KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

31+ CÂU NÓI HAY VỀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO KHI LÀM KINH DOANH


31+ CÂU NÓI HAY VỀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO KHI LÀM KINH DOANH

1. Phải mất tới 20 năm để tạo dựng danh tiếng và chỉ mất 5 phút để huỷ hoại nó. Nếu bạn nghĩ về điều đó, bạn sẽ làm khác đi.
-Warren Buffett

2. CXM = bộ môn Khoa học và nghệ thuật thu hút lòng trung thành từ những giao dịch hàng ngày.
-Steve Curtin

3. Mọi người sẽ quên đi những gì bạn nói, sẽ quên những gì bạn làm, nhưng họ sẽ không bao giờ quên bạn đã làm cho họ cảm thấy thế nào.
-Maya Angelou

4. Bất kể là bạn làm gì, hãy làm cho thật tốt. Hãy làm thật tốt để khi mọi người thấy bạn làm việc đó, họ sẽ muốn quay lại và xem bạn làm việc đó một lần nữa, họ sẽ muốn đưa những người khác đến và cho họ thấy bạn làm tốt đến như thế nào.
-Walt Disney

5. Chỉ có một vị Sếp duy nhất. Đó chính là Khách hàng.
-Sam Walton

6. Nếu bạn không quan tâm, khách hàng của bạn sẽ chẳng bao giờ để ý.
-Marlene Blaszczyk

7. Khách hàng trung thành, họ không chỉ quay lại, không chỉ giới thiệu bạn, mà còn năn nỉ những người bạn của mình làm ăn với bạn.
-Chip Bell

8. Nếu bạn không chăm sóc khách hàng của mình, đối thủ cạnh tranh sẽ làm việc đó.
-Bob Hooey

9. Trải nghiệm khách hàng đặc biệt là nền tảng bền vững duy nhất để tạo nên những lợi thế cạnh tranh khác biệt.
-Kerry Bodine

10. Đừng phát minh lại bánh xe. Hãy tập trung vào việc giành được một khách hàng tại một thời điểm. Hãy trung thực và chân thành. Hãy làm đúng. Chẳng có phép thuật gì ở đây cả. Đó là nguyên tắc chỉ đạo của tôi. Để làm cho nó hoạt động, bạn phải sống với nó mỗi ngày. Hãy biến nó thành suy nghĩ của bạn.
-Robert Spector

11. Trải nghiệm khách hàng là một trong hai trụ cột cốt lõi để giữ chân khách hàng; vấn đề là, bạn sẽ không thể phát triển nếu như khách hàng của bạn không ở lại.
-Jes Kirkwood

12. Dịch vụ khách hàng xuất sắc là công việc số 1 trong bất kỳ công ty nào! Đó chính là nhân cách của công ty, là lý do để khách hàng quay trở lại. Không có khách hàng thì không có công ty!
-Connie Elder

13. Tuyên bố sứ mệnh của các bạn có thể ở trên tường, nhưng những giá trị cốt lõi cần phải được thể hiện ở thái độ của đội ngũ nhân viên.
-Elle Clarke

14. Nguồn lực quý giá nhất mà bạn có thể cung cấp cho khách hàng là thời gian của bạn. Hãy lắng nghe họ để khám phá nhu cầu thật sự của họ. Chỉ khi đó, bạn mới có thể tìm ra cách giải quyết vấn đề hoặc đáp ứng mong đợi của họ. Hãy tìm ra nguyên nhân chứ không phải là triệu chứng.
-Ginger Conlon

15. Những lời tử tế có thể ngắn gọn và dễ nói, nhưng âm vang của chúng thì thật sự vô tận.
-Mẹ Teresa

16. Khách hàng sẽ không bao giờ yêu thích một công ty cho đến khi nhân viên yêu thích công ty đó trước.
-Simon Sinek

17. Khách hàng không trông mong bạn trở nên hoàn hảo. Họ thật sự mong đợi bạn sửa chữa mọi thứ khi họ làm sai.
-Donald Porter

18. Để trở nên tử tế và được tôn trọng, hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng và cố gắng hiểu cách bạn có thể giúp họ trước khi họ yêu cầu được giúp đỡ, hơn là cố gắng hàn gắn mối quan hệ đã rạn nứt với khách hàng.
-Mark Cuban

19. Luôn ghi nhớ câu ngạn ngữ cổ: Khách hàng nhớ dịch vụ lâu hơn là họ nhớ về giá cả
-Lauren Freedman

20. Đây là một quy tắc đơn giản nhưng mạnh mẽ. Hãy luôn cho mọi người nhiều hơn những gì họ mong đợi nhận được.
-Nelson Boswell

21. Mỗi một tương tác của chúng ta đến khách hàng đều có ảnh hưởng cho dù họ có quay trở lại hay không. Chúng ta cần phải làm tốt nhất ở mọi thời điểm, nếu không chúng ta sẽ mất họ.
-Kevin Stirtz

22. Hãy thân thiết với khách hàng của bạn tốt nhất có thể. Tốt đến mức bạn có thể nói cho họ biết họ cần gì trước khi họ tự nhận ra điều đó.
-Steve Jobs

23. Con đường dẫn đến trái tim khách hàng không chỉ là một chương trình khách hàng thân thiết. Hãy làm cho họ trở thành những nhà truyền giáo chính là bạn đã tạo ra những trải nghiệm đáng để nhắc đến.
-Valeria Maltoni

24. Không có một giá trị quảng cáo nào có thể sửa chữa được thiệt hại do không giải quyết đúng mối quan tâm của khách hàng.
-Albert Schindler

25. Nếu bạn bán hàng, bạn đang kiếm sống. Nếu bạn đầu tư thời gian và làm dịch vụ tốt cho khách hàng, bạn có vận may.
-John Rohn

26. Mọi người không phải mua những sản phẩm mà họ có thể nhìn thấy, họ mua thái độ mà họ có thể cảm nhận được từ bạn.
-Roxanne Emmerich

27. Đừng cố nói cho khách hàng biết họ muốn gì. Nếu bạn muốn trở nên thông minh, hãy tỏ ra thông minh khi đang tắm. Sau đó hãy ra ngoài, đến nơi làm việc và phục vụ khách hàng.
-Gene Buckley

28. Nếu chỉ là làm cho khách hàng hài lòng thôi thì chưa đủ. Nếu bạn muốn công việc kinh doanh bùng nổ, bạn phải tạo ra những người hâm mộ cuồng nhiệt.
-Ken Blanchard

29. Khách hàng hạnh phúc chính là những người ủng hộ lớn nhất và có thể trở thành nhóm bán hàng thành công nhất của bạn.

30. Khách hàng chính là lý do vì sao chúng tôi có mặt ở đây. Nếu chúng tôi chăm sóc họ tốt, họ sẽ cho chúng tôi lý do chính đáng để quay trở lại.
-Jenny McKenzie

31. Nếu bạn làm việc chỉ vì tiền, bạn sẽ không bao giờ thành công, nhưng nếu bạn yêu thích những gì bạn đang làm và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, thành công sẽ thuộc về bạn.
-Ray Kroc

Nguồn: Forbes
Dịch: Nguyễn Cảnh Long

#quantriexcel
#kynangmoi

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank