KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2022

CÂU CHUYỆN TRUYỀN CẢM HỨNG ⚽️ LIONEL MESSI - HÀNH TRÌNH CỦA MỘT THIÊN TÀI

 


⚽️ CÂU CHUYỆN TRUYỀN CẢM HỨNG ⚽️
LIONEL MESSI - HÀNH TRÌNH CỦA MỘT THIÊN TÀI

Messi được coi là "ảo thuật gia sân cỏ" thành công nhờ tài năng thiên bẩm. Thế nhưng ít ai biết, trong những năm định hình của mình, chiều cao của Messi là một kh.iế.m kh.u.yết k.inh kh.ủng khi so sánh với những cầu thủ đồng trang lứa sở hữu ngoại hình to lớn. Nhưng trở ngại đó không cản trở Messi làm "l.o.á m.ắ.t" đám đông bằng những kỹ năng chơi bóng điêu luyện.

"Khi nhìn thấy Messi, ai cũng nghĩ thằng nhóc này không thể chơi bóng. Nó quá l.ù.n, nó quá mong manh, nó quá nh.ỏ b.é. Nhưng ngay lập tức, chúng ta đã nhận ra rằng thằng nhóc ấy đã được s.inh ra với sự khác biệt, rằng nó sẽ là một hiện tượng và sẽ trở thành một cái gì đó vô cùng ấn tượng", HLV Adrián Coria của Newell’s kể.

Năm 11 tuổi, Messi chỉ cao xấp xỉ 1,3m và các bác sĩ chẩn đoán anh bị thi.ế.u h.ụt n.ộ.i ti.ế.t t.ố tăng trưởng. Việc điều trị được thực hiện dưới hình thức t.i.ê.m hor.mone tăng trưởng hàng ngày với chi phí 1.000 USD một tháng - một con số mà ông bố Jorge có thể chi trả nhờ thẻ bảo hiểm y tế của mình, nhưng cũng chỉ trụ được trong 2 hoặc 3 năm.

"Mỗi đêm, tôi phải tự ti.ê.m vào ch.â.n, đêm này qua đêm khác, 7 ngày mỗi tuần, và liên tục trong 3 năm. Tôi quá nh.ỏ b.é, đó là điều mà thiên hạ nói về tôi trên sân bóng hay đi học. Ở đâu tôi cũng là th.ằ.ng l.ù.n cho đến khi tôi điều trị xong và bắt đ.ầ.u phát triển đúng cách."

Sự thăng tiến trong sự nghiệp của Messi cứ nối tiếp nhau mà không gì có thể cản nổi. Anh vươn lên từng thứ hạng của các cấp đội tuyển như một điều tất nhiên. 14 tuổi đá đội thiếu niên, 16 tuổi đá đội trẻ và rồi lên đội hình chính, mục đích cao nhất của mọi đứa trẻ ở La Masia.

Cùng Barca, anh không chỉ có mọi danh hiệu, mà còn có với số lượng lớn đến mức cần một bảo tàng mới có thể trưng bày hết.

Thế nhưng Argentina lại chẳng có gì. Trong một thời gian dài xứ tango v.ậ.t l.ộ.n để sở hữu một danh hiệu nào đó, song v.ô v.ọng. Điều c.ay đ.ắng là họ lại có trong đội hình Messi, người được cho là có thể làm mọi thứ.

“Tại Argentina, chúng tôi ca ngợi hay ch.ử.i b.ớ.i dựa vào việc bóng đã đi vào lưới hay chưa. Messi mãi vẫn là kẻ v.ô d.a.nh cho đến khi nào giành Cúp”, cây viết thể thao Eduardo Sacheri nói. Đừng nói là truyền thông hay người hâm mộ, đến cả ông nội Messi cũng ch.ỉ tr.í.c.h anh sau màn trình diễn ở trận chung kết World Cup th.ất b.ại trước Đức năm 2014.

Vượt lên nghịch cảnh, Messi vẫn trỗi dậy và trở thành huyền thoại vĩ đại của thế giới. Và gần đây nhất, anh đã góp công lớn giúp đội tuyển Argentina vô địch World Cup 2022. Cùng với chức vô địch, Messi cũng ph.á hàng loạt kỷ lục ở giải đấu lớn nhất hành tinh.

Với ngần ấy nỗ lực và tài năng, Messi xứng đáng trở thành huyền thoại trong giới bóng đá, trở thành tượng đài truyền cảm hứng cho vô số đứa trẻ học tập và nuôi dưỡng ước mơ.

Đây cũng chính là minh chứng cho câu nói: KHÔNG CÓ Á.P LỰC, KHÔNG CÓ KIM CƯƠNG. Cứ kiên trì vượt qua mọi nghịch cảnh, bạn sẽ trưởng thành và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Nguồn: Sưu tầm và tổng hợp
#kynangmoi

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank