KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2023

Trò chơi bắt bướm vui nhộn với Điều khiển cảm ứng và Đồng hồ đếm ngược trên WebAppNinja.com

 


💐 Butterfly game


Trò chơi bắt bướm vui nhộn với Điều khiển cảm ứng và Đồng hồ đếm ngược trên WebAppNinja.com




 Mô tả Meta: Chơi trò chơi bắt bướm vui nhộn với điều khiển cảm ứng và đồng hồ đếm ngược.  Bắt càng nhiều bướm càng tốt trước khi hết giờ!




 Tiêu đề: Trò chơi bắt bướm vui nhộn với Điều khiển cảm ứng và Đồng hồ đếm ngược




 Bạn đang tìm kiếm một trò chơi thú vị và tương tác để chơi trên thiết bị di động của mình?  Không cần tìm đâu xa ngoài trò chơi bắt bướm của chúng tôi!  Với điều khiển cảm ứng và đồng hồ đếm ngược, trò chơi này chắc chắn sẽ mang đến hàng giờ giải trí.




 Trong trò chơi này, bạn vào vai một người bắt bướm phải bắt được càng nhiều bướm càng tốt trước khi hết giờ.  Sử dụng ngón tay của bạn để di chuyển lưới và bắt những con bướm khi chúng bay xung quanh màn hình.  Nhưng hãy cẩn thận!  Một số con bướm có giá trị nhiều điểm hơn những con khác, vì vậy hãy chọn một cách khôn ngoan.




 Trò chơi có đồng hồ đếm ngược bắt đầu khi bạn bắt đầu chơi.  Khi hết thời gian, trò chơi trở nên thử thách hơn, với những con bướm nhanh hơn và khó bắt hơn.  Khi bộ đếm thời gian về 0, trò chơi kết thúc và điểm số của bạn được hiển thị.




 Với điều khiển cảm ứng trực quan và lối chơi gây nghiện, trò chơi bắt bướm của chúng tôi chắc chắn sẽ trở thành trò tiêu khiển được yêu thích.  Vậy tại sao phải chờ đợi?  Bắt đầu chơi ngay bây giờ và xem bạn có thể bắt được bao nhiêu con bướm!


Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank