KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2023

Hơn 6 triệu, đây là những chiếc smartwatch sang, xịn, mịn xứng đáng từng đồng mà bạn không nên bỏ qua

  

Hơn 6 triệu, đây là những chiếc smartwatch sang, xịn, mịn xứng đáng từng đồng mà bạn không nên bỏ qua

Bạn đang tìm kiếm cho mình phụ kiện thời trang đẹp mắt, công cụ theo dõi sức khỏe tận tâm hay thiết bị hỗ trợ bạn kiểm tra thông báo liên tục thì những chiếc smartwatch là những sản phẩm khó có thể bỏ qua.

Những thiết bị công nghệ có thể đeo được trên tay ngày nay đã không còn quá xa lạ với nhiều người dùng. Các sản phẩm smartwatch sở hữu đa dạng mức giá từ vài triệu đồng cho người dùng cơ bản đến hàng chục triệu đồng dành cho người dùng chuyên nghiệp. Mặc dù vậy, mức giá dễ dàng tiếp cận nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng tốt đầy đủ tính năng nhất là từ 5 đến 6 triệu đồng. Và không để bạn chờ đợi lâu thêm nữa, hãy cùng mình điểm qua 4 chiếc smartwatch sang, xịn, mịn đang có giá tốt nhé.

Top 4 chiếc đồng hồ thông minh

Asus Vivowatch 5

Asus Vivowatch 5 là cái tên đầu tiên trong danh sách với thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm nhờ vào chất liệu thép không gỉ. Sản phẩm mang nhiều điểm tương đồng so với nhiều dòng đồng hồ cổ điển khác trên thị trường. Vì thế sẽ không quá khó để có thể phù hợp với bộ outfit mà bạn đang mặc trên người.

Top 4 chiếc đồng hồ thông minh

LINK MUA SẢN PHẨM
Bên cạnh đó, chiếc smartwatch đến từ ASUS còn mang trong mình hãng loạt tính năng theo dõi sức khỏe cao cấp giúp bạn có thể kiểm soát tốt trong mọi lúc bao gồm kiểm tra biến động lưu lượng máu (pulse-transit time - PTT), nhịp tim, chỉ số hòa hợp cơ thể, mức độ giảm căng thẳng. Đồng thời, cũng hỗ trợ tính năng tập luyện với hàng loạt bài tập chuyên nghiệp và theo dõi giấc ngủ chuyên sâu.

6,190,000 đ

8,990,000 đ

 Đặc điểm nổi bật
  • Theo dõi sức khỏe 24/7: kiểm tra biến động lưu lượng máu (pulse-transit time - PTT), nhịp tim, chỉ số hòa hợp cơ thể, mức độ giảm căng thẳng
  • Đo lường và phân tích thời lượng ngủ, các giai đoạn ngủ, kiểu ngủ ngáy và chuyển động của cơ thể
  • Tập luyện chuyên nghiệp : Theo dõi các bài tập, xem bản đồ và thống kê hoạt động, như tốc độ, quãng đường, độ cao và thời lượng.
  • Bền bỉ trước mọi điều kiện : Vỏ thép không gỉ, thời lượng pin lên đến 14 ngày

Xiaomi Watch S1 Pro

Bên cạnh dòng sản phẩm đình đám ASUS, thương hiệu Trung Quốc khác cũng không kém cạnh có thể kể đến như Xiaomi Watch S1 Pro. Sản phẩm sở hữu thiết kế cổ điển tương đồng với người đồng với mặt kính Sapphire kết hợp với khung viền kim loại tạo nên vẻ đẳng cấp, sang trọng.

Top 4 chiếc đồng hồ thông minh

LINK MUA SẢN PHẨM
Đồng thời với màn hình AMOLED 1.47 inch kết hợp với độ sáng 600 nits cùng tính năng định vị GPS sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm tra được lộ trình luyện tập mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, đồng hồ cũng được bổ sung rất nhiều chế độ luyện tập chuyên nghiệp mang bạn đến thế giới đầy năng động. Ngoài ra, thời lượng pin dài lên đến 14 ngày sẽ đảm bảo được quá trình luyện tập diễn ra không gián đoạn.

 Đặc điểm nổi bật
  • Thiết kế tinh xảo - Mặt kính cường lực Sapphire cùng viền kim loại
  • Trang bị tấm nền Amoled, kích thước 1.47 inch đọ sáng 600 nits - Hiển thị nội dung rõ ràng
  • 100 chế độ luyện tập thể thao - Thoả sức tập luyện
  • Pin sử dụng lên đến 14 ngày khi sử dụng thông thường, 10 ngày khi sử dụng thường xuyên
  • Định vị GPS được tích hợp - Dễ dàng theo dõi lộ trình luyện tập

Samsung Galaxy Watch5

Đại diện khác đến từ xứ sở Kim Chi, smartwatch Samsung Galaxy Watch5 sở hữu thiết kế bền bỉ với mặt kính tinh thể Sapphire vừa đảm bảo độ bền cao gấp 1.6 lần so với thế hệ tiền nhiệm lại còn mang lại dáng cổ kính, sang trọng. Mặt khác, Galaxy Watch5 cũng không kém phần hiện đại khi được trang bị cảm biến 3 trong 1 với đầy đủ các chức năng như đo nhịp tim, huyết áp, điện tâm đồ và SpO2.

Top 4 chiếc đồng hồ thông minh

LINK MUA SẢN PHẨM
Bên cạnh những tính năng luyện tập và theo dõi sức khỏe chuyên nghiệp, chiếc đồng hồ với nền tảng hệ điều hành Wear OS còn cung cấp rất nhiều tính năng thông minh khác. Trong đó có thể kể đến như tính năng theo dõi thông báo, tin nhắn hay điều hướng qua Google Map. Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh tiên tiến, chỉ cần 30 phút để đạt 45% cũng được trang bị.

Samsung Galaxy Watch5

4,990,000 đ

6,490,000 đ

 Đặc điểm nổi bật
  • Trang bị cảm biến sinh học 3 trong 1: Cho phép đo nhịp tim, huyết áp, điện tâm đồ, SpO2
  • Sạc 45% pin chỉ trong 30 phút, quay lại cuộc chơi tức thì
  • Hệ điều hành Wear OS - cung cấp nhiều tính năng thông minh như nhắn tin, điều hướng qua google map
  • Màn hình tinh thể Sapphire - cho khả năng kháng nước tốt hơn đến 1.6 lần so với phiên bản trước
  • 90 chế độ luyện tập - Thỏa sức tập luyện

Apple Watch SE 2022 40mm

Nói đến smartwatch khó có thể bỏ qua những chiếc Apple Watch đến từ gã khổng lồ Cupertino. Đại diện sáng giá nhất trong phân khúc chắc chắn là Apple Watch SE 2022 40mm. Sản phẩm được ra mắt cùng lúc với thế hệ iPhone 14 series sở hữu thiết kế sang trọng và độ nhận diện cao bậc nhất trên thị trường.

Top 4 chiếc đồng hồ thông minh

LINK MUA SẢN PHẨM
Chiếc đồng hồ được trang bị hàng loạt tính năng hấp dẫn trên nền tảng hệ điều hành WatchOS 9 và đồng bộ cực kỳ tốt với hệ sinh thái của Apple giúp người dùng tiện lợi hơn rất nhiều. Ngoài ra, Apple Watch SE 2022 còn được trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp nhất của hãng bao gồm phát hiện va chạm, theo dõi sức khỏe liên tục với cảm biến nhịp tim thế hệ 2, tính năng theo dõi thuốc và theo dõi hoạt động khi bơi ở độ sâu lên đến 50m.

Kết hợp với thời lượng pin ấn tượng lên đến 18 giờ liên tục cho 1 lần sạc giúp người dùng có thể duy trì được thời gian sử dụng thoải mái và không hề bị gián đoạn.

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank