KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2023

iPad Gen 9 - Lựa chọn "ăn gà" trong PUBG Mobile với kinh phí thấp

  

iPad Gen 9 - Lựa chọn "ăn gà" trong PUBG Mobile với kinh phí thấp

Đối với game thủ thì sở hữu một thiết bị thông minh có khả năng chơi game tốt là điều rất quan trọng. Ngoài các smartphone cao cấp, những tablet cũng thường được cân nhắc bởi lợi thế màn hình lớn và pin trâu. Một trong những thiết bị đang được game thủ quan tâm là iPad Gen 9, với khả năng "chiến" PUBG Mobile rất mượt mà.

iPad Gen 9:

Mời các bạn tham gia cộng đồng game thủ S-Games trên Discord, sân chơi mới cho các game thủ có thể trao đổi về các tựa game hot trên thị trường, chia sẻ kinh nghiệm chơi game, bắt cặp leo rank và trò chuyện cùng nhau sôi nổi. 

Cấu hình iPad Gen 9 có đủ chơi PUBG Mobile?

Các thiết bị iPad Gen 9 có những ưu điểm đáng kể đối với game thủ. Máy được trang bị chip Apple A13 Bionic dù không còn là mới nhất nhưng vẫn rất mạnh mẽ, có tốc độ nhanh hơn 20% so với phiên bản trước đó. Bộ nhớ máy có dung lượng 64 đến 256 GB, và RAM 3GB. Màn hình kích thước đến 10.2 inch và độ phân giải 2160x1620 rõ nét, trong khi màu sắc rất đẹp mắt nhờ tấm nền IPS cao cấp.

iPad Gen 9:

Viên pin 8600mAh đảm bảo rằng game thủ có thể chìm đắm trong các trận chiến và ăn hàng loạt bữa gà của PUBG Mobile mà không sợ yếu pin. Tuy nhiên khả năng sạc nhanh còn hơi hạn chế bởi đến giờ, Apple chỉ mới hỗ trợ các bộ sạc 20W. Bạn cũng sẽ nhận được hệ điều hành iPadOS 15 và hỗ trợ lâu dài của Apple khi mua thiết bị này.
LINK MUA SẢN PHẨM

Thử nghiệm iPad Gen 9 với PUBG Mobile

Trong thử nghiệm thực tế khi dùng iPad Gen 9 để chơi PUBG Mobile, máy có thể dễ dàng bảo trì số khung hình 60 FPS, dù bạn cần hi sinh chất lượng đồ họa. Pin của máy sẽ tụt nhanh hơn khi bạn chơi game, nhưng đây không phải là vấn đề lớn bởi như Sforum đã nhắc đến bên trên, iPad Gen 9 được trang bị pin dung lượng 8600mAh và có thể trụ được lâu dài.

iPad Gen 9:

 LINK MUA SẢN PHẨM

Tuy nhiên những game thủ muốn tìm một thiết bị có khả năng chơi PUBG ở 90FPS cần biết một điều. Khi đặt câu hỏi với Google, bạn sẽ nhận ra có khá nhiều kết quả nói rằng các iPad Gen 9 không hỗ trợ PUBG Mobile ở mức 90 FPS. Tuy nhiên đây là một vấn đề của bản thân trò chơi, không phải do game. Với bản update 2.3 ra mắt cuối năm 2022 vừa qua, bạn đã có thể dùng iPad gen 9 để chơi PUBG Mobile ở mức 90 FPS.

 Đặc điểm nổi bật
  • Hiệu năng ổn định - Apple A13 Bionic 6 nhân mạnh mẽ
  • Trải nghiệm hiển thị chất lượng - Màn hình Retina 10.2 inch, hỗ trợ True Tone
  • Sử dụng thoải mái suốt cả ngày - Pin 32.4 Wh (~8600 mAh) sử dụng lâu dài
  • Giữ trọn mọi khoảnh khắc - Camera trước 12MP và sau 8MP sắc nét, chuẩn HDR

iPad Gen 9 và những tựa game khác?

Ngoài PUBG Mobile, iPad Gen 9 cũng hoàn toàn đủ sức gánh những tựa game mobile nặng nề khác trên thị trường. Để có thể đánh giá sức mạnh của chiếc máy này, Sforum tìm đến… Genshin Impact, một trong những tựa game mobile với đồ họa khủng nhất hiện tại. Bất kỳ thiết bị nào có thể chạy tốt tựa game này thì cũng sẽ vận hành trơn tru các game mobile khác trên thị trường.

Một lần nữa con chip A13 Bionic không làm game thủ thất vọng. Các thử nghiệm cho thấy rằng máy iPad Gen 9 hoàn toàn có thể chạy tốt Genshin Impact ở mức đồ họa cao nhất, dù khi tham gia vào những nội dung "căng" như La Hoàn Thâm Cảnh, số khung hình sẽ sụt giảm đáng kể khi có nhiều quái và các phản ứng bùng nổ trên màn hình.

iPad Gen 9:

LINK MUA SẢN PHẨM

Vì vậy, để có trải nghiệm mượt mà nhất, Sforum khuyên bạn nên chơi Genshin Impact trên iPad Gen 9 ở các tùy chọn đồ họa trung bình – khá. Điều này sẽ hi sinh chất lượng hình ảnh của game, nhưng đổi lại bạn sẽ có khung hình rất ổn định và gần như không cảm thấy giật lag. Với một tựa game hành động tốc độ cao như Genshin Impact thì đây là yếu tố quan trọng nhất, đúng không nào?

Lời kết

Như vậy, bạn đã biết về khả năng của iPad Gen 9 cũng như sức mạnh thực tế của nó với PUBG Mobile. Với mức giá chỉ từ 7 triệu đồng, đây quả thật là một lựa chọn tuyệt vời cho game thủ không có nhu cầu cao về dung lượng lưu trữ. Hi vọng bài viết này của Sforum đã giúp ích cho bạn trong quá trình chinh chiến và chạy bo. Chúc bạn có được thật nhiều chiến thắng!

LINK MUA SẢN PHẨM





Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank