KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2023

21 ứng dụng cha mẹ nên để ý trên điện thoại của con cái

   


21 ứng dụng cha mẹ nên để ý trên điện thoại của con cái

 Một bổ sung mới khác vào danh sách là một ứng dụng có tên "Monkey".  Các đại biểu cho biết nó được xếp loại dành cho người từ 12 tuổi trở lên nhưng cũng có "nội dung tình dục nhẹ và ảnh khoả thân".


 Các nhân viên thực thi pháp luật khuyến khích các bậc cha mẹ theo dõi điện thoại của con cái họ và để mắt đến những ứng dụng di động mà chúng đang sử dụng.



 Plenty of Fish: Một trang web và ứng dụng hẹn hò miễn phí phổ biến khuyến khích trò chuyện với người lạ.  Nó cho phép người dùng duyệt hồ sơ dựa trên vị trí.

 HILY: Ứng dụng hẹn hò nơi người dùng có thể duyệt ảnh, tham gia trò chuyện, gửi video riêng tư, v.v.  Dựa trên vị trí GPS của thiết bị di động, những người lạ có thể sắp xếp gặp nhau tại địa phương.

 Zoosk: Một ứng dụng và trang web hẹn hò dựa trên vị trí tương tự như nhiều trang web khác.  Ứng dụng này có sẵn ở 80 quốc gia và sử dụng tính năng 'băng chuyền' để khớp người dùng với những người lạ ngẫu nhiên.

 Mocospace: Một ứng dụng hẹn hò và mạng xã hội miễn phí.  Người dùng có thể kết nối với những người lạ trên toàn thế giới thông qua tin nhắn văn bản hoặc cuộc gọi thoại.

 Thư mục bí mật tốt nhất: Dành riêng để ẩn ảnh và video.  Theo mô tả của cửa hàng ứng dụng, nó có tính năng bảo vệ bằng mật khẩu, video giải mã và cài đặt báo thức.

 Monkey: Một ứng dụng trò chuyện video trực tiếp kết nối người dùng với những người lạ ngẫu nhiên trên toàn thế giới, cung cấp các tùy chọn trò chuyện nhóm và tin nhắn riêng tư.  Nó tuyên bố được xếp hạng cho lứa tuổi từ 12 trở lên nhưng có "nội dung tình dục nhẹ và ảnh khoả thân".

 MeetMe: Một ứng dụng mạng xã hội hẹn hò kết nối mọi người dựa trên vị trí.  Người dùng được khuyến khích gặp trực tiếp.

 WhatsApp: Ứng dụng nhắn tin cho phép nhắn tin, gọi điện video, chia sẻ ảnh và thư thoại với người dùng trên toàn thế giới.

 Bumble: Tương tự như Tinder, nhưng yêu cầu phụ nữ thực hiện liên hệ đầu tiên.  Cơ quan thực thi pháp luật cho biết trẻ em và thanh thiếu niên có thể tạo tài khoản giả và khai man tuổi của chúng.

 Live.Me: Ứng dụng phát trực tiếp sử dụng vị trí địa lý để chia sẻ video.  Văn phòng cảnh sát trưởng cho biết người dùng có thể kiếm được "xu" để "trả" cho trẻ vị thành niên những bức ảnh.

 Ask.FM: Văn phòng cảnh sát trưởng cho biết ứng dụng này cho phép người dùng đặt câu hỏi ẩn danh và được biết đến với hành vi đe doạ trực tuyến.

 Grindr: Một ứng dụng hẹn hò hướng đến cộng đồng LGBTQ dựa trên vị trí của người dùng.

 TikTok: Một ứng dụng mới phổ biến với trẻ em cho phép người dùng tạo và chia sẻ các video ngắn.  Cơ quan thực thi pháp luật cho biết ứng dụng này có "các biện pháp kiểm soát quyền riêng tư rất hạn chế" và người dùng có thể bị bắt nạt trên mạng và nội dung tục tĩu.

 Snapchat: Một trong những ứng dụng truyền thông xã hội phổ biến nhất trên thế giới, Snapchat cho phép người dùng chụp và chia sẻ ảnh cũng như video.  Ứng dụng này cũng cho phép mọi người xem vị trí của bạn.

 Holla: Ứng dụng trò chuyện video "gây nghiện" tự xưng này cho phép người dùng gặp gỡ mọi người trong vài giây.  Cơ quan thực thi pháp luật cho biết người dùng đã nhìn thấy những lời lẽ phân biệt chủng tộc và nội dung khiêu dâm.

 Calculator+: Cảnh sát cho biết đây là một trong nhiều ứng dụng được dùng để ẩn ảnh, video, tệp và lịch sử trình duyệt.

 Skout: Một ứng dụng hẹn hò dựa trên vị trí được cho là cấm những người dưới 17 tuổi chia sẻ ảnh riêng tư.  Tuy nhiên, cảnh sát cho biết trẻ em có thể dễ dàng tạo một tài khoản ở các độ tuổi khác nhau.

 Badoo: Một ứng dụng mạng xã hội và hẹn hò nơi người dùng có thể trò chuyện và chia sẻ ảnh cũng như video dựa trên vị trí.  Cảnh sát cho biết ứng dụng này lẽ ra chỉ dành cho người lớn, nhưng họ đã thấy thanh thiếu niên tạo tài khoản.

 Kik: Cảnh sát cho biết trẻ em có thể bỏ qua các tính năng nhắn tin văn bản truyền thống bằng ứng dụng này.  Văn phòng cảnh sát trưởng cho biết Kik "cung cấp cho người dùng quyền truy cập không giới hạn vào bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào".  Ứng dụng Kik thực sự sẽ ngừng hoạt động, mặc dù không có ngày rõ ràng khi nào ứng dụng này sẽ ngừng hoạt động.

 Whisper: Mạng xã hội ẩn danh cho phép người dùng chia sẻ bí mật với người lạ.  Cảnh sát cho biết nó cũng hiển thị vị trí của người dùng để mọi người có thể gặp nhau.

 Hấp dẫn hay không: Ứng dụng cho phép người dùng xếp hạng hồ sơ, kiểm tra những người trong khu vực của họ và trò chuyện với người lạ.  Cảnh sát cho biết mục tiêu của ứng dụng là kết nối.

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank