KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2023

Phim lịch sử Trung Quốc phải xem ngẫu nhiên trên WebAppNinja.com

  


🎎 


Phim lịch sử Trung Quốc phải xem ngẫu nhiên trên WebAppNinja.com

 Bạn là fan của phim cổ trang Trung Quốc?  Hay bạn đang tìm kiếm một thể loại mới để khám phá?  Không cần tìm đâu xa ngoài danh sách 50 bộ phim cổ trang Trung Quốc phải xem này.

 Từ những câu chuyện sử thi về chiến tranh và chinh phạt đến những câu chuyện tình bi thảm, những bộ phim này mang đến cái nhìn thoáng qua về di sản lịch sử và văn hóa phong phú của Trung Quốc.  Một số bộ phim mang tính biểu tượng nhất bao gồm "Xích Xích", "Anh hùng", "Ngọa hổ tàng long" và "Vĩnh biệt Bá Vương".

 Nhưng danh sách không dừng lại ở đó.  Nó cũng bao gồm những viên ngọc ít được biết đến hơn như "Bướm và kiếm", "Truyền thuyết về con bọ cạp đen" và "Thanh kiếm ẩn giấu".  Và nếu là fan của phim cổ trang, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ "Nirvana in Fire", "The Advisors Alliance" hay "Diên Hy công lược".

 Cho dù bạn quan tâm đến võ thuật, lãng mạn hay âm mưu chính trị, những bộ phim lịch sử Trung Quốc này đều có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người.  Vì vậy, hãy lấy một ít bỏng ngô và bắt đầu hành trình điện ảnh xuyên qua quá khứ hấp dẫn của Trung Quốc.

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank