KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2023

Đứng Dậy Lần Nữa: Tác phẩm kinh điển của Dale Carnegie về tạo dựng thành công 2023

  

NGHE SÁCH NÓI TẠI ĐÂY

Đứng Dậy Lần Nữa: Tác phẩm kinh điển của Dale Carnegie về tạo dựng thành công 2023

Ai rồi cũng có những lúc phải đối mặt với những tình huống hiểm nghèo. Trong gang tấc, giữa suy nghĩ từ bỏ và hi vọng vươn lên, con người ta phải tự mình lựa chọn. Để gửi gắm thông điệp về khát vọng đứng dậy sau khó khăn, tác giả Xiao Yue đã cho ra đời tác phẩm Đứng dậy lần nữa (Phương Linh dịch)- không chỉ dừng lại ở việc truyền cảm hứng, sách còn giúp bạn đọc nhìn lại số phận bằng trái tim tin yêu cuộc sống.

Kiên trì theo đuổi mục tiêu, thành công chắc chắn sẽ thuộc về bạn

Người sáng lập chuỗi cửa hàng Gà rán KFC nổi tiếng thế giới tên thật là Harland David Sanders, thường được gọi là Colonel Sanders. Ông không hề tốt nghiệp các trường danh tiếng như Harvard, cũng không xuất thân trong một gia đình giàu có. Ông chỉ là một ông già nghèo khổ, lang thang, sống dựa vào tiền trợ cấp xã hội. Cuối cùng, sau khi bị từ chối 1.009 lần, ông mới nhận được câu trả lời “Đồng ý” đầu tiên.

Khi sinh ra, mỗi con người đều có những tài năng tiềm ẩn, quá trình khám phá tài năng mang đến những mục tiêu. Khi các mục tiêu thống nhất lại với nhau thì người đó đã tìm ra được số phận của mình. Thế nhưng mọi thứ được an bài theo cách mà chúng ta phải có nỗ lực mới đạt được. Dù đó là ước mơ chính đáng hay chỉ đơn giản là có thể sở hữu khối tài sản lớn lao thì cũng phải nỗ lực. Số phận không giống một món hàng mà được giao tận nhà mà chính là sản phẩm của một cuộc đời với đầy đủ nước mắt, nụ cười, thành công, thất bại, hạnh phúc và đau khổ.

Tìm ra mục tiêu trong cuộc sống chính là bước đầu tiên trong hành trình vĩ đại chạm đến hạnh phúc đích thực. Quãng đường đó của mỗi người vốn không giống nhau nhưng tất cả đều phải cố gắng để tiến về phía trước. Trên thực tế luôn có nhiều lý do để từ bỏ mục tiêu hơn là để kiên quyết theo đuổi nó đến cùng. Lỗi không nằm ở các lý do đó mà nằm ở sự mềm yếu nơi con người chót hi vọng hão huyền về thành công giống như trên phim ảnh: Chỉ đổi đi cảnh quay rồi thêm vào dòng chữ vài năm sau là nhân vật chính đã thay đổi hoàn toàn, trở nên học thức, địa vị và giàu có. Không có giấc mơ nào tự thành sự thật nếu thiếu đi sự kiên trì. Sự kiên trì không đơn giản là “thử lại lần nữa” mà phải “thử cho đến khi thành công”.

Đứng Dậy Lần Nữa: Tác phẩm kinh điển của Dale Carnegie về tạo dựng thành công

Tìm hiểu bí quyết thành công của Dale Carnegie qua "Đứng Dậy Lần Nữa"

Đứng Dậy Lần Nữa - Sách nói giúp bạn xây dựng sự nghiệp thành công

Bước vào thế giới thành công cùng "Đứng Dậy Lần Nữa" của Dale Carnegie

Tự hoàn thiện bản thân để thành công như Dale Carnegie với "Đứng Dậy Lần Nữa"

Khai thác những bài học tinh túy về kinh doanh từ "Đứng Dậy Lần Nữa" của Dale Carnegie

Từ "Đứng Dậy Lần Nữa" đến thành công: Bí quyết tạo dựng sự nghiệp từ Dale Carnegie

Sách nói "Đứng Dậy Lần Nữa" của Dale Carnegie - Tài liệu học tập tuyệt vời cho mọi người

Đứng Dậy Lần Nữa - Cuốn sách giúp bạn khám phá tiềm năng bản thân và thành công

Từ bí mật thành công của Dale Carnegie đến sự nghiệp đỉnh cao với "Đứng Dậy Lần Nữa"




Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank