KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 9 tháng 5, 2023

5 Sách Dạy Làm Giàu Hay Nhất Mọi Thời Đại

  

5 Sách Dạy Làm Giàu Hay Nhất Mọi Thời Đại

Hẳn là các bạn và mình cũng đều mong muốn có thể tự làm giàu cho bản thân, cho gia đình và xã hội. Nhưng chỉ có 5% người giàu trên thế giới, làm sao chúng ta có thể chen vào mốc 5% này đây? Dưới đây, mình chia sẻ với bạn 5 cuốn sách dạy làm giàu được rất nhiều đang đọc hy vọng rằng nó sẽ giúp bạn đi nhanh hơn trong con đường đi đến sự giàu sang phú quý.

1. Từ Tốt Đến Vĩ Đại – Jim Collins:

Từ Tốt Đến Vĩ Đại
Từ Tốt Đến Vĩ Đại

Bạn đang là một chủ doanh nghiệp hay đang khởi nghiệp và bạn mong muốn doanh nghiệp của mình phát triển thì có thể tham khảo cuốn sách này. Trong cuốn này tác giả Jom Collins đã nêu ra rất nhiều điểm nổi bật của các công ty thành công trên thế giới như là: kỹ năng lãnh đạo, tính kỷ luật, văn hoá công ty, công nghệ, …

Những điều này giúp bạn có cái nhìn xuyên suốt và đưa ra các bước đi vững chắc cho doanh nghiệp mình.

Thông tin cơ bản:

Tác giảJim Collins
Ngày xuất bản01-2017
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang442

Bài học rút ra: có rất nhiều công ty lâu đời nhưng không thể lớn mạnh được thậm chí là lụi tàn dần. Bởi họ còn thiếu rất nhiều điều tưởng chừng như đơn giản nhưng nó lại giúp công ty phát triển trường tồn và trở nên vĩ đại.


2. Người Giàu Có Nhất Thành Babylon – George S. Clason:

Người Giàu Nhất Thành Babylon
Người Giàu Nhất Thành Babylon

Ai cũng mong muốn thành công và giàu có nhưng không phải ai cũng biết phương pháp, quản lý tiền bạc của mình một cách hiệu quả.

Cuốn sách này kể về câu chuyện thời xưa Babylon cổ đại, những nguyên tắc tài chính giúp chúng ta có thể quản lý được tiền bạc của mình khiến chúng sinh sôi nảy nở một cách an toàn nhất.

Thông tin cơ bản:

Tác giảGeorge S. Clason
Ngày xuất bản09-2019
Kích thước13 x 20.5 cm
Loại bìaBìa mềm

Bài học rút ra: nếu chúng ta không quản lý được tiền của mình thì sẽ có người khách lấy nó ra khỏi túi chúng ta một cách dễ dàng.


3. Think & Grow Rich – Nghĩ Giàu Và Làm Giàu – Napoleon Hill:

Nghĩ Giàu Làm Giàu
Nghĩ Giàu Làm Giàu

Cuốn sách kinh điển đã tồn tại đến 70 năm, luôn đứng trong top các cuốn sách Best Seller bạn nên mua 1 cuốn để bổ xung vào giá sách của mình.

Cuốn sách này không chỉ dạy về quản lý tài chính mà còn dạy chúng ta cách làm giàu hiệu quả dựa trên các câu chuyện có thật được tác giả lồng ghép.

Thông tin cơ bản:

Tác giảNapoleon Hill
Ngày xuất bản11-2017
Kích thước16 x 24 cm
Dịch GiảViệt Khương
Số trang272

Bài học rút ra: từ suy nghĩ đúng sẽ đi đến hành động đúng và hành động đúng sẽ đem lại cho chúng ta kết quả đúng, một cuộc sống thành công, thịnh vượng đáng mơ ước.


4. Bí Mật Tư Duy Triệu Phú – T.Harv Eker:

Bí Mật Tư Duy Triệu Phú
Bí Mật Tư Duy Triệu Phú

Có người từng nói: thành hay bại đều là do tư duy cả, tư duy đúng chắc chắn sẽ thành công.

Tác giả cuốn sách nổi tiếng T.Harv Eker sẽ dạy chúng ta các cách suy nghĩ tư duy về tiền bạc, về thành công về sự giàu có. Ông cũng là một diễn giả khá là nổi tiếng trên thế giới, các cuốn sách của ông hầu hết đều lọt vào Best Seller cả, nếu bạn muốn có tư duy đúng về sự thịnh vượng thì nên lựa chọn đọc cuốn sách này.

Thông tin cơ bản:

Tác giảT.Harv Eker
Ngày xuất bản06-2019
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Loại bìaBìa mềm

Bài học rút ra: thay đổi tư duy về tài chính cũ kỹ khiến chúng ta nghèo khó và hướng đến tư duy mới thịnh vượng, giàu sang.


5. Tỷ Phú Bán Giày – Tony Hsieh:

Tỷ Phú Bán Giày
Tỷ Phú Bán Giày

Nội dung chính của cuốn sách kể về vị tỷ phú đi lên từ bàn tay trắng để khởi sự và thành công dựa vào niềm đam mê của mình.

Đây không phải là cuốn sách dạy làm giàu, dạy quản lý tài chính, … từng bước một như các cuốn sách khác. Mà nó là một câu chuyện của một người khởi nghiệp từ lúc 9 tuổi vượt qua bao nhiêu thất bại để có ngày thành công rực rỡ như ngày nay. Mình rất thích những sách kiểu như này, nó không chỉ là các câu chuyện thành công mà còn là các câu chuyện thất bại mà theo đó chúng ta có thể học được rất nhiều bài học thành công từ họ.

Thông tin cơ bản:

Tác giảTony Hsieh
Ngày xuất bản01-2018
Kích thước13 x 20.5 cm
Dịch GiảHoàng Thị Minh Hiếu
Loại bìaBìa mềm
Số trang368

Bài học rút ra: chúng ta không chỉ học được nhiều bài học từ các câu chuyện thành công mà chúng ta còn học được hơn rất nhiều từ các bài học thất bại.




Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank