn thành công, chúng ta cũng cần phải không ngừng học tập, tăng cường làm phong phú cho bản thân để chuẩn bị cho mình một nền móng tốt nhất.


4. Điều kiện thứ 4: Hướng lên trên


Một cây đại thụ luôn luôn hướng lên phía trước để phát triển các cành nhỏ sau. Tương tự như vậy, nếu muốn thành công, chúng ta cũng phải hướng về phía trước, không ngừng hướng lên trên để trưởng thành và phát triển.


5. Điều kiện thứ 5: Hướng về phía mặt trời


Một cây đại thụ biết rằng nhất định phải vì mình mà tranh thủ đón thật nhiều ánh sáng hơn để sinh trưởng. Tương tự như vậy, nếu muốn thành công, chúng ta cũng cần phải tạo dựng một mục tiêu chính xác và nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu đó.


Muốn thành công, nhất định phải tạo dựng một mục tiêu chính xác, nỗ lực phấn đầu, nguyện vọng mới có thể trở thành sự thật.

#kynangmoi

Thưởng thêm Astra

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank