KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2023

NGUYÊN TẮC BÀN NH.Ậ.U NHẤT ĐỊNH PHẢI NHỚ!

 


NGUYÊN TẮC BÀN NH.Ậ.U NHẤT ĐỊNH PHẢI NHỚ!

1. Nh.ậ.u, bất di bất dịch không thay đổi, trước khi ngồi vào bàn, nhớ gọi điện, nhắn tin b.áo cho cha mẹ, vợ con một tin. Đừng để cả nhà chờ cơm!

2. Nh.ậ.u, hẹn mấy giờ về nhà thì đến giờ đó nhớ nhấc đ.í.t lên. Đừng có hứa lèo! 11h hóa 12h, 1h hóa 2h, cuộc vui bất tận chỉ người ở nhà th.ấp th.ỏm lo lắng.

3. Nh.ậ.u, chén chú chén anh vui vẻ không nói làm gì, nhưng xin: Đừng é.p r.ư.ợ.u nhau. Bản lĩnh đàn ông không thể hiện ở mấy chén r.ư.ợ.u

4. Nh.ậ.u, đừng cả nể! Uống được thì uống, không uống được cố sống cố ch*t nuốt vào đến lúc b.ệ.nh t.ậ.t, n.ô.n m.ử.a ó.i đầy nhà, ai hầu. Cha mẹ, vợ con ông hầu chứ ai?

5. Nh.ậ.u, vui thôi đừng vui quá! Ăn nói cho cẩn thận kẻo “một phút huy hoàng” người ta lại đ.á.nh không trượt phát nào. Có tí m.e.n trong người là b.ốc ph.ét c.à kh.ị.a nhau đến tận mây xanh, thế có ch*t d.ở không cơ chứ!

6. Nh.ậ.u thì hãy nhớ giới hạn bản thân. Ai đã có gia đình thì đừng vịn vào m.e.n s.a.y mà làm chuyện gì sai với vợ con ở nhà. Một lần làm sai hệ lụy lâu dài! Nhớ kỹ!

7. Nh.ậ.u, tuyệt đối không điều khiển xe cộ ra đường. Không về được thì bắt taxi, không về được thì nghỉ lại nhà bạn. Cố quá thành qu.á c.ố, ảnh hưởng đến bản thân, đến gia đình mình và đến cả những người đi đường vô t.ội.

8. Nh.ậ.u, hãy để nó là một văn hóa đẹp. Thi thoảng bạn bè anh em thân tình ngồi bên nhau tâm sự. Chứ đừng biến nó thành nỗi s.ợ h.ã.i, thành sự b.ê t.h.a về sức khỏe, về nhân cách của một xã hội.

Đừng tưởng uống r.ư.ợ.u b.ia nhiều là oai! Người từ chối được chén r.ư.ợu, ly b.i.a để về nhà ăn cơm cùng vợ con mới là người đàn ông bản lĩnh.

Nguồn: Kỹ năng mới
#kynangmoi

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank