KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2023

LÀM NGƯỜI PHẢI BIẾT…

  


LÀM NGƯỜI PHẢI BIẾT…


1. Cho dù bạn có tốt đẹp đến mức nào thì ở sau l.ư.ng sẽ luôn có người nói này nói nọ. Không thanh minh, không so đo, mỉm cười mặc kệ mới chính là sự kh.inh th.ư.ờng tốt nhất.


2. Đừng bao giờ quên 3 loại người trong cuộc sống của bạn:

Người giúp đỡ bạn lúc khó khăn.

Người bỏ bạn lúc khó khăn.

Người đã đ.ẩy bạn vào khó khăn.


3. Nhìn óng ánh chưa chắc là vàng, nhìn đàng hoàng chắc gì đã là người tử tế. Nên nhớ rằng sống đẹp ở cái tâm, chứ không phải th.â.m ở cái đ.ầ.u.


4. Biết được gì thì đừng nói ra hết. Nghe được gì thì cũng đừng tin hết. Có như vậy mới là người khôn.


5. Làm người phải học cách: Bước qua lời d.ối tr.á; chịu được sự x.u.yên t.ạc; nhịn được sự l.ừa g.ạt; quên đi lời người khác đã hứa.


6. Đừng đem cuộc đời mình đi so sánh với người khác. Bầu trời của mỗi người mang một màu xanh khác nhau ... Nước m.ắ.t của mỗi người nếu không nếm thử làm sao biết ai mặn hơn ai.


7. Thứ gì là của mình thì sẽ mãi là của mình. Thứ gì không phải của mình, vĩnh viễn cũng không thuộc về mình. Đôi khi buông t.a.y chẳng phải sẽ tốt hơn sao?


8. Đâu phải sống ở đời, người ta làm mình t.ổ.n th.ư.ơng thì mình phải "tr.ả đ.ũa" lại. Nghĩa cử cao đẹp và cách tr.ả th.ù sâu s.ắc nhất là tha thứ và ngừng quan tâm.


9. Nghĩ nhiều quá sẽ h.ủ.y h.o.ại bạn, h.ủ.y ho.ạ.i thực tại, thay đổi mọi thứ xung quanh, khiến bạn lo lắng và làm mọi thứ trở nên t.ồi t.ệ hơn bạn nghĩ.


10. Mỗi người s.inh ra có một cái m.i.ệng để nói một lời, nhưng có đến hai cái t.a.i để nghe từ hai phía chứ không phải có một cái m.i.ệng để nói hai lời và hai cái t.a.i chỉ để nghe từ một phía.


Nguồn: Sưu tầm

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank