KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2023

[Audio Book] Sách lược đầu tư của Warren Buffett – Link tải Drivers miễn phí

 [Audio Book] Sách lược đầu tư của Warren Buffett – Link tải Drivers miễn phí


Link tải sách - Drivers siêu nhanh!

Cách trình bày của Sách Lược Đầu Tư Của Warren Buffett

Cách trình bày thông tin mạch lạc và dễ hiểu chính là điều ấn tượng mà bạn đọc đã nhận xét về cuốn sách. Một tác phẩm có màu giúp khắc họa một cách sống động hơn về nội dung. 

Bên cạnh cách trình bày dễ hiểu và khoa học từ đó mang lại sự hữu ích tối đa cho độc giả. Nội dung của sách được trình bày một cách chân thực và ngắn gọn nhất có thể. Tuy nhiên nội dung lại không hề bỏ qua những nghiên cứu quan trọng của Warren về đầu tư.

sach-luoc-dau-tu-cua-warren-buffett-audio (3)

Sách được trình bày một cách rất khoa học và có sự bắt mắt. Vì thế nên những ai lo lắng về sự đơn điệu hay hàn lâm của lý thuyết như sách giáo khoa thì hãy yên tâm. “Sách Lược Đầu Tư Của Warren Buffett” là một trong những tác phẩm được rất nhiều người khuyến khích đọc. 

Một cách công bằng thì đây là tác phẩm mà các bạn có đam mê với tài chính, kinh tế nên tham khảo trong quá trình phát triển bản thân.

Chia sẻ về cách làm giàu từ góc nhìn người lãnh đạo

Một người lãnh đạo của một tổ chức lớn chia sẻ về cách làm giàu của riêng bản thân là điều mà rất nhiều nhà đầu tư trên thế giới nể phục. Sách Lược Đầu Tư Của Warren Buffett đưa ra những minh chứng cho những gì mà ông đã làm, những kinh nghiệm mà quá trình đầu tư đã tổng hợp lại. 

Đưa ra được những quyết định can đảm trên thị trường giúp người đọc nhận thấy được những khó khăn mà ông đã trải qua cùng những cám dỗ, thách thức trong quá trình sử dụng đồng tiền. Bên cạnh đó là những chiến lược tinh tế, tích cực và ẩn chứa nhiều sự thông minh giúp người khác phải suy nghĩ.

sach-luoc-dau-tu-cua-warren-buffett-audio (4)

Nhìn chung, mặc dù sách không đi quá sâu vào việc phân tích những quyết định đầu tư của ông. Thế nhưng nhìn chung lại thì thông qua tác phẩm này, Nhà đầu tư có thể hiểu được một điều rằng. 

Trong quá trình đầu tư của ông trên thị trường chứng khoán. Điều quan trọng không phải là chú tâm vào các mã cổ phiếu. Mà đối với ông, điểm quan trọng khi đầu tư đó là giá trị của công ty đứng sau mã cổ phiếu đó. Mua cổ phiếu có giá trị thấp hơn giá trị thật chính là chìa khóa thành công.

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank