KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2023

Đánh giá chi tiết tai nghe Apple AirPods Pro giá chỉ 300k VNĐ có đáng mua?

 

Đánh giá chi tiết tai nghe Apple AirPods Pro giá chỉ 300k VNĐ có đáng mua?

1Thiết kế

Thiết kế tai nghe

Thời điểm ra mắt, thiết kế là điểm ấn tượng đầu tiên AirPods Pro mang lại, và sau đó, "dị" là một trong những từ mà người ta dùng nhiều nhất để miêu tả thiết kế chiếc tai nghe True Wireless mới đến từ nhà Apple.Thiết kế ấn tượng - Apple AirPods Pro

Mua Online tại đây

AirPods Pro là mẫu tai nghe được thiết kế dạng In-ear đầu tiên của Apple, khác dạng Earbuds trên các dòng AirPods trước, thoạt nhìn, chắc hẳn hầu hết ai cũng thấy thiết kế "dị" của nó so với các phiên bản tiền nhiệm.

Thiết kế khá dị so với phiên bản AirPods tiền nhiệm - Apple AirPods Pro

AirPods Pro có thiết kế thay đổi khá nhiều khi so sánh với AirPods 2 (bên trái)
Mua Online chỉ 300k tại đây

Tuy nhiên, mục đích của thiết kế mới này là mang lại cho AirPods Pro khả năng chống ồn tốt hơn, êm tai hơn và khó rớt khi đeo, điều mà AirPods, AirPods 2 chưa làm được.

Xem thêm: Tìm hiểu về tai nghe In-ear, tai nghe Earbuds. Chúng có gì khác nhau?

Thiết kế mới giúp chống ồn tốt hơn, khó rớt hơn khi đeo - Apple AirPods Pro

Mua Online chỉ 300k tại đây

Đặc biệt, ống dẫn âm của AirPods Pro lại không giống với các mẫu tai nghe In-ear khác, thay vì thiết kế ống dẫn âm dài và nhô ra một đoạn, thì AirPods Pro làm được tốt hơn khi loại bỏ được phần nhô ra, trông tinh tế hơn rất nhiều.

Ống dẫn âm được làm gọn, phẳng, tinh tế hơn - Apple AirPods Pro

Ống dẫn âm được làm phẳng, tinh tế hơn khi so với tai nghe True Wireless khác (bên trái)

Thiết kế hộp sạc

Hộp sạc AirPods Pro cũng được thay đổi về hình dáng, cụ thể hộp sạc AirPods Pro được thiết kế nằm ngang, khác với AirPods thế hệ cũ là dạng đứng, kích thước tổng quan cũng lớn hơn một chút, nhưng trông vẫn rất gọn gàng và đẹp.

Tuy nhiên, vì còn khá mới nên tới thời điểm hiện tại (3/2020), rất khó để có thể tìm thấy case (túi đựng) ưng ý cho sản phẩm này.

Hộp sạc cũng thay đổi thiết kế so với phiên bản trước - Apple AirPods Pro

Hộp sạc của AirPods Pro lớn hơn một chút so với AirPods 2 (bên trái)
Mua Online chỉ 300k tại đây

Phía trước hộp sạc là đèn LED báo hiệu, phía sau là nút nhấn để kết nối và phía dưới là vị trí cổng sạc, AirPods Pro vẫn dùng cổng sạc lightning như những dòng AirPods trước.

Tổng quan thiết kế của hộp sạc - Apple AirPods Pro

Mặc dù iPadMacBook mới đã chuyển sang Type-C nhưng trên thực tế, thiết bị được dùng nhiều nhất với AirPods vẫn là iPhone và tính đến nay (3/2020), mới nhất là dòng iPhone 11 Series (11 - 11 Pro - 11 Pro Max) vẫn dùng cổng lightning, vì vậy có thể dễ hiểu tại sao AirPods Pro vẫn dùng cổng sạc này.

Mua Online chỉ 300k tại đây

2Chất âm và cảm giác khi đeo

Chất âm

So với các dòng AirPods thế hệ trước, AirPods Pro đã được nâng cấp đáng kể về chất lượng âm thanh, mang lại chất âm "Pro" hơn, âm bass đã được kéo xuống sâu và mạnh mẽ hơn, trong khi đó chi tiết âm vẫn được giữ đầy đủ và sắc nét.

Âm thanh được nâng cấp cho âm bass chắc và sâu hơn - Apple AirPods Pro

Mua Online chỉ 300k tại đây
Chất âm là điểm nâng cấp mạnh trên AirPods Pro

Cảm giác khi đeo

Cảm giác trên tai với AirPods Pro thực sự ấn tượng, vừa đeo đã cảm thấy cực kỳ dễ chịu, không bí bách như những chiếc tai nghe In-ear khác, sau vài phút, dường như quên luôn là mình đang đeo một chiếc tai nghe In-ear.

Lý giải cho điều này là vì AirPods Pro làm rất tốt thiết kế thoáng khí, giảm áp suất bên trong tai khi đeo, mang lại cảm giác đeo vô cùng thoải mái, điều mà hầu hết các tai nghe In-ear khác chưa thực sự làm tốt.

Chắc chắn khi đeo trên tai - Apple AirPods Pro

Mua Online chỉ 300k tại đây

Bên cạnh đó, với thiết kế In-ear cùng hình dáng mới, AirPods Pro rất chắc chắn khi đeo trên tai, không hề dễ rơi giống như các dòng tai nghe nhét tai khác nhưng cảm giác khi đeo vẫn rất nhẹ và dễ chịu, ngay cả khi đeo trong thời gian dài.

Thiết kế thoáng khí mang lại cảm giác đeo thoải mái, dễ chịu - Apple AirPods Pro

Đi kèm AirPods Pro là 3 cặp đệm tai với kích thước khác nhau, size nhỏ (S), size lớn (L), còn size trung (M) đã được gắn sẵn vào tai nghe, bạn có thể thay đổi cỡ nhỏ hoặc lớn hơn sao cho thoải mái nhất, chia sẻ một chút là cả mình và một số bạn bè xung quanh đều có cùng đánh giá đệm tai nhỏ mang lại cảm giác dễ chịu hơn.

Ngoài ra Apple có cung cấp cách kiểm tra đệm tai có phù hợp với người đang đeo hay không, một tính năng khá hay, bạn có thể xem rõ hơn ở cuối bài nhé.

Mua Online chỉ 300k tại đây

Được kèm theo 2 cặp đệm tai với kích thước khác nhau - Apple AirPods Pro

Việc tháo và đổi đệm tai cũng khá đơn giản, chỉ cần giật mạnh nó ra khỏi tai nghe, tuy nhiên khi gắn vào cần lưu ý gắn đúng khớp (hình oval) để đệm tai được chặt và khớp với tai nghe tránh rơi mất, vì được thiết kế khá khác biệt nên hiện tại khá khó để tìm mua đệm tai thay thế cho AirPods Pro.

Đệm tai có thể thay thế khá đơn giản - Apple AirPods Pro

Mua Online chỉ 300k tại đây

Một điểm nhỏ khác là khi người đeo nằm nghiêng, AirPods Pro không làm cấn tai quá nhiều như những chiếc tai nghe True Wireless khác, do tai nghe được thiết kế gọn và ngắn hơn, chắc hẳn nhiều người dùng có thói quen đeo tai nghe lúc ngủ sẽ thích điểm này.

✅THÔNG SỐ KỸ THUẬT: 👍KẾT NỐI BLUETOOTH 5.0 👍MỞ NẮP TỰ ĐỘNG KẾT NỐI VỚI ĐIỆN THOẠI (POPUP) 👍PIN SỬ DỤNG ĐẠT 3,5 GIỜ 👍CÓ CHỐNG ỒN CHỦ ĐỘNG 👍ĐIỀU KHIỂN CẢM ỨNG - SẠC KHÔNG DÂY - CẢM BIẾN THÁO TAI NGHE KHỎI TAI SẼ NGỪNG NHẠC ✅HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: 👍Đối với iOS: Một cửa sổ bật lên cho biết tai nghe đã sẵn sàng kết nối, chỉ cần nhấp vào "" Kết nối "" 👍Đối với HĐH Android: Kích hoạt chế độ ghép nối bluetooth trên thiết bị điện thoại của bạn. 👍Vào bluetooth để đổi tên và cài đặt Thiết kế hoàn toàn mới ✅Tai nghe không dây với chất lượng âm thanh tuyệt vời Trình điều khiển độ biến dạng cao, độ biến dạng thấp được xây dựng tùy chỉnh mang lại âm trầm mạnh mẽ. Bộ khuếch đại dải động cao siêu đủ tạo ra âm thanh thuần khiết, cực kỳ rõ ràng đồng thời kéo dài tuổi thọ pin. Và EQ thích ứng tự động điều chỉnh nhạc phù hợp với hình dạng tai của bạn để có trải nghiệm nghe phong phú, nhất quán. ✅Đặc điểm Nổi bật 👍Phù hợp với tai của bạn với 3 đầu silicon 👍Chất lượng âm thanh tuyệt vời với EQ thích ứng 👍Tự động bật, tự động kết nối 👍Dễ dàng thiết lập cho tất cả các thiết bị của bạn 👍Sạc không dây của tai nghe cực kỳ tiện lợi BH 3 tháng kể từ ngày sử dụng ---------------- #tai #nge #bluetooth #khongday #taingebluetooth #TWS #Pro #choigame #chongon #tainghebluetooth #tainghekhongday #taingheandroid #taingheiphone #blutooth #tainghearipods #taibluetooth #phukien #tainghe

Mua Online chỉ 300k tại đây









Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank