KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 1 tháng 5, 2023

Loa Soundbar LG SP2 2.1CH - Thiết kế thanh mảnh, âm thanh chân thực tràn ngập không gian đang sale -50% còn 990k

 


LINK MUA ONLINE SALE -50%

Loa Soundbar LG SP2 2.1CH - Thiết kế thanh mảnh, âm thanh chân thực tràn ngập không gian đang sale -50% còn 990k

Bạn đang tìm kiếm một loa soundbar tốt để nâng cao trải nghiệm âm thanh tại nhà? Hãy thử đến với Loa Soundbar LG SP2 2.1CH - sản phẩm mới nhất của LG với thiết kế thanh mảnh và âm thanh chân thực, đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng.


Thiết kế thanh mảnh, bố trí gọn gàng

Loa thanh LG SP2 có kích thước lần lượt là dài 76 cm - rộng 9 cm - cao 6.3 cm, bạn có thể đặt gọn ngay phía dưới tivi mà không chiếm quá nhiều diện tích. Loa có tông màu chủ đạo là đen đậm chất hiện đại, các mặt bên được tạo điểm nhấn tông màu gỗ thời trang. LG Soundbars là sản phẩm ECV cực thân thiện với môi trường vì phần thân trên và thân dưới của loa soundbar sử dụng từ vật liệu tái chế. Với thiết kế thanh mảnh và gọn gàng, loa thanh LG SP2 dễ dàng tương thích với mọi không gian và phong cách nội thất.


Âm thanh chân thực tràn ngập không gian

Với tổng công suất 100 W cùng hệ thống kênh 2.1 kênh, loa thanh LG SP2 mang đến cho bạn những âm trầm sâu lắng, chân thực đến từng chi tiết mà vẫn giữ được chất âm vốn có giúp bạn luôn có thể thưởng thức nội dung với âm thanh chất lượng cao. Ngoài ra, công nghệ DTS:X được tích hợp giúp tạo ra âm thanh đa chiều, biến căn phòng của bạn thành rạp chiếu phim thực thụ, giúp bạn có thể xem bộ phim yêu thích với chất lượng âm thanh tốt nhất ngay tại nhà.


Âm trầm thêm sâu lắng với loa siêu trầm tích hợp

Bên trong loa thanh LG được trang bị một chiếc loa siêu trầm và bộ tản nhiệt thụ động cho khả năng thể hiện âm trầm phong phú và phù hợp với mọi nội dung. Với tính năng này, bạn sẽ có được trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ hơn.


Điều khiến cho Loa Soundbar LG SP2 trở nên ấn tượng đó là khả năng kết nối và điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Assistant và Amazon Alexa. Bạn có thể điều chỉnh âm lượng, chuyển đổi nguồn phát và thậm chí tìm kiếm thông tin bằng cách đơn giản là nói lệnh.


Khả năng kết nối không dây cũng là một điểm mạnh của sản phẩm. Bạn có thể kết nối loa với điện thoại thông qua Bluetooth và phát nhạc hoặc trò chuyện với âm thanh rõ ràng. Ngoài ra, loa cũng có cổng USB để bạn có thể kết nối với các thiết bị lưu trữ và phát nhạc mà không cần sử dụng thiết bị di động.


Loa Soundbar LG SP2 cũng được trang bị công nghệ AI Room Calibration. Đây là một công nghệ tự động cân chỉnh âm thanh để phù hợp với không gian phòng nghe của bạn. Nhờ đó, âm thanh sẽ trở nên trung thực hơn và không bị ảnh hưởng bởi những tác động của không gian phòng nghe.


Điểm yếu duy nhất của sản phẩm có thể là giá cả, tuy nhiên nếu bạn là người yêu âm nhạc hoặc muốn có một trải nghiệm xem phim tuyệt vời tại nhà thì sản phẩm này sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.


Tóm lại, Loa Soundbar LG SP2 2.1CH là một sản phẩm tuyệt vời với thiết kế thanh mảnh, âm thanh chất lượng cao, đa dạng kết nối và khả năng điều khiển bằng giọng nói. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm loa thanh tốt, chắc chắn Loa Soundbar LG SP2 là một lựa chọn đáng cân nhắc.


Loa Soundbar LG SP2 2.1CH

Thiết kế thanh mảnh, bố trí gọn gàng
Loa thanh LG SP2 có kích thước lần lượt là dài 76 cm - rộng 9 cm - cao 6.3 cm bạn có thể đặt gọn ngay phía dưới tivi, không chiếm quá nhiều diện tích. Loa có tông màu chủ đạo là đen đậm chất hiện đại, các mặt bên được tạo điểm nhấn tông màu gỗ thời trang.  
LG Soundbars là sản phẩm ECV cực thân thiện với môi trường vì phần thân trên và thân dưới của loa soundbar sử dụng từ vật liệu tái chế. 

1

LINK MUA ONLINE SALE -50%

Âm thanh chân thực tràn ngập không gian
Loa LG với tổng công suất 100 W cùng hệ thống kênh 2.1 kênh mang đến bạn những âm trầm sâu lắng, chân thực đến từng chi tiết mà vẫn giữ được chất âm vốn có giúp bạn luôn có thể thưởng thức nội dung với âm thanh chất lượng cao.
Âm thanh tràn ngập trong căn phòng của bạn với công nghệ DTS:X
Công nghệ này sẽ tạo nên âm thanh đa chiều biến căn phòng thành rạp chiếu phim thực thụ giúp bạn có thể xem bộ phim yêu thích với chất lượng âm thanh tốt nhất ngay tại nhà.

1

LINK MUA ONLINE SALE -50%

Âm trầm thêm sâu lắng với loa siêu trầm tích hợp
Bên trong loa thanh LG được trang bị một chiếc loa siêu trầm và bộ tản nhiệt thụ động cho khả năng thể hiện âm trầm phong phú và phù hợp với mọi nội dung.

1

Âm thanh phù hợp với nội dung mà bạn đang xem với AI Sound Pro
AI Sound Pro sẽ phân tích nội dung bạn đang xem trên tivi sau đó dựa vào các thuật toán chuyên sâu sẽ tiến hành tối ưu hóa âm thanh phát ra của loa sao cho phù hợp nhất.

LINK MUA ONLINE SALE -50%

1

Trang bị đa dạng kết nối 
Loa có kết nối không dây Bluetooth 4.0, cổng USB, HDMI, Optical hỗ trợ ghép nối loa với tivi, đầu đĩa, điện thoại,... dễ dàng.

1

Loa thanh LG SP2 có vẻ ngoài sang đẹp với chất âm ấn tượng trên các nền công nghệ tân tiến thiết bị âm thanh này sẽ mang đến đa dạng sắc màu trong âm thanh cho bạn thưởng thức phim ảnh, nghe nhạc tuyệt vời hơn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệuLG
Mã sản phẩmSP2
Kết nối không dây
  • Bluetooth
Công suất loa
  • 100W
Kết nối
  • USB
  • Bluetooth
  • HDMI ARC (cắm tivi)
Số lượng kênh
  • 2.1 kênh
Công nghệ âm thanh
Bảo hành12 Tháng
Xuất xứTrung Quốc
Loa Soundbar LG SP2 2.1CH


LINK MUA ONLINE SALE -50%


Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank