KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2023

Công cụ tính tuổi chó - Chuyển đổi tuổi chó của bạn thành tuổi người trên WebAppNinja.com

  


🐶 Dog Age Calculator

Dog Age Calculator


Công cụ tính tuổi chó - Chuyển đổi tuổi chó của bạn thành tuổi người trên WebAppNinja.com


 Là những người nuôi chó, tất cả chúng ta đều tự hỏi những người bạn lông lá của mình bao nhiêu tuổi tính theo tuổi người.  Có một huyền thoại phổ biến rằng một năm con chó tương đương với bảy năm con người, nhưng thực tế là phép tính phức tạp hơn thế một chút.

 Để giúp bạn xác định tuổi của chú chó của mình theo tuổi người, chúng tôi đã tạo Máy tính Tuổi Chó.  Công cụ này cho phép bạn nhập tuổi hiện tại của chú chó của mình theo năm và tháng và chỉ cần bấm một nút, bạn có thể biết chú chó của mình bao nhiêu tuổi tính theo năm của con người.

 Công cụ tính tuổi chó sử dụng công thức tính đến kích thước và giống chó của bạn để đưa ra ước tính chính xác hơn về tuổi của chúng tính theo năm của con người.  Những con chó lớn hơn có xu hướng già đi nhanh hơn những con chó nhỏ hơn, vì vậy điều quan trọng là phải tính đến yếu tố này khi tính tuổi của chúng.

 Biết tuổi của con chó của bạn theo số năm của con người có thể giúp bạn hiểu rõ hơn nhu cầu của chúng và cung cấp cho chúng sự chăm sóc thích hợp.  Ví dụ, một con chó 7 tuổi tính theo tuổi của con người có thể được coi là lớn hơn và có thể yêu cầu các hình thức tập thể dục và dinh dưỡng khác với một con chó nhỏ hơn.

 Vì vậy, hãy dùng thử Máy tính tuổi chó của chúng tôi và tìm hiểu xem người bạn lông lá của bạn bao nhiêu tuổi tính theo tuổi người.  Và nếu bạn cần bắt đầu lại, chỉ cần nhấn nút đặt lại và nhập lại tuổi của chú chó của bạn.

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank