KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2022

Share free khoá học lập trình website chuyên nghiệp qua 5 dự án

Share free khoá học lập trình website chuyên nghiệp qua 5 dự án 


DOWNLOAD PART 1

DOWNLOAD PART 2

Chào các bạn, mình đã chia sẽ rất nhiều khoá học về lập trình website và các mảng liên quan. Nhưng nếu học mà không làm thì không thể nào giỏi được dù bạn học nhiều đến mấy. Cho nên hôm nay mình chia sẽ cho bạn khoá học thực hành làm dự án website.

Khoá học này sẽ đưa bạn vào một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đào tạo cho bạn khả năng làm việc nhóm và cách tổ chức, sắp xếp công việc cho một dự án. Bạn sẽ được thực hành 5 Project từ nhỏ đến lớn.

Sau khoá học lập trình website chuyên nghiệp qua 5 dự án bạn được gì?

Vào thẳng vấn đề chính luôn cho nhanh và đỡ tốn thời gian của các bạn. Thì đây là khoá học chuyên về việc thực hành. Nghĩa là nó đòi hỏi bạn phải biết lập trình web cơ bản rồi. Nếu bạn chưa từng học lập trình website thì có thể tự học bằng các khoá học mình đã share.

Theo thứ tự là JavaScript – HTML – CSS – PHP là được. Đó là quá trình học lập trình của mình. Bạn có thể xem thêm các khoá học mà AnonyViet đã đăng qua link dưới đây.

Còn đối với khoá học này chúng ta sẽ tập trung vào mảng thực hành và ôn lại kiến thức. Khoá học lập trình website chuyên nghiệp qua 5 dự án có giá là 899.000vnđ tại Unica. Thời lượng khoá học là 26 giờ với 65 video bài giảng chất lượng.

Cụ thể 5 Dự án mà bạn sẽ làm là…

  • Dự án 1: kỹ năng cắt HTML/CSS từ file PSD
  • Dự án 2: kỹ năng lập trình responsive & hiệu ứng 3D của CSS3
  • Dự án 3: kỹ năng lập trình JQuery, drag and drop & animation trên web
  • Dự án 4: kỹ năng về thiết kế CSDL MySQL và lập trình PHP theo mô hình MVC
  • Dự án 5: kỹ năng về sử dụng framework trong lập trình PHP để xây dựng ứng dụng web.

Sau khoá học, bạn sẽ hiểu rõ về cách phân tích và viết Front-end với HTML, CSS, JS, JQUERY… Biết cách vận dụng mô hình MVC cho sản phẩm của mình với PHP và cách triển khai dự án thật chuyên nghiệp.

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank