KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2023

Cách cài đặt ChatGPT trên điện thoại Android, iOS miễn phí

 Cách cài đặt ChatGPT trên điện thoại Android, iOS miễn phí

ChatGPT là gì?

ChatGPT là viết tắt của “Chat Generative Pre-training Transformer” và là một chatbot được phát triển bởi OpenAI của Mỹ. Công cụ này được ra mắt với công chúng lần đầu tiên vào tháng 11/2022. Được xây dựng trên GPT-3.5 (một dòng mô hình ngôn ngữ lớn của công ty OpenAI) và tích hợp nhiều kỹ thuật, tính năng nổi bật.

Kể từ khi ra mắt, ChatGPT được đánh giá đến 29 tỷ USD và nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo người dùng thế giới. Khả năng nổi bật nhất của nó là có thể hồi đáp các câu hỏi liên quan đến nhiều lĩnh vực từ người dùng. Đó là vì công cụ này được tích hợp một bộ dữ liệu cực lớn và có khả năng xử lý nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Chatgpt là gì?
Là chatbot của OpenAI phát hành vào tháng 11, 2022.

Tính năng nổi bật của ChatGPT

Điều làm nên sự nổi tiếng của ChatGPT là ở sự hiểu biết sâu rộng, xử lý được nhiều ngôn ngữ, và giao tiếp thân thiện với người dùng. Tuy nhiên, công cụ này vẫn có những hạn chế nhất định về độ chính xác thông tin và khả năng cập nhật dữ liệu theo thời gian thực.

Giao tiếp và phản hồi nhanh chóng các câu hỏi từ người dùng

Hầu hết người dùng đều sử dụng ChatGPT để tra cứu thông tin. Chẳng hạn, bạn có thể hỏi một câu hỏi về lịch sử Việt Nam hoặc các sự kiện thế giới. Chỉ cần vài giây đến 1 phút là chatbot có thể đưa ra câu trả lời chi tiết.

ChatGPT còn có khả năng gợi ý các chiến lược marketing, SEO, viết blog, viết bài luận, hướng dẫn cách tạo video thu hút, … Công cụ này có sự hiểu biết sâu rộng về nhiều lĩnh vực và chủ đề trong cuộc sống con người. Nhưng ở một số chủ đề và câu hỏi nhất định, các câu trả lời chưa hẳn là chính xác tuyệt đối.

Tính năng nổi bật của Chatgpt
Có thể phản hồi câu hỏi từ người dùng nhanh chóng.

Thân thiện với người dùng

So với các chatbot khác trước đây, ChatGPT tỏ ra thân thiện và “dễ chịu” hơn. Các thiết kế giao diện tương tác cũng rất đơn giản nên hầu hết mọi người đều có thể sử dụng mà không gặp khó khăn.

Bên cạnh đó, cách trả lời và giao tiếp của công cụ này khiến chúng ta có cảm giác như đang trò chuyện với ai đó. Các cuộc đối thoại giữa chatbot này và con người diễn ra khá tự nhiên. ChatGPT còn có khả năng “học” từ con người nên ngày càng hiểu và gần gũi người dùng hơn nữa.

Tính năng nổi bật của Chatgpt
Thân thiện với người dùng và đơn giản để sử dụng

Được cấp quyền sử dụng miễn phí

Hiện tại, ChatGPT được phát hành miễn phí trên nền tảng web. Vì vậy, hầu hết mọi người đều có thể dùng chatbot này mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, chatbot đã chính thức “mở” ở khu vực Việt Nam. Do đó, giờ bạn có thể dùng nó mà không cần các thủ thuật chuyển đổi VPN sang quốc gia khác như trước đây.

Bên cạnh phiên bản dùng miễn phí, công cụ này có phiên bản Plus với các tính năng nâng cao hơn. Đây là bản yêu cầu trả phí và hiện chỉ có sẵn ở một số quốc gia nhất định. Tại Việt Nam, người dùng cần chờ thêm một thời gian nữa để đăng ký và thanh toán gói Plus.

Ngoài ra, ChatGPT còn dự kiến ra mắt bản Professional – phiên bản cao cấp dành cho doanh nghiệp.

Tính năng nổi bật của Chatgpt
ChatGPT được phát hành miễn phí trên hầu hết quốc gia.

Cách tải ChatGPT trên điện thoại Android, IOS

– Theo báo cáo từ Open AI, ChatGPT hiện chưa có phiên bản dành cho điện thoại. Nếu bạn đang có ý định muốn tải ChatGPT trên điện thoại IOS, Android. Hãy xem qua các cách cài ChatGPT trên điện thoại Android, IOS cho phiên bản website uy tín và an toàn dưới đây.

Cách cài đặt ChatGPT trên điện thoại Android

Bước 1: Tìm kiếm “ChatGPT” trên trình duyệt Chrome và nhấp vào link của openai.com.

Cách tải chatgpt trên điện thoại Android
Nhấp vào link ChatGPT của openAI.com trên trình duyệt.

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng (1) và chọn “Thêm vào màn hình chính”.

 tải chatgpt trên điện thoại Android
Nhấp vào biểu tượng cài đặt và chọn thêm vào màn hình chính.

Bước 3: Chọn “thêm” > nhấp vào biểu tượng ChatGPT, kéo thả đến vị trí muốn cài trên màn hình chính.

hướng dẫn Cách tải chatgpt trên điện thoại Android
Kéo thả ChatGPT vào màn hình chính Android.

Bước 4: Khi muốn dùng ChatGPT, bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng đó, chọn “try ChatGPT”, đăng nhập và sử dụng ngay.

hướng dẫn Cách tải chatgpt Android
Thử ChatGPT sau khi đăng nhập hoặc đăng ký hoàn tất.

Cách cài đặt ChatGPT trên điện thoại iOS

Bước 1: Mở trình duyệt Safari > tìm kiếm từ khóa “ChatGPT” và truy cập vào đường link của openai.com.

Cách tải chatgpt trên điện thoại IOS
Tìm kiếm và truy cập vào ChatGPT (openai.com) trên Safari.

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng (1) trên giao diện Safari để mở các tùy chọn.

tải chatgpt trên điện thoại IOS
Nhấp vào biểu tượng mũi tên.

Bước 3: Chọn vào tính năng “Thêm vào màn hình chính” và chọn “Thêm”.

tải chatgpt IOS
Chọn thêm vào màn hình chính.


Bước 4: Trở lại màn hình chính của điện thoại iOS, bạn sẽ thấy biểu tượng “ChatGPTOpenAI” hiển thị.

Bước 5: Chỉ cần nhấp vào biểu tượng đó để truy cập ngay mỗi khi cần dùng đến. Nhưng trước khi sử dụng, bạn cần tiến hành đăng nhập tài khoản ChatGPT bằng email và mật khẩu đã đăng ký.

hướng dẫn tải chatgpt IOS
Sau khi tải App Chat được cài trên màn hình chính điện thoại iOS

Giải đáp câu hỏi thường gặp

ChatGPT đã gây sốt trên toàn cầu và nhận được không ít câu hỏi từ người dùng. Mọi người hay thắc mắc chatbox này có miễn phí không, do ai phát hành, có khác biệt gì so với Google, …, Và đây là lời giải đáp.

ChatGPT có sử dụng miễn phí không?

Kể từ khi phát hành đến nay, ChatGPT vẫn được mở miễn phí trên nền tảng web. Bất kỳ ai cũng có thể truy cập vào website để sử dụng chatbot này.

Ai sở hữu ChatGPT?

ChatGPT được thiết kế và phát triển bởi công ty OpenAI có trụ sở tại San Francisco, Mỹ.

ChatGPT là sản phẩm của công ty nào
Là sản phẩm trí tuệ của công ty OpenAI, Mỹ

Sự khác biệt giữa ChatGPT và Google là gì?

ChatGPT chỉ đang trong giai đoạn phát triển ban đầu nên chẳng thể “đánh bại” gã khổng lồ Google như lời đồn. Có nhiều điểm khác biệt, điển hình như:

Về giao diện và phương pháp phản hồi người dùng

ChatGPT: Hiển thị nội dung dưới dạng tin nhắn, tạo cảm giác tự nhiên cho cuộc hội thoại với người dùng. Thời gian phản hồi từ 2 đến 5 giây, thậm chí dài hơn tùy thuộc vào nội dung câu trả lời. Đôi khi, ChatGPT còn hiển thị lỗi vì gặp sự cố nên không trả lời. Đặc biệt, chatbot này chỉ đưa ra một câu trả lời duy nhất cho một câu hỏi.

Google: Hiển thị kết quả tìm kiếm dưới dạng list, cung cấp cho người dùng nhiều câu trả lời khác nhau. Thời gian để hiển thị list kết quả này thường dưới 1 giây và hiếm khi không có kết quả.

Sự khác biệt giữa ChatGPT và Google là gì?
Sự khác nhau lớn nhất giữa Google và ChatGPT là gì?

Nguồn dữ liệu

ChatGPT: Hiện chỉ được cập nhật đến năm 2021 nên không thể trả lời các câu hỏi tin tức mới. Độ chính xác của câu trả lời chưa được xác thực và thường không có nguồn dẫn chứng kèm theo.

Google: Luôn cho kết quả mới nhất và dữ liệu luôn được cập nhật theo thời gian thực. Đồng thời, Google có các chính sách riêng để xếp hạng kết quả trên trang tìm kiếm. Các nguồn thông tin chính thống và có độ tin cậy cao được xếp đầu, giúp người dùng tìm thấy kết quả tốt nhất.

ChatGPT có sử dụng miễn phí không

Hy vọng những thông tin trên đây giúp bạn biết cách tải ChatGPT trên iOS và Android. Nếu có vấn đề gì trong quá trình tải và cài đặt, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết nhé.




Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank