KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2023

GIÓ TẦNG NÀO SẼ GẶP MÂY TẦNG ẤY

 


GIÓ TẦNG NÀO SẼ GẶP MÂY TẦNG ẤY


1. Một khi đã không có gi.á trị, không có gì để trao đổi, thì dù có cố chen ch.ân, mở rộng quen biết thì cũng v.ô dụ.ng. Không có gi.á trị, bạn mãi chỉ là kẻ ng.o.ại đạo.


2. Đừng tham gia vào những cuộc bình phẩm người khác. Chỉ cần: "Nghe, biết, để đấy" là được, tránh để bản thân c.uốn vào vòng xoáy yêu, gh.ét của người đó.


3. Khi không biết nói gì, đừng nói bừa, hãy cứ im lặng, hoặc mỉm cười là đủ rồi.


4. Đừng bao giờ nhìn vào gi.à.u ngh.è.o mà kết thân, dù người ta tiền vạn b.ạc tỷ cũng chẳng liên quan gì đến bạn. Trên đời có những người dù chỉ còn một cái bánh cũng vì bạn mà b.ẻ làm đôi. Bạn phải học cách nhìn người!


5. Đừng lãng phí lời nói của bạn cho những người xứng đáng nhận được sự im lặng. Đôi khi, điều tốt nhất bạn có thể nói, là "không nói gì".


6. Làm việc trong sự im lặng, hãy để thành công tự lên tiếng.


7. Bạn không thể gặp được người ch.ân thành nếu bản thân hay l.ừ.a d.ố.i. Không thể gặp được người t.ử tế nếu bản thân nhỏ nhen, không thể gặp người thành công nếu bản thân chẳng có thành tựu gì. Gió tầng nào sẽ gặp mây tầng ấy.


Nguồn: Sưu tầm

#kynangmoi

Giao siêu tốc 2H

Thưởng thêm Astra

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank